Khi những cơn gió đông qua đi.

126 6 0
                                    

-----

Địa danh là hư cấu, câu chuyện là hư cấu...
Đảo Biyang trong truyện là có thật ở Jeju nhưng tất cả thông tin là mình vẽ nên thôi hic.

-----

❝겨울바람이 지나. 머문 자리마다. 흘린 그 향기가❞
Khi những cơn gió đông qua đi. Nơi đây mùi hương vẫn còn đọng lại.
- iKON; Flower - 수하SOOHA dịch.

 - iKON; Flower - 수하SOOHA dịch

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

ourtoesonsoftsand@tumblr

Trung học Biyang - ngôi trường cấp 3 duy nhất trên đảo Biyang, niên khóa 2009 - 2012, có lẽ là năm học có nhiều thật nhiều câu chuyện để kể lại cho các hậu bối sau này nhất

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.




Trung học Biyang - ngôi trường cấp 3 duy nhất trên đảo Biyang, niên khóa 2009 - 2012, có lẽ là năm học có nhiều thật nhiều câu chuyện để kể lại cho các hậu bối sau này nhất. Đảo Biyang cách Jeju 15 phút đi thuyền, cũng không xa lắm với thành phố nhưng khoảng thời gian ấy gần như là tách biệt. Trường được chia ra thành các lớp khác nhau theo thứ bậc, từ lớp A đến lớp E theo thứ tự, lớp A chỉ có một, lớp B có một lớp, lớp C có 2 lớp và các lớp thứ tự sau mỗi thứ tự có một, tổng cộng trung học Biyang có tất cả vỏn vẹn 6 lớp 12, tổng số lớp toàn trường là 20 chẵn. Trung học Biyang nằm sát ở vách đảo, từ trường đứng ở sân thượng có thể nhìn ra được một góc của biển. Trường cũng không quá to, là một vòng khép kín. Trong khuôn viên cũng như các trường khác nhưng vẫn là nhỏ hơn, có nhà ăn học sinh, hội quán học sinh, hội trường, và kí túc xá nam và nữ.

Năm đó, trung học Biyang có hai học sinh tiêu biểu, đã để lại không ít những thành tích cho trường. Một người là Jung Soojung, lớp trưởng lớp 12B. Một người là Kim Jongin, lớp trưởng lớp 12A đồng thời là trưởng hội học sinh. Hai người phải nói là từ tính cách, đến học lực đều như nhau, nhưng Jung Soojung thì lớp B, Kim Jongin thì lớp A. Soojung giỏi xã hội, Jongin thì xuất sắc cả hai. Soojung có thể đánh dương cầm, Jongin có thể nhảy. Soojung có thể nhảy xà, Jongin thì bơi lội. Cả hai đều từng là hình mẫu của bao lứa học sinh ở Biyang năm ấy. Trong tủ cá nhân của Jongin những năm ấy lúc nào cũng đấy ắp quà và thư tình, còn Soojung... hình như là luôn được hẹn trực tiếp.

𝐤𝐚𝐢𝐬𝐭𝐚𝐥 ― hoaWhere stories live. Discover now