Chap 11

10.9K 584 12
                                    

"Choi Ha Yoon!?!" Chaeyoung vô cùng ngạc nhiên khi thấy người vừa đến kia, khuôn mặt u ám nhanh chóng thay đổi sắc diện chạy đến chỗ Ha Yoon.

"Tại sao cậu lại ở đây?" Chaeyoung có chút bất ngờ, nàng cứ nghĩ cô ấy bây giờ nên ở Ý mới phải.

"Thế nào? Không muốn mình về hay là nói cậu không muốn mời mình tham dự bữa tiệc này?" Choi Ha Yoon thật thật giả giả nói.

"Ai nha, làm sao có thể. Là bởi vì mình không biết cậu đã trở về thôi, cậu không nhỏ mọn thế chứ?" Chaeyoung cuống cả lên vội vã giải thích, ai không biết còn tưởng nàng đang làm nũng với người yêu. Mà quả thực hình ảnh Chaeyoung lọt vào mắt Lisa đang đứng ở cầu thang kia quả là như vậy.

"Sao có thể chứ, cậu không đuổi mình đi trong khi mình lại là khách không mời mà đến thế này là tốt lắm rồi." Choi Ha Yoon đùa cợt nói.

"Được rồi, được rồi! cậu cũng đã đến đây rồi, đi, mình mời cậu một ly!" Chaeyoung vui vẻ theo thói quen khoác tay lên tay Choi Ha Yoon kéo cô đi, động tác hết sức tự nhiên nhưng lại khiến cho hai người không hề tự nhiên chút nào.

Người đầu tiên chắc chắn là Choi Ha Yoon, lúc trước Chaeyoung làm vậy với cô thì rất bình thường nhưng 7 năm sau đó thì không còn như vậy nữa. Và hiện tại thì...Choi Ha Yoon nhìn vào cánh tay đang khoác lên tay mình không tự giác nhớ lại cảm giác lúc xưa, vừa vui mừng cũng vừa lo lắng.

Người thứ hai chắc chắn là Lisa, Chaeyoung trước mặt cô thì luôn tỏ ra cái gì cũng không quan trọng nhưng ở trước mặt Choi Ha Yoon lại là bộ dạng thân thiết, thậm trí ôm lấy cánh tay người ta hết sức là tự nhiên. Gương mặt Lisa đen lại.

"Em nói, tại sao Chaeyoung đối với cô ấy lại thân thiết hơn cả Lisa đây?" Jennie khó hiểu hỏi Somi.

"Chị không biết bọn họ là bạn tâm giao sao? Cụ thể em không rõ lắm nhưng mà lúc em biết hai người họ thì Choi Ha Yoon luôn là người đứng ra bảo vệ chị dâu mọi lúc mọi nơi, ngay cả chị gái em cũng rất khó khăn để chạm đến." Somi nhún nhún vai.

"Cậu ta cứ như là vệ sĩ riêng của Chaeyoung vậy! Đáng tiếc một tiếng yêu cũng chưa dám nói!" Jisoo nhìn Ha Yoon với ánh mắt đồng tình.

"Làm sao cậu biết?" Jennie mãi sau này mới quen biết Jisoo nên những chuyện trước đó cô không hề biết.

"Lúc trước còn theo đuổi Chaeyoung chúng tớ đã đánh nhau vài trận"

"Đánh nhau?!? Hai người cũng ghê quá nha, rồi Chaeyoung có biết không?"

"Làm sao mà biết được, bọn tớ đều coi cậu ấy như công chúa cần được bảo hộ. Mấy chuyện đó không thể để cho cậu ấy biết."

"Vậy là hai cậu trước mặt thì giả làm bạn thân, sau lưng chính là đối thủ có phải không?"

"Có thể xem là vậy!"

"Vậy còn Lisa, cô ấy làm sao lại cướp được công chúa từ tay hai người?"

"Cô ấy thừa nước đục thả câu!" Nói đến đây Jisoo có phần không phục.

"Chị em nhân lúc hai người họ đánh nhau thì cùng chị dâu đi hẹn hò, mọi người đều biết Chaeyoung là người sống nội tâm mà mẹ chị ấy lại mất sớm...cho nên chị em đã lợi dụng điều đó!" Somi nói ra một việc với thái độ giống như đó là điều hiển nhiên vậy.

"Cao thủ! Đúng là cao thủ! Nói như vậy, trong ba người cậu là kém cỏi nhất không phải sao?" Jennie nhìn Jisoo đầy xem thường, lại còn bồi thêm "Ha Yoon là bạn tâm giao, Lisa hiện tại là chồng cả hai người họ đối với Chaeyoung đều quan trọng đều ảnh hưởng đến cô ấy. Tính ra cậu là kẻ không mấy quan trọng nhất!"

"Kim Jennie! Cậu là bạn của ai hả hả hả?!?" Jisoo nổi xung thiên.

"Bỏ đi, hai chị xem xem bọn họ tiếp theo sẽ diễn trò gì?" Somi chen vào giữa hai người.

"Lâu lắm rồi chúng ta không có gặp nhau, lần này cậu về có ở lại lâu không?" Chaeyoung hỏi khi bọn họ đi đến bàn rượu, mỗi người tự mình lấy một ly.

"Cũng chưa biết, nếu như cậu có ý định mời mình ở lại mình sẽ suy nghĩ!" Ha Yoon lộ vẻ cà chớn.

"Cậu đã công khai yêu cầu mình giữ cậu ở lại mình như thế nào có thể khách khí, có điều cậu muốn ở lại cũng được giúp mình một chuyện..." Chaeyoung nhìn cô cười ranh mãnh thẳng thắn đưa ra yêu cầu, còn chưa kịp nói rõ ràng Lisa thình lình xuất hiện trước mặt sau đó chen vào giữa hai người vẻ ngoài giả vờ muốn chào hỏi kì thực là chướng mắt thấy hai người họ gần nhau.

"Lâu rồi không gặp cậu vẫn vang dáng vẻ hoa tâm này!"

"Lâu rồi không gặp, bộ dáng của tôi đương nhiên so với vẻ cao lãnh của cậu không bằng. Vị thương nhân tâm kế!" Ha Yoon trào phúng nói.

"Đã là thương nhân cần phải có tâm kế, không có tâm kế nhất định đừng nghĩ làm thương nhân!" Lisa không vì lời trào phúng của Ha Yoon mà hổ thẹn, những gì cô nói đều đúng, có thương nhân nào lại không có tâm cơ.

"Cô sao lại ở đây?!?" Chaeyoung kéo tay Lisa nói nhỏ vẻ mặt chính là muốn nói "Cô chen ngang cái gì?"

Lisa không vui nhìn thẳng vào mắt nàng, cỗ hàn khí khiến nàng không tự chủ được có chút rùng mình, ánh mắt né tránh.

"Thật xin lỗi vợ chồng chúng tôi có chuyện cần nói, cậu cứ tự nhiên. Bạn của cô ấy cũng là bạn của tôi, bạn thân của cô ấy tôi lại càng không để ý!" Lisa ý tứ rất rõ ràng muốn ám chỉ quan hệ của bọn họ không nên quá phận.

"Ách, cô kéo tôi làm gì. Bạn tôi còn chưa có đi đâu...cô đi chậm lại một chút đi...Lisa!" Chaeyoung chưa kịp phản ứng đã bị Lisa kéo đi rồi.

Choi Ha Yoon nhìn bọn họ ánh mắt phức tạp, một lát sau cô đột nhiên nở nụ cười ma quái. Bây giờ thì cô biết vì sao Somi lại tìm đến cô rồi, con nhỏ này luôn tìm chuyện thay người khác. Nhưng mà cũng không trách con bé được, thôi thì vì hạnh phúc của Chaeyoung cô sẽ ra tay tương trợ...sau này tìm Somi đòi bồi thường vậy.

Choi Ha Yoon uống hết rượu trong ly sau đó thanh thoát rời khỏi bữa tiệc.

Vợ Cũ Kiêu Ngạo Đến Đòi Chồng | CHAELICE | [Cover/Edit|[Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ