Chương 21

115 12 0
                                    

"Ơ? Sao cô không lên xe, đẩy xe nhiều sẽ mệt đó." Ta nghiêng người ngồi trên ghế sau, quay sang nói với Mã tiểu thư đang đẩy xe.

"Người tàn tật nào nói say xe kia mà." Kỹ năng trợn mắt của Mã tiểu thư đang từ từ tiến bộ, ta thấy chẳng bao lâu nữa là có thể liều mạng với Neji* luôn.

*Neji – anh trai Hinata, nhân vật trong Naruto, ý A Hoàng muốn nói hai người có thể so đôi mắt trắng dã với nhau =)))

"Được rồi, cám ơn cô đã quan tâm chu đáo, Mã tiểu thư cô thực sự là nữ nhân tốt nhất trên đời này, chỉ có điều nếu cô có thể cười một cái, vậy càng hoàn hảo."

"Lâu rồi không cười, quên mất."

"Gì? Làm sao có thể quên, chẳng lẽ cô không có chuyện gì đặc biệt vui vẻ?"

Mã tiểu thư bước chậm lại, dường như thoáng suy tư, "Không."

"Vậy cuộc sống của cô vô vị đến mức nào? Hay để tôi kể cho cô một câu chuyện cười nhé? Thủ đoạn cũ luôn gây cười, đời này chỉ dựa vào nó mà sống."

Mã tiểu thư không lên tiếng, dường như đang chờ ta kể.

"Hahahahaha... Ahahahahahahahaha... Lão sư... Ahahahahahaha. Không tốt rồi... Hahahahaha. Phòng thí nghiệm... Hahaha. Xì hơi... Ahahahaha... Bị lộ ahahahahaha... Buồn cười gần chết rồi... Hahahahaha. Làm sao bây giờ... Hahahahahahaha!!!" Ta cười bò trên yên xe, liên tục nện lên Mã tiểu thư, cười đau sốc cả hông.

"Sáng cô quên uống thuốc, trên người có mang thuốc không?" Mã tiểu thư dừng lại như quan tâm hỏi, tay còn vuốt lên người ta.

Vỗ lên móng heo của nàng, "Cút đi, cô mới có bệnh ấy! Buồn cười biết bao, tôi cười gần chết rồi, sao cái bản mặt cô vẫn tê liệt là như nào, có thật là bị liệt mặt rồi không?"

Ta thẳng dậy, hai tay nắn bóp hai gò má của nàng lên, Mã tiểu thư vốn là gương mặt không cảm xúc, bị ta kéo một cái như vậy quả thực chính là Jack ác mộng trong đêm giáng sinh, quá kinh cmn hãi.

"Khục, bỏ đi, cô hay là đừng cười, tôi sợ gặp ác mộng..."

"Ha ha." Mã tiểu thư hoàn toàn không biểu cảm đọc lên tiếng cười haha thật cao quý lãnh diễm, vô cùng quỷ dị, cứ tiếp tục như vậy ta thật sự sẽ gặp ác mộng được không!

"Marjorie!" Phía trước vang lên âm thanh của một nam nhân.

Ta ngẩng đầu nhìn lại, tại giao lộ phía trước có một nam nhân mặc áo sơ mi màu lam nhạt với quần soọc bình thường đi về phía chúng ta. Nếu ta đoán không lầm, hắn rất có thể chính là bạn trai của Mã tiểu thư.

Hắn chạy hai bước lại gần, nâng mắt kính có chút hạ xuống, "Có bị ướt mưa hay không? Anh đã nói đi đón em... Vị này chính là?" Hắn nói với Mã tiểu thư hai câu rồi mới chú ý tới ta đang ngồi trên yên xe, đậu má, cảm giác tồn tại của ta nhỏ bé đến cỡ nào!

"Đồng nghiệp, ngày mai chúng tôi sẽ đi công tác cùng nhau." Ở trước mặt bạn trai nàng, Mã tiểu thư vẫn băng sơn mặt than như cũ.

"À, chào cô, tôi tên Giang Nam, haha, vừa nãy không thấy cô, thật xin lỗi ha, tại vì Marjorie quá cao, cô thì rất gầy." Giang Nam cười chào hỏi với ta, thấy hắn rất biết bắt chuyện, ta miễn cưỡng để mình không ghét hắn như vậy nhưng ta cũng không có tư cách gì để ghét hắn.

[BH][Editing] Trọng Sinh Chi Nhân Quả Bất Tuần HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ