Theo những áng mây trôi.

64 5 0
                                    




❝구름 길 따라가다. 저 편 너머 어디; 그때의 우리가 있을까?❞
Theo những áng mây trôi. Ở một nơi nào đó liệu chúng ta của ngày xưa có còn tồn tại?
- iKON; Flower - 수하SOOHA dịch.








 Ở một nơi nào đó liệu chúng ta của ngày xưa có còn tồn tại?- iKON; Flower - 수하SOOHA dịch

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ninigie@tumblr

Kết thúc ngày học cuối tuần, Soojung đẩy cánh cửa phòng truyền thông trường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.








Kết thúc ngày học cuối tuần, Soojung đẩy cánh cửa phòng truyền thông trường. Hôm nay là ngày chụp ảnh tuyên truyền cho đại hội. Hình như bản thân đã phát hiện mình đến hơi sớm, mọi người trong câu lạc bộ truyền thông phụ trách cho việc chụp ảnh ngày hôm nay vẫn chưa thấy đâu, có lẽ là chưa kết thúc tiết học. Và Jongin cũng thế. Tiết cuối lớp B là tiết tự học, giải xong bài tập có thể nộp sớm và ra về. Em đi ngang lớp Jongin, vẫn còn đang trong tiết, cậu đang ngồi lặng lẽ ở góc lớp làm bài kiểm tra, xoay xoay cây bút trên tay.

Soojung không mở điện sau đó tiến về phía chiếc ghế đơn ở góc phòng cạnh cửa sổ ngồi xuống. Cửa sổ hướng về phía tòa nhà khác sát bên cạnh nên dù hiện tại là 4h chiều nắng cũng không sáng lắm, đủ để rọi sáng một góc. Căn phòng trông giống như một studio thu nhỏ, được ngăn cách bởi một bức tường, bên ngoài là phòng sinh hoạt của thành viên câu lạc bộ truyền thông bên trong là nơi chụp ảnh. Để tranh thủ thời gian em lấy bài tập toán của ngày hôm nay ra chăm chỉ ngồi làm. Soojung đeo tai nghe mở bài nhạc gần nhất lặp đi lặp lại. Trong phút chốc căn phòng chỉ còn lại tiếng bút sột soạt cùng tiếng bấm máy tính.

Ngồi làm được 15 phút thì cánh cửa phòng truyền thông mở ra, mang theo chút tia nắng của mùa thu Binyang rồi dần mờ khép lại. Soojung đang mải mê với mớ bài tập toán cùng bài nhạc vang trong đầu nên vẫn chưa hay biết có người vào. Chỉ cho đến khi đèn bật sáng.

Em hướng mắt ra cửa nhìn thấy đôi giày thể thao quen thuộc. Chàng trai đó lúc bước vào có lẽ cũng không hay em ngồi trong góc cửa sổ, đến khi cả hai phát hiện ra nhau anh chàng có hơi giật mình một chút. Chỉ một thoáng sau đó lại thoáng trở về gương mặt bình thường của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 27, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝐤𝐚𝐢𝐬𝐭𝐚𝐥 ― hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ