Chương 40: Tâm bệnh

4.6K 381 14
                                    

Edit: Eirlys

Beta: Thỏ

Phí Hằng muốn trò chuyện với Tiết Tử Ngang về chút chuyện đầu tư, thu lại bộ dáng cợt nhả kia, hắn ta trông cũng ra dáng đàng hoàng khi bàn chuyện làm ăn.

Tiết Tử Ngang cũng nghiêm túc trò chuyện với hắn ta, nhưng chuyện đầu tư hầu hết đều là do mẹ anh quản, anh cũng không biết nhiều lắm. Thế cho nên thời gian một bữa cơm cũng nói xong tất cả mọi chuyện.

Triệu Ngu vẫn luôn yên lặng ăn cơm, kể cả Thương Lục có thể chen vào vài câu thì cô cũng không tham gia vào đề tài của họ, chẳng qua khi mọi người đều buông bát đũa thì gọi phục vụ đến rồi trả tiền.

Bốn người cùng đi chung thang máy xuống lầu, Thương Lục và Phí Hằng là đi bộ tới, Tiết Tử Ngang lại đậu xe ở bãi đỗ xe ngoài trời cho nên bọn họ đều xuống lầu một.

Đi ra từ cửa chính thì thấy bên ngoài có một đám người vây quanh, còn có mấy chiếc xe cảnh sát dừng ở bên đường, vừa nhìn là đã biết xảy ra chuyện gì.

Thương Lục và Tiết Tử Ngang không phải người thích lo chuyện bao đồng, chỉ tùy ý liếc mắt về phía đó một cái, nhưng Phí Hằng tò mò đi nghe ngóng vài câu từ người đi đường xong thở dài: "Thì ra là lại có người nhảy lầu tự sát, mấy người trẻ tuổi thời nay tại sao cứ động một chút là lại nghĩ quẩn chứ?"

Gần như lúc anh vừa dứt lời, tầm mắt Triệu Ngu cũng xuyên qua đám người mà nhìn đến chỗ mới bị sơ tán đó, thấy được cảnh sát đang bao vây nơi có dòng máu lỏng chảy ra từ người không biết tên kia.

Chắc là do mặt đất hơi nghiêng, máu chảy loang ra hơi xa, đọng lại thành một vũng lớn trên mặt đất, dù đã khô nhưng vẫn đỏ đến chói mắt như cũ.

Triệu Ngu chợt dừng chân, túi xách trên tay phải bị xiết chặt.

Tiết Tử Ngang ôm eo cô ra ngoài thì lập tức phát hiện cô dừng lại: "Sao vậy?"

Triệu Ngu hơi cười cười với anh: "Em muốn đi toilet, anh lên xe trước chờ em đi."

Dứt lời cũng không đợi Tiết Tử Ngang gật đầu, cô liền tự mình xoay người chạy vào trong, qua cửa lớn vào trong tòa nhà.

Tiết Tử Ngang không phát hiện ra điều kì lạ, anh chào hỏi Thương Lục và Phí Hằng rồi đi về hướng bãi đỗ xe.

Quét mắt tới vết máu trên mặt đất, Thương Lục nhìn chằm chằm theo phương hướng Triệu Ngu rời đi, lại thấy Tiết Tử Ngang quay lưng về phía mình mà đi, anh do dự một chút rồi quay lại tòa nhà.

Tầng một của tòa nhà cho một cửa hàng thuê, toilet được đặt ở chỗ rẽ, Thương Lục cứ thế tiến vào, đứng trước cửa WC nữ quả nhiên nhìn thấy một mình Triệu Ngu đứng trước bồn rửa tay.

Cô cong eo, nắm chặt bệ đá bằng hai tay. Anh chỉ đứng ở cửa cũng thấy cô rõ ràng đang run rẩy, thậm chí còn nghe thấy được âm thanh không ngừng thở dốc của cô.

Thương Lục bước vào, duỗi tay nắm lấy tay cô, muốn tách đầu ngón tay cô khỏi mặt đá nhưng dùng lực lớn thế nào cũng không thành công.

Trở Về (Đã Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ