Spoil: Bức thư của Ruve

750 16 6
                                    

Tui đã mất công bỏ nhạc vào thì mấy bác lo mà nghe đi nha! :>

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

M: "Chúng ta sẽ đặt cái này ở đâu, thưa bệ hạ?"

T: "Bây giờ chúng ta hãy đặt nó ở đây? Đó là những gì ta cần thấy, vì vậy ta sẽ phải quay trở lại Cung điện sau. "

M: "Thế còn cái này thì sao?"

T: "Đó là đằng kia. Ồ, hãy mang bó đến Thư viện Hoàng gia. Nói với anh ấy ngươi có thể vứt nó đi nếu anh ấy không cần nó. "

Tia nhanh chóng chỉ đường cho họ. Đã là mùa thứ ba kể từ khi cô vào cung điện, Lina rõ ràng đang thiết lập quyền lực của mình như một người giúp việc toàn thời gian

"Thần nghĩ nó đã xong. Có điều gì khác người muốn thần làm không?"

"Chà, không. Ta nghĩ bây giờ là đủ rồi. Làm tốt lắm, Lina. Em có thể rời đi ngay bây giờ."

''Vâng, thưa bệ hạ''

Sau khi Lina và những người giúp việc khác rời khỏi phòng từng người một, Tia nhìn qua văn phòng Ruve, nó tươi hơn nhiều so với trước đây. Là số ngày tham dự các cuộc họp chính trị cùng với Hoàng đế tiếp tục phát triển, Ruve dành nhiều thời gian hơn trong văn phòng của mình.

Vai trò hoàng hậu của cô cũng tăng lên, nhưng cô vẫn ổn vì niềm vui dành thời gian bên nhau đã nhiều hơn trước.

Tuy nhiên, vì nơi này là dành cho Tia, có một số phần không phù hợp với cô ấy, chỉ hơi khó chịu. Vì vậy, với sự cho phép của Ruve, cô ấy đã cải tạo một chút và cố gắng làm việc một chút để thực hiện nó dễ dàng hơn cho cô ấy và dường như cô ấy đã bị trầm cảm những ngày này.

Tia tìm thấy các tài liệu mà Ruve yêu cầu và một loạt các chữ cái ẩn dường như bị ẩn giữa các thư mục tệp được đặt chặt. Tên người nhận, được viết trên một phong bì có màu xanh ngọc trai rải rác trên nền màu xanh, rất quen thuộc.

Aristia La Monique,

Nó là gì? Có phải đó là một bức thư anh ấy viết cho ta? Thật lạ.

Tất cả những lá thư mà Ruve gửi đều được giữ cùng nhau và được giữ tốt. Vậy đây là gì? thật lạ Việc đốt hoặc phá hủy nó là bình thường, nhưng nó được giữ cẩn thận theo cách này. Cho dù Tia có nghĩ nhiều đến thế nào đi chăng nữa, cô ấy do dự một lúc rồi lấy ra một loạt thư và mở một trong số chúng. Cô biết nó không phù hợp, nhưng cô rất tò mò muốn biết những gì đang được giấu ở đó. Cũng có một cái cớ để nói rằng nó sẽ ổn thôi vì dù sao cô ấy cũng là người nhận.

Lá thư

Ta đã nghe về những gì đã xảy ra tại bữa tiệc ngày hôm qua. Em cúi đầu trước công chúa hoàng gia (Ete công chúa) để che đậy lỗi lầm của các hoàng đế. Có rất nhiều điều để nói, nhưng ta nghĩ rằng ta nên xin lỗi trước.

Ta xin lỗi...

Ta thậm chí sẽ không có lý do để xin lỗi theo cách đó ngay từ đầu nếu ta không tặng chiếc váy cho công chúa.

Ta rất tiếc khi biết rằng bem đã bị tổn thương vì sự bất cẩn của ta

Vậy tại sao em đi xa như vậy? Em không phải là hôn thê của ta?

GÓC SPOIL, TÌM HIỂU VỀ TRUYỆN HOÀNG HẬU BỊ RUỒNG BỎWhere stories live. Discover now