Chương 65. Từ bỏ

299 22 0
                                    

Chương 65. Từ bỏ

Tác giả: Thân Sĩ Giả

Chuyển ngữ: Bạch Diệp Trà (bachdieptra.wordpress.com)

Bành Dân Tắc ngủ thẳng đến chạng vạng mới tỉnh.

Vừa trở mình đã thấy toàn thân đau nhức, đến cả anh cũng không chịu nổi chứng tỏ mức độ vận động hồi trưa quả thực không nhỏ. Bành Dân Tắc vặn cổ, nghiêng đầu, nhìn Ngụy Tử Hư đang lẳng lặng ngủ bên cạnh.

Hóa ra Ngụy Tử Hư thích nằm nghiêng sang phải, hai tay cuộn lại trước ngực, giống như loài động vật nhỏ đang ngủ đông.

Tóc hắn xõa tung trên gối, còn vương vài vệt nước âm ẩm, giữa không gian tối đen như mực, hàng lông mi phủ trên lớp da trắng nõn không ngừng rung động. Bành Dân Tắc xoay người, mặt đối mặt với hắn, cúi đầu chăm chú nhìn Ngụy Tử Hư.

Bọn họ đã phát sinh quan hệ đúng như kỳ vọng của hắn, không rõ liệu có làm hắn thoả mãn. Khi Ngụy Tử Hư tỉnh dậy sẽ dùng thái độ gì đối diện với anh đây? Bành Dân Tắc nghĩ, tốt nhất là lạnh nhạt, như mấy tên nam phụ cặn bã trong phim ảnh vậy, ngủ xong thì chạy, để anh không cần tiếp tục nhọc lòng suy đoán chân tâm của Ngụy Tử Hư nữa, hoàn toàn cắt đứt với hắn. Đã như vậy rồi, lần thẩm phán tiếp theo anh có thể không chút do dự mà bỏ cho Ngụy Tử Hư một phiếu, tận mắt chứng kiến toàn bộ quá trình hành quyết của hắn, đặt một dấu chấm hết cho thứ tình cảm mơ hồ này.

Đây là kết quả tốt nhất.

Nhưng nghĩ tới đó, Bành Dân Tắc lại cảm thấy có nơi nào trong khoang mũi như nghẹn lại, chua xót đến khó chịu.

"Ừm..." Ngụy Tử Hư bật ra một tiếng nói mớ, khẽ cau mày, mí mắt hơi giật giật.

Gặp ác mộng sao?

Bành Dân Tắc có chút khiếp vía, thì ra ngay cả Ngụy Tử Hư cũng sẽ gặp ác mộng?

Anh còn cho rằng, kẻ tàn nhẫn như Ngụy Tử Hư, sẽ không bao giờ dằn vặt vì tội lỗi của mình.

Bành Dân Tắc nhìn chằm chằm Ngụy Tử Hư, vẻ mặt đau đớn của hắn đúng là hiếm thấy, khiến Bành Dân Tắc không khỏi suy đoán cơn ác mộng đó sẽ có hình dạng thế nào. Bên trong liệu có anh xuất hiện?

Lông mày Ngụy Tử Hư càng lúc càng nhíu chặt, cơ hồ sắp xoắn vào nhau. Bành Dân Tắc cuối cùng vẫn không đành lòng, vươn người qua hôn lên mí mắt hắn.

Xúc cảm ấm áp trấn an nhãn cầu. Mi tâm Ngụy Tử Hư giãn ra, sau mấy nhịp thở, hắn chậm rãi mở mắt.

"Anh dậy rồi." Hắn cười rộ lên, ôm lấy eo Bành Dân Tắc.

Ngụy Tử Hư hít một hơi thật sâu, tựa đầu vào hõm vai Bành Dân Tắc, lông mi quét qua da anh ngứa ngáy vô cùng. Bành Dân Tắc nghe thấy giọng nói ảm đạm của hắn truyền ra từ trong chăn: "Ngủ dậy được nhìn thấy người mình thích ở ngay trước mắt, thật tốt."

Tim Bành Dân Tắc đập như trống nổi. Đây là kết quả xấu nhất. Nhưng nét cười đã tràn ra trên khuôn mặt anh, không còn cách nào che giấu.

[ĐM] Game Show Chết Chóc: Tên điên xinh đẹp - Thân Sĩ GiảWhere stories live. Discover now