Chương 198: Rung động (1 - Hồi ức Hi - Diệp vườn trường)

3.6K 286 20
                                    

Edit: Mì
Beta: Ami

Thực ra bản thân mình có thích Trang Diệp hay không, Đường Hi cũng không rõ lắm.

Cấp 3 thì luôn bận rộn học tập, đôi lúc cũng ngẫu nhiên thích ngắm trai đẹp một chút, nhưng cảm giác rung động thì lại chưa hề trải qua, nên cô hiện giờ cũng không hiểu rõ tâm tư của mình lắm.

Chỉ là trong mắt cô Trang Diệp không nhiều thì ít cũng có chút đặc biệt, ít nhất lúc cô nghĩ đến anh thì trong lòng liền có chút ngọt ngào vui vẻ, lúc thấy anh xin WeChat rồi thêm cô là bạn tốt thì cô vô cùng phấn khích, suýt chút nữa là cười ra tiếng ở trong lớp.

Kỳ thật đêm đó lúc anh đưa cô về ký túc xá, cô rất muốn hỏi WeChat của anh, nhưng lại nghĩ bản thân nên rụt rè một chút, vì thế vẫn luôn không dám chủ động, hơn nữa hiện giờ vì để xây dựng hình tượng sinh viên gương mẫu không chơi di động trong lúc học, cô phải kiềm chế bản thân chờ tan học mới đồng ý lời mời thêm bạn của anh.

Nhưng sau khi kết bạn, anh lại không chủ động nói chuyện với cô nên cô cũng không chịu mở miệng trước, còn trong lòng thì gấp không chờ nổi cứ mở vòng bạn bè của anh ra mà nhìn chằm chằm, đáng tiếc là thứ gì cũng không có, tựa như anh không hay dùng WeChat.

Rất nhiều lần vào gõ nói với anh câu cảm ơn để mở đề tài bắt chuyện, nhưng cứ chần chừ mãi làm như vậy có phải có chút lỗ mãng hay không, cứ như thế cô chỉ có thể cố gắng kìm chế sự bốc đồng của bản thân, ở trong lòng âm thầm chờ mong anh mở miệng trước.

Thế mà đợi cả một buổi trưa rồi mà một tin nhắn cũng không có. Không hiểu vì sao cô thấy có chút hụt hẫng mất mát, ngay cả buổi tối lên lớp môn tự chọn nhẹ nhàng nhất nhưng cũng không làm cho cô cảm thấy hứng thú.

Trong trường học có một ngọn núi nhỏ, lúc đi học cô không thích đi đường lớn đông đúc giống mọi người, ngược lại cô có thói quen men theo đường nhỏ trên núi để chậm rãi tản bộ. Lúc đi đến đường nhỏ tối trên cao, cô đột nhiên nghe thấy có người kêu cô.

Kỳ thật cũng chỉ là đơn giản một từ "Chào", nhưng cô lại cảm thấy chắc chắn là đang kêu cô, hơn nữa giọng nói kia còn có chút quen tai.

Cô quay đầu lại, quả nhiên thấy được Trang Diệp ngồi ở đỉnh núi. Hoàng hôn phản chiếu lên người anh, cô đang đứng ngược sáng nên thấy không rõ bộ dạng của anh, nhưng khoảnh khắc đó cô có thể xác định tim mình đập rất nhanh.

Trang Diệp hỏi: "Đi học à?"

Bọn họ cách nhau không phải rất xa, cô liền dọc theo đường sỏi đá trên mặt cỏ đi lên đỉnh núi, đứng ở trước mặt anh rồi cười cười: "Ừ, tôi có môn tự chọn, sao anh lại ở đây?"

Chỉ chỉ khu dạy học cách đó không xa , anh nói: "Anh cũng có lớp, leo núi có chút mệt mỏi nên ở đây nghỉ ngơi."

Leo ngọn núi nhỏ này mà anh cũng có thể mệt? Đường Hi thấp giọng cười cười, không nói chuyện.

Anh lại hỏi: "Em học môn tự chọn nào?"

"Giám định, phân tích và thưởng thức nghệ thuật Điện ảnh."

Trở Về (Đã Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ