Phiên ngoại chung: Liên hoan

19.3K 437 69
                                    

Thấm thoắt đã đến trung thu, bạn của Triệu Cẩm Tân gửi đến một thùng hải sản lớn, toàn bộ đều được vận chuyển bằng đường hàng không, là loại lớn, tươi sống, đắt đỏ, nhất định phải ăn ngay.

Lê Sóc định gọi mấy người bạn tới, với phân lượng này hai người bọn họ chắc chắn ăn không nổi. Triệu Cẩm Tân đề xuất, dứt khoát mang đến nhà anh trai hắn thôi, bốn người lớn và một đứa trẻ, vậy là vừa đủ.

Lê Sóc nghĩ thầm, đời sống sinh hoạt gần đây yên bình ôn hòa quá, đi trêu chọc Thiệu Quần để điều hòa một chút cũng không tồi. Vì thế liền vui vẻ đồng ý.

Vừa vào cửa, Thiệu Quần liền hướng Triệu Cẩm Tân bày ra vẻ mặt "Chú mày đến thì đến một mình thôi, vì sao còn đem cả người nhà tới", Triệu Cẩm Tân cười ha hả mà cho hắn cùng Lý Trình Tú một cái hôn gió.

Đến giờ nấu cơm, Lê Sóc hiển nhiên muốn đi giúp Lý Trình Tú, Thiệu Quần không vui, đẩy Lê Sóc ra, kết quả bị vỏ tôm tích cứa cho chảy máu tay, tức muốn hộc máu mà vẫn bị Trần Cẩm Tân lôi ra khỏi phòng bếp.

Có đôi khi Thiệu Quần cũng phải thừa nhận, tấm lòng của Triệu Cẩm Tân quả thực bao la rộng lớn, nhưng hắn cũng không cảm thấy lòng dạ hẹp hòi có gì là sai, ai dám nói Thiệu Quần hắn sai chứ.

Trên bàn ăn, Thiệu Quần vì muốn giành lại vị thế, đã cho con trai Chánh Chánh của mình cầm đĩa nước tương chạy khắp nhà, cuối cùng làm rớt hết nước tương lên bộ âu phục được đặt may tại London của Lê Sóc.

Lý Trình Tú một bên răn dạy Chánh Chánh, một bên liên tục xin lỗi. Thiệu Quần trên mặt mang theo ý cười, thậm chí còn không thèm che dấu chút nào. Triệu Cẩm Tân vô tội nhìn Lê Sóc, Lê Sóc cười xòa xua xua tay, còn khen Chánh Chánh trốn lẹ ghê, về sau nhất định phải tới thăm bé nhiều hơn. Thiệu Quần trợn trắng mắt.

Trên đường trở về nhà, Triệu Cẩm Tân thành thật nói, "Tôi thật hy vọng quan hệ giữa anh và anh trai tôi có thể hòa hoãn được một chút, nhưng nếu anh thực sự không thích, sau này không cần cùng nhau đến nữa."

Lê Sóc mỉm cười lắc đầu, "Cậu suy nghĩ nhiều rồi, tôi sao có thể làm bảo bối của tôi khó xử được, tôi rất thích được tụ họp như vậy, coi như điều hòa đời sống sinh hoạt."

Triệu Cẩm Tân chớp chớp mắt, có đôi khi hắn cũng không biết, trong trận chiến phân cao thấp giữa Lê Sóc và Thiệu Quần, rốt cuộc là ai đang chiếm thế thượng phong, nói chung bọn họ đều nuốt không trôi khẩu khí này.... Nói như thế nào đây, vẫn là thật thú vị.

Lê Sóc kéo tay hắn hôn một cái, sau đó đặt ở trên đầu gối, cả quãng đường hai người cứ nắm tay như vậy, mang theo ý cười lái xe về nhà.

________________________

Weibo Thủy Thiên Thừa | 20160901.
Edit ngày 17/04/2020

Phiên ngoại Hệ liệt 188 - Thuỷ Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ