Chương 44: Minh Huy ( thượng )

260 8 1
                                    

Vì bị tổn thương tới da thịt, nhờ đống thuốc hiệu quả Diệp Kính Văn đưa cho cộng thêm Tư Minh chăm sóc tận tình, thương tích của Diệp Kính Huy chẳng mấy chốc đã lành, băng gạc trên ngực cũng được gỡ ra.

Đến cuối tuần thì hắn muốn chuyển nhà, thế nhưng Tư Minh không dẫn hắn vào cao ốc Tinh Vân ở lân cận công ty, mà lại đưa hắn tới vùng ngoại ô gần đó.

Khu biệt thự tư nhân vừa được tu sửa lại, ngoại trừ quốc lộ rộng lớn còn có thảm cỏ xanh mướt trải dài với những bồn hoa muôn màu khoe sắc, đá sỏi rải đều tạo thành con đường nhỏ uốn quanh, dưới những tán cây cổ thụ rải rác vài cái bàn nhỏ, cảnh vật thoáng vẻ thanh nhã mà u buồn.

Diệp Kính Huy ngắm nhìn cảnh vật qua cửa kính xe, hắn tán thưởng: "Khu quy hoạch này thật đẹp."

"Ừ." Tư Minh cũng nhìn theo hướng tầm mắt hắn, anh cười khẽ, "Trầy trật lắm mới giành được một căn hộ ở đây, anh dẫn em đi xem thử."

Diệp Kính Huy yên lặng gật đầu.

Sống chung thế này giống như cả hai thật sự là người yêu, nhưng trên thực tế, Diệp Kính Huy thừa hiểu hắn ở cạnh anh ngoại trừ nguyên do phải thực hiện lời hứa, còn vì "không vào hang cọp làm sao bắt được cọp con".

Rất nhanh đã tới căn hộ nhỏ Tư Minh mua được, nội thất trong nhà cũng không xa hoa lắm, trái lại đầy ngập cảm giác ấm áp và thoải mái.

Diệp Kính Huy trông như lãnh đạo đi thị sát, hắn dạo một vòng quanh căn hộ, tường màu vàng ấm với những ngọn đèn tinh tế, sô pha trắng tinh với kiểu cách đơn giản đặt trong phòng khách, buồng ngủ có một chiếc giường rộng rãi và mềm mại, nhà bếp sạch sẽ, phòng tắm thoáng đãng, thêm cả phòng đọc chất đầy những bộ sách hay, tất cả hòa vào nhau tạo nên một gia đình đúng nghĩa.

Tiếc thay người sống ở đây không phải đôi vợ chồng son mặn nồng, căn bản chỉ là hai con sói rất chướng mắt nhau.

Diệp Kính Huy ngồi xuống sô pha, ngẩng đầu nói: "Tôi muốn lập quy ước."

Tư Minh đi qua đứng trước mặt hắn: "Em nói đi."

Hắn nhếch môi: "Thứ nhất, gian trống bên trái đổi thành phòng đọc sách, tôi không quen dùng chung phòng với người khác."

Tư Minh gật đầu.

Diệp Kính Huy dừng trong chốc lát rồi bảo: "Thứ hai, tôi không nấu nướng, một ngày ba bữa cơm phải phiền anh rồi."

"Ừ."

Hắn dựa lưng vào sô pha, cười đầy ý vị nhìn anh: "Thứ ba, chúng ta ngủ riêng."

Tư Minh mỉm cười: "Hết rồi sao?"

"Ừ."

"Được rồi, cứ theo ý em đi." Tư Minh xoay người lấy điện thoại gọi cho công ty vận chuyển, bảo họ đưa đồ dùng trong căn phòng ở cao ốc Tinh Vân đến đây. Đoạn anh ngoảnh đầu lại nói: "Lát nữa công ty vận chuyển sẽ chuyển hết nội thất sang đây, muốn bố trí thế nào thì tùy em quyết định."

Diệp Kính Huy bình thản "ừ" một tiếng.

Tư Minh trầm ngâm, rút xâu chìa khóa trong túi ra đưa cho hắn: "Em giữ chìa khóa nhà đi, đây là cửa chính và các phòng, trên bề mặt có kí hiệu rõ ràng." Anh tạm dừng một lát rồi tiếp, "Đừng làm mất."

[ Đam mỹ ] Sự trả thù công bằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ