Spoil: Tia đánh thức Ruve vào buổi sáng bằng một nụ hôn

629 14 14
                                    

Như đã hứa với mn là hôm nay mình sẽ ra đoạn này nè, vừa mở nhạc vừa đọc nha. Cái bài này cực hợp với đoạn này luôn, nghe phê vailin~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Kết hôn bảy tháng

Tia nhìn ra ngoài cửa sổ một lúc mặc dù là sáng sớm. Cô di chuyển cẩn thận tránh phát ra âm thanh. Ở giữa phòng đặt một chiếc giường với một tấm màn trắng. Có một cái nhìn của một con sư tử vàng trong cạnh. Lông mi tương tự dưới mái tóc màu xanh sẫm của anh ta tạo ra một màu tối.

Tia tự hỏi liệu cô có đang mơ về một giấc mơ đẹp không, nhưng khuôn mặt của Ruve, luôn luôn là vô cảm, nhưng được thư giãn. Hình ảnh hạnh phúc đơn thuần bắt gặp ở khóe miệng cô.

Ngồi trên giường, Tia vươn tay về phía anh.

Tia cảm thấy tiếc cho Ruve, người đã ngủ rất ngon, nhưng cô không thể có một cuộc họp quan trọng ngày hôm nay. Cô phải đánh thức anh dậy ngay bây giờ nếu muốn có được anh đúng giờ không muộn.

Tia cố gắng đánh thức anh dậy bằng cách chạm vào cánh tay siết chặt của anh. Ruve hôn cô dịu dàng khi anh mở mắt và yêu cầu Tia làm điều đó trước.

"Ta nên làm gì đây? Ta có nên thử không?"

*Cân nhắc trước đoạn này nha các bạn yêu :>*

Khi Tia thấy đôi môi hơi hé mở của anh, trái tim cô đập nhanh, nhưng cô cố gắng tự động viên mình và giữ mái tóc của mình lại với nhau để nó không chạm vào anh.

Rồi Tia cẩn thận đưa đôi môi của mình lên Ruve với đôi mắt nhắm nghiền. Khoảng cách càng gần, tiếng tim càng to. Hơi thở ấm áp cảm thấy giữa đôi môi hé mở của chúng khiến máu lưu thông nhanh như thể đang chạy nước rút.

Một chút nữa Tia cố gắng giữ lấy bộ ngực run rẩy của mình và nghiêng người nhiều hơn. Cô cố gắng hôn và nâng cơ thể lên nhưng bàn tay của Ruve trên cổ tay cô kéo cô xuống. Một cái gì đó đi vào cuộn tròn lưỡi mềm mại của cô. Cảm giác nhẹ nhàng tìm kiếm trong miệng đánh thức cô. Cái gì, cái gì? Ngài đã thức chưa Tia loay hoay, nhưng Ruve kéo cô ấy thậm chí còn hơn thế để Tia không thoát ra được, được dán lại với nhau, trở nên ngoan cường. Cánh tay cứng và bàn tay duỗi thẳng, những nụ hôn mãnh liệt khiến nước bọt của bạn không màu. Đôi mắt Ruve mở to ngạc nhiên. đã bao lâu rồi? Đã lâu lắm rồi cô mới từ bỏ và đáp lại nụ hôn dịu dàng của anh.

Tia tỉnh táo trở lại khi Ruve lén lút mặc quần áo ôm lấy ngực cô một cách nhẹ nhàng

"Đây không phải là lúc để làm điều này. Mặt trời rất sáng. Người đang làm cái quái gì thế?"

Tia vội vàng nhấc lên và liếc nhìn anh. Đó là bởi vì anh ta nghĩ rằng anh ta đã bị đánh một lần nữa, (LOL rất tàn nhẫn thường bị đánh bởi tia) nhưng Ruve đã không phản ứng một cách đáng ngạc nhiên, và thường nở nụ cười trên khuôn mặt. Anh ta chỉ nhìn chằm chằm vào Tia với một cái nhìn sâu sắc, đầy hạt giống. Rồi anh bất ngờ ôm lấy Tia mà không cho cô thời gian để nói bất cứ điều gì.

"Bệ hạ?" Cô chợt tự hỏi tại sao.

"Hãy cẩn thận" Ruve nói, hôn nhẹ lên trán cô (Đoạn này dịch ra là vương miện nhg mk thấy trán hợp hơn nên để trán*

R: ''Em sẽ giết tôi? "

T: "Cái gì?"

R: "Đột nhiên? Cái gì vậy ...."

T: "Nụ hôn buổi sáng ...... ngài có biết em ngạc nhiên thế nào không? Ôi, trái tim em gần như vỡ tung."

R: ".... ta không muốn đánh nữa. Hãy im lặng."

Ruve cười và kéo Tia thêm một chút nữa

"Hoo, ta thực sự không muốn thức dậy. ..." Thưa bệ hạ.

'' Làm thế nào mà em dậy sớm như vậy? Em đã xong với cuộc họp chung "

"Chà, em đã không thức dậy sớm như vậy. Mặt trời đã lên cao. Và bệ hạ thì quá mất ngủ, và em cũng không buồn ngủ lắm."

Ruve trả lời với giọng ranh mãnh, lại cười thấp. Và sau đó nhẹ nhàng đặt môi lên trán cô ấy và hít một hơi "Bây giờ ta thực sự phải thức dậy. Em sợ ta sẽ ko tham gia tất cả các cuộc họp đang diễn ra như thế này."

Ngay cả sau nửa năm tổ chức đám cưới, Tia luôn cảm thấy mới mẻ mỗi khi cô thấy Ruve như thế này. Cô cảm thấy như nhột ở đâu đó và trái tim cô trở nên ấm áp hơn

TIA POV

Anh vừa rửa mặt vừa cẩn thận kiểm tra áo choàng trắng. Tôi im lặng tiếp cận anh. Tôi đã có trách nhiệm trong gần một tháng để nâng quần áo của mình.

Ngay cả bây giờ anh vẫn quen, anh vẫn lúng túng nhìn tôi với khuôn mặt rất hạnh phúc.

Sau một chiếc áo sơ mi và quần tây, áo ghi lê và áo khoác và áo choàng màu xanh, anh ấy hôn nhẹ lên trán tôi và thì thầm

"cảm ơn Tia ..."

"không có gì, thưa bệ hạ của bạn, có nơi nào không thoải mái?"

"không, rất thoải mái"

"thực sự? nếu có gì đó tắt, xin hãy cho em biết, đừng như lần trước, nó thực sự xấu hổ"

Anh mỉm cười và trấn an tôi, mọi thứ đều ổn, sau đó anh lịch sự với tôi

"Em sẽ cho ta vinh dự để ăn với bạn?"

"tất nhiên"

Anh khẽ đặt tay lên, cười lớn và dẫn tôi đi.

Tôi mỉm cười khi giao phó bản thân cho anh ấy, và Anh mỉm cười tràn đầy hạnh phúc. Chúng tôi đi bên cạnh nhau.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nó ngọt valin luôn các bác ạ :> Vote ủng hộ tui nha!!! :3

GÓC SPOIL, TÌM HIỂU VỀ TRUYỆN HOÀNG HẬU BỊ RUỒNG BỎWhere stories live. Discover now