4. Nụ hôn

7.3K 630 6
                                    

Harry biết, cậu và Draco là hai người khác nhau.

Khi chiếc nón phân loại xếp cả hai vào nhà khác nhau, đó là lúc cuộc đời cả hai định sẵn sẽ đối chọi với nhau.

Chỉ là, Harry lại không quan tâm lắm đến những điều đó. Harry là người đánh bại ai-cũng-biết-là-ai-đó, là Đấng Cứu Thế, là Cậu Bé Sống Sót trong mắt mọi người, còn Draco là con công kiêu ngạo, là vương tử nhà Slytherin, là cậu ấm, con cưng nhà Malfoy trong mắt mọi người. Nhưng chỉ có Merlin mới biết trong mắt hai người kia, bản thân họ thế nào.

Harry đã nghe rất nhiều người nói bản thân không nên lại gần hay thân thiết với Draco Malfoy, vì cha cậu ta là Tử Thần Thực Tử, là tay sai của chúa tể ai-cũng-biết, tương lai Draco cũng sẽ kế thừa gia tộc, bước lên cái danh hiệu của cha cậu ta, trở thành cánh tay phải đắc lực, trong khi mọi người ai cũng phải e dè.

Tất nhiên, Harry sẽ nghe mọi người, sẽ tránh xa Draco khi gặp cậu ta trên hành lang hay xung quanh có nhiều người. Còn khi không có ai, thì Harry không biết được.

Nhìn vào, ai cũng nghĩ mối quan hệ cả hai rất tệ. Luôn khắc khẩu, ẩu đả mỗi khi gặp nhau, nhất là trong lớp Độc Dược của thầy Snape, với thiên tài Draco - học trò cưng của thầy cùng Harry - học trò giỏi phá hoại. Chẳng hiểu tại sao, cả hai cứ thích nói qua nói lại cho bằng được, nhất là việc Draco hay cố tình bắt bẻ cái sẹo mà ai cũng thích của Harry.

Nhưng dù sao, mọi người cũng biết đường phải tránh xa hai người này khi họ gây nhau. Chỉ cần ló đầu vào câu chuyện là bản thân không chết cũng tàn tạ.

Chỉ là, không ai biết sau vẻ bề ngoài cãi nhau um sùm của hai người này lại là những câu chuyện hết sức nhảm nhí.

"Chết tiệt, Draco, cậu đừng có suốt ngày xỉa xói mọi chuyện của tôi." Harry bực bội đánh vào đầu Draco khi cả hai đang-ở-nơi-không-có-người.

Draco xoa xoa đầu rồi nhướn mày, kiêu căng nhìn Harry đang bực bội, vẻ mặt không kiên nhẫn chỉ vì hôm nay anh đã trêu chọc vét sẹo ở trán và vết đỏ ở cổ Harry, khiến mọi người tò mò xem đó có phải là dấu vết khác khi Harry đấu với ai-đó không. Nhưng, chỉ có Draco mới biết cái dấu đó là do đâu và do ai.

"Tôi sẽ không để cậu đụng vào nữa đâu Draco." Harry nghiến răng chỉ vào mặt Draco rồi hậm hực bước đi, tay phải còn đang che trên cổ, hình như là che đi dấu vết đó.

Harry thực sự muốn tức điên lên. Chỉ vì Draco khiến mọi người muốn xem dấu hôn trên cổ cậu, là dấu-hôn do Draco Malfoy gây ra, đã thế cậu ta còn không biết xấu hổ mà nói rằng đó là vết thương, khiến cậu lúng túng.

Harry không hiểu tại sao mối quan hệ của cậu và Draco không như mọi người nói, cả hai có cãi nhau, nhưng toàn là cậu tức giận, cả hai có xích mích, nhưng toàn là câu gây chuyện trước. Còn Draco chỉ cười và hứng thú xem cậu nổi giận, đã thế đôi lúc cậu ta còn bịt miệng cậu bằng những nụ hôn ướt át khiến cậu xấu hổ.

Cũng chẳng biết từ lúc nào mối quan hệ cả hai đã khắng khít, thân mật hơn bất cứ ai. Nhiều khi chỉ cần nhìn nhau, cả hai cũng hiểu đối phương muốn gì. Chẳng hạn, khi Harry nghiêng đầu nhìn Draco đang đọc sách, Draco sẽ buông sách ra và lại gần hôn nhẹ lên môi cậu, hay đôi khi Harry vô tình nhướn mày trêu tức Draco, ngay sau đó cậu sẽ bị Draco hôn đến khó thở.

[Drarry] Just youWhere stories live. Discover now