Dưới ánh trăng chỉ còn những kí ức.

79 7 0
                                    

-----

Địa danh là hư cấu, câu chuyện là hư cấu...
Đảo Biyang trong truyện là có thật ở Jeju nhưng tất cả thông tin là mình vẽ nên thôi hic.

-----

❝달빛을 조명 삼아; 흐린 추억들만, 빛을 밝혀준다.❞
Dưới ánh trăng này, chỉ còn những kí ức mịt mờ được thắp lên.
- iKON; Flower - 수하SOOHA dịch.

 - iKON; Flower - 수하SOOHA dịch

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

smroonies@tumblr

Tại sao Jongin vẫn đang đi phía sau mình? Cậu ấy mua gì à? - Em đã không khỏi thắc mắc khi cứ một bước chân em đi lại nghe những bước chân nhanh nhẹn phía sau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tại sao Jongin vẫn đang đi phía sau mình? Cậu ấy mua gì à? - Em đã không khỏi thắc mắc khi cứ một bước chân em đi lại nghe những bước chân nhanh nhẹn phía sau. Jongin và các bạn của cậu ấy đã theo kịp em từ lúc nào. Em ở kí túc xá của trường và Jongin cũng thế. Hôm nay chỉ là em muốn đi dạo, đông đang sang, thời tiết cuối thu rất tốt, có thể yên bình cảm nhận một chút. Nhưng Jongin vì sao lại cùng bạn bè đi ra khỏi trường nhỉ? Cậu ấy cũng đi dạo sao? Jongin đâu phải là kiểu người sẽ tụ tập cùng bạn bè nhỉ?

Bước chân em bỏ xa họ, đến khi em không còn cảm nhận được còn ai đi phía sau mình nữa. Em cuốc bộ ra biển. Bây giờ là 6h chiều, trời đang bắt đầu tối, cộng thêm cái thời tiết chuyển lạnh cuối thu, thật sự rất tuyệt vời. Em yêu biển, yêu Binyang, yêu Jeju và yêu vùng đất này. Mọi người có vẻ thích chốn thành thị ở Seoul, nhưng em cảm giác như thế này là đủ. Mỗi ngày thức dậy có thể nghe sóng biển, có thể nghe cả tiếng đập bóng của những cậu bạn dưới sân trường. Em không muốn lớn...

.

Trở về kí túc xá cũ kĩ đã là gần 8h. Em leo lên chiếc giường nhỏ chật hẹp mà chưa kịp thay đồng phục.

Kí túc xá nằm trong khuôn viên trường cũng không to, là một tòa nhà cũ kĩ gồm 6 tầng tổng cộng. Sảnh gồm các phòng tự học, thư viện nhỏ, phòng tập, 2 tầng tiếp theo là của nam, tầng giữa là tầng sinh hoạt chung gồm các phòng dùng chung. 2 tầng trên cùng là của nữ. Em ở phòng 403. Bạn cùng phòng của em là Yeri, vừa nhập học năm nay, lớp 10C. Con bé vừa trở về sau buổi tập điền kinh, con bé đang rất phấn đấu để được vào đội điền kinh của trường. Nhìn thấy em nằm nhoài người, con bé không tự chủ lại gõ cốc cốc cốc vào thành giường của em.

𝐤𝐚𝐢𝐬𝐭𝐚𝐥 ― hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ