Chương 69

5.5K 265 6
                                    

"Nếu cha cháu còn viết thư như vậy, cháu cứ trả lời ông ta, kêu ông ta tới tìm chúng ta nói chuyện, ta thật muốn nhìn xem ông ta có thể hồ đồ thành bộ dáng gì!" Kiều lão phu nhân nhẹ nhàng vỗ tay Oánh Tú, "Cháu cứ ở nhà, bình an sinh hài tử ra là được."

Oánh Tú thấy Kiều lão phu nhân đau lòng nhìn mình, làm nũng: "Bà ngoại, đây là muốn đuổi cháu về sao?"

"Học cái tốt không học, lại học theo tính tình của Thi Nhã." Kiều lão phu nhân oán trách một câu, ý cười trên mặt càng đậm.

Dùng cơm ở Kiều gia xong, Cẩn Lộc còn ở học viện, Oánh Tú liền cùng Thi Nhã tới chỗ của Trương thị, thăm Đại biểu tẩu này. Hiện tại vừa tới cửa sân, bên trong đột nhiên có một người lao ra, Thụy Châu nhanh nhạy kéo Oánh Tú sang một bên, thiếu chút đã đụng trúng.

Đợi đứng vững, thân ảnh kia cũng không thèm nhìn các nàng, vội vã chạy đi. Oánh Tú lòng còn sợ hãi mà vỗ ngực, ngẩng đầu nhìn Thi Nhã, cả hai đều nghi hoặc.

"Muội không sao chứ? Hạ nhân của Đại tẩu sao một chút cũng không hiểu lễ nghĩa vậy!"

Oánh Tú lắc đầu: "Chúng ta vào xem đi, có thể là chuyện."

Đi thêm mấy bước, lại gặp hai nha hoàn đi ra, cúi đầu, trong tay cầm thứ gì đó, bước chân vô cùng gấp gáp. Rõ ràng thấy các nàng, bọn họ cư nhiên một chút phản ứng cũng không có.

Thi Nhã cao giọng gọi: "Đứng lại!"

Hai nha hoàn kia dừng bước, quay đầu nhìn Thi Nhã, một người trong số đó run rẩy đáp: "Nhị tiểu thư."

Thi Nhã cau mày nhìn đồ nàng ta giấu trong tay, chỗ cổ tay áo lộ ra một mạt màu đỏ: "Giấu cái gì đó! òn không lấy ra!"

Nha hoàn bên cạnh bị nàng quát lớn, cánh tay dính máu run run đưa lên. Bão Cầm vội che mắt Oánh Tú lại, sợ nàng sợ hãi.

Trong phòng lại truyền tới tiếng la hét, Thi Nhã đẩy hai nha hoàn kia, đẩy cửa đi vào, một mùi máu tươi lập tức truyền tới. Một thai phụ mang thai bảy tám tháng nằm ở góc bàn, hai tay ôm bụng, dưới thân toàn là máu. Trước mặt Oánh Tú trở nên mơ hồ, Thụy Châu phía sau vội chạy tới đỡ lấy nàng, nàng lập tức bắt lấy tay Thi Nhã: "Mau, mau đi tìm người!"

Bàn ghế trong phòng đã hỗn loạn, Trương thị nghe tiếng nói chuyện mang sắc mặt trắng bệch từ buồng trong bước ra, đang định mắng chửi người tới, thấy đó là các nàng, thân mình liền cứng đờ.

"Đại tẩu, xảy ra chuyện lớn như vậy, sao không thông báo với Đại bá mẫu một tiếng. Thụy Châu, hiện tại ngươi lập tức tới chỗ của phu nhân, cứ nói di nương trong viện của Đại ca xảy ra chuyện." Nhìn vệt máu kia, di nương này nằm ở đây cũng không phải chuyện vừa rồi. Thi Nhã hoàn hồn, phân phó Thụy Châu một tiếng, tự mình đỡ Oánh Tú ra ngoài.

Thụy Châu thấp giọng dặn dò Bão Cầm vài câu, không thèm nhìn Trương thị, lập tức chạy đi tìm Kiều phu nhân.

Đáy mắt Trương thị lộ rõ vẻ không cam lòng: "Nhị muội, đây là chuyện của nhà ta, thỉnh Nhị muội đừng nhúng tay vào."

"Đại tẩu, muội cũng không muốn nhúng tay, chỉ là đây là sự tình liên quan tới mạng người, nếu hài tử xảy ra ngoài ý muốn, tẩu định lần nữa nạp thiếp cho biểu ca sao?" Thi Nhã nhìn hai nha hoàn còn đứng ở hành lang, nổi giận mắng, "Còn đứng đó làm gì, không biết trong bụng của di nương là hài tử của Đại thiếu gia các ngươi sao? Xảy ra chuyện gì tất cả các ngươi đừng hòng trốn tránh trách nhiệm!"

Sống lại lần nữa làm nữ nhân hầu môn - Tô Tiểu LươngWhere stories live. Discover now