Introducetion

21.7K 742 27
                                    

Tiểu thuyết không phải vẫn thường viết vợ trước bỏ đi vợ hai soán vị sao? Như thế nào thực tế lại không như vậy?

Kang Seo Yu đã cố gắng để trở thành người soán vị ngôi nữ chủ, như thế nào kết quả lại không giống những cuốn tiểu thuyết nàng từng đọc. Chỉ cần trở thành một cô gái biết nghe lời, dân dã, nhã nhặn liền có thể lấy lòng hoàng tử.

Tiểu thuyết không phải nói vợ cũ bỏ đi người chồng liền có tình nhân mới, người này mới chính là chân mệnh thiên ái sao?

Tiểu thuyết không phải thường viết vợ cũ trở về 1 khóc 2 nháo 3 tự tử nhưng vẫn không giành lại được tình yêu sao? Bởi vì cô ta đã bỏ đi tình yêu của mình thì không thể nhặt lại sao?

Nhưng mà nàng hoàn toàn sai rồi!

Vợ cũ quay về không hề khóc, chẳng hề nháo càng không thể nào đi tự tử. Cô ta chính là giữ vẻ mặt kiêu ngạo đối diện với chồng mình cùng tình nhân của chồng mình, cười rất nhiệt tình nói ra mấy lời khiến người ta dễ bị đột tử kia.

"Không phải hai người muốn làm tình sao? Phòng của Lisa cách âm rất tốt, yên tâm sẽ không có âm thanh lạ nào lọt ra ngoài. Nếu có tự tử trong đó cũng đến khi mọi thứ hoá cát bụi chưa chắc ai phát hiện. Cách âm cách mùi đặc biệt tốt, lại không ai dám tự tiện ra vào nơi đó."

Coming soon!

Vợ Cũ Kiêu Ngạo Đến Đòi Chồng | CHAELICE | [Cover/Edit|[Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ