Cậu như đóa hoa.

61 4 0
                                    




-----

Địa danh là hư cấu, câu chuyện là hư cấu...
Đảo Biyang trong truyện là có thật ở Jeju nhưng tất cả thông tin là mình vẽ nên.

-----





❝너란 꽃을 담아. 너란 바람 따라.❞
Cậu như đóa hoa theo ngọn gió kia.
- iKON; Flower - 수하SOOHA dịch.





 - iKON; Flower - 수하SOOHA dịch

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

xiuccinoo@tumblr

xiuccinoo@tumblr

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.







"Chị!!"

Yeri gọi cắt ngang sự tập trung trong lúc em đang tìm cách giải bài tập về nhà. Lại là toán, lúc nào nó cũng là môn khiến em đau đầu nhất.

"Nghe em gọi không á? Soojung ơi Soojung ơi~~~" - Yeri vẫy vẫy bàn tay bé xíu. Soojung gác bút xuống bàn chộp lấy bàn tay con bé còn đang ve vẫy trước mặt mình.

"Chuyện gì?"

"Hôm nay trong lúc tập điền kinh em vừa được nghe thấy thề dục kể, ngày mai bắt đầu thông báo đến các lớp á. Cuối tháng này sẽ diễn ra hội thể dục học sinh."

Yeri có vẻ thấy em bắt đầu quay trở về mớ bài tập toán chán ngắt của mình. Nó nhận ra em không hứng thú với đề tài mà mình vừa nêu ra. Nhưng mà rõ lạ, chắc chắn con bé đã nghe được phong phanh đâu đó về người chị cùng phòng nổi tiếng của nó rằng Jung Soojung có thể nhảy bật cao qua xà ngang được đến tận 1,95m, phá kĩ lục nhảy bật cao nữ trong 10 năm trở lại đây của Binyang. Con bé cũng chưa từng nghe em than vãn gì về môn học này trong khoảng thời gian sống chung, nên Yeri đã nghĩ, người chị này, hẵn là khá thích môn thể dục.

"Ơ, chị không bất ngờ ạ?"

Con bé hơi ngơ ra nhìn em, nó tưởng sẽ mang về cho Soojung một tin vui, nhưng mà không ngờ rằng người chị cùng phòng nó cũng không quan tâm cho lắm.

𝐤𝐚𝐢𝐬𝐭𝐚𝐥 ― hoaWhere stories live. Discover now