8. Ghen

5.6K 528 32
                                    

Harry nghĩ mình bị điên rồi.

Không biết tại sao khi thấy mọi người vây quanh Draco lại khiến cậu tức giận đến thế. Không biết từ khi nào cậu khó chịu với tất cả mọi người lượn lờ quanh Draco, hay những cô gái nhà Slytherin cứ lẳng lơ quyến rũ cậu ta, đã thế cậu ta còn cười cười phối hợp, nhưng mà ngoài nữ còn cả đám học sinh nam năm nhất cứ dùng ánh mắt ngưỡng mộ nhìn Draco, có vài tên nhóc còn không kiêng dè mà ra hiệu trắng trợn và tên đó thì vui vẻ đáp lại. Nhà Slytherin bây giờ chỉ toàn đám người lẳng lơ thế này thôi à?

Như hôm nay, Harry lại bắt gặp Draco cùng một tên nhóc đang tán tỉnh nhau trước cửa lớp độc dược. Dám làm vậy trước lớp thầy Snape, cả hai chán sống rồi à? Harry cảm thấy khó chịu. Cậu đứng phía xa nhìn tên nhóc tóc đen mượt nhưng không bằng cậu, cùng khuôn mặt non nớt, đáng yêu, mà thế thì có là gì với cậu chứ, cậu là một người trưởng thành, có vẻ đẹp gợi cảm chứ không như bọn nhóc kia, còn cả nụ cười lấy lòng đáng ghét của nó, càng nhìn càng bực, cậu cười đẹp hơn nó nhiều.

Harry căm tức đứng nhìn chằm chằm, so sánh cậu và tên nhóc đó một hồi cho đến khi ngớ ra bản thân đang làm một chuyện vô bổ và buồn cười cỡ nào. Harry bực bội vò tóc, dạo này cậu bị gì thế này? Ghen tức vớ vẩn với bọn học sinh năm nhất chỉ vì tụi nhóc bắt chuyện với Draco? Cậu đúng là bị điên rồi, đi ghen vớ vẩn vì Draco Malfoy - kẻ ghét cay ghét đắng cậu đúng là tự hành hạ mình mà.

Harry cố điều chỉnh tâm trạng rồi đi lại gần lớp độc dược với vẻ mặt tự nhiên nhất có thể, cố lờ đi hai con người đang tán tỉnh nhau và bước vào lớp. Harry tìm một chỗ ngồi, đợt hai người bạn thân của mình đến, cậu giả vờ như đang tìm Ron và Hermione nên cứ ngoái đầu ra sau nhìn về phía cửa, thực chất là chỉ để nhìn hai con người nào đó vẫn đang nói chuyện.

Nói cái gì mà lâu vậy?

Harry nghiến răng. Cậu còn thấy tên nhóc đó nắm lấy áo choàng của Draco làm nũng, kéo nhẹ vài cái. Harry tức giận trừng mắt nhìn cái tay cậu ta như muốn chặt nó đi vậy, bàn tay ở dưới bàn ngứa ngáy muốn cầm lấy đũa phép để chỉnh người nhưng lại cố gắng kiềm chế tâm tình đang ngày một tăng.

Chẳng lẽ cậu ta thích tên nhóc đó? Để nó làm nũng mà mặt vẫn cười như vậy, còn với mình thì lúc nào cũng cáu gắt, châm chọc.

Harry buồn bực nghĩ.

Khi Harry ngước mắt lên tiếp tục nhìn thì thấy Draco Malfoy và tên nhóc năm nhất đó đang đi lại chỗ cậu, ngồi ngay sau cậu. Harry giả vờ nhìn ra cửa xem hai đứa bạn đến chưa rồi lại ngay ngắn ngồi im, tai thì cố gắng nghe tiếng nói chuyện phía sau. Không nghe thì thôi, càng nghe càng bực vì lời nói gạ gẫm công khai của cả hai. Harry chỉ muốn quay phắt xuống và cho tên nhóc đó Silencio (bùa câm) để khỏi phải nghe nó nói gì nữa.

"Harry, xin lỗi bồ, tụi này đến trễ." Hermione và Ron chạy vào ngồi cạnh.

"Harry, nãy giờ Draco có châm biếm gì bồ không?"

Ron nhìn phía sau rồi ghé tai Harry nói nhỏ, Harry lắc đầu rồi ra hiệu im lặng, đừng để tâm gì đến bọn họ, giáo sư Snape sắp đến rồi.

[Drarry] Just youWhere stories live. Discover now