CHAPTER TWENTY-FOUR: Pain in the heart

Quote of the day:

"The most painful thing is that seeing the one that you love to someone else"

Kasalukuyang magkakasama sila Lisette, Lea, Monera and Allyah Shane

They are currently eating their merienda and laughing at the same time. Lea loves to be with them because she feels that she really belong to their group. And she realized that probably it's about time to communicate with people. Hindi 'yung mag-i-stay lang siya sa mga kakilala niya.

Iniiwasan niya ang mga ito because kapag nakikita niya ang SixTeenig, naaalala niya si Aga.

THE ONE WHO BROKE HER HEART.

In the middle of laughing and chitchats, they saw Jericho, Karl, and Gabriel.

Gabriel: Girls, nandito lang pala kayo.

Lisette: Why babe? What's the matter?

Karl: Si Aga.

Nagulat naman ito nang marinig ang pangalan ni Aga.

Lea: W-what happened? *Pag-aalalang sabi*

Gabriel: Tignan niyo sa covered court!!!!

Nanguna si Lea sa paglalakad na halos hindi na nagdahan dahan dahil may palpitations ito. At mas lalo siyang nagulantang sa nakita niya.

Aga: You're the most beautiful girl I've ever seen. Akala ko, I was over you then we finally connected again. Charlene Mae Gonzales, will you be my girlfriend?

They are kinikilig but they don't know that there's someone na nasasaktan.

SI LEA.

Charlene: Yes, Babe. I'm yours. *Naghalikan sila sa harap ng tao*

Agad namang umalis si Lea sa kinaroroonan nila Aga.

Naglalakad lang siya ng naglalakad until she saw someone.

ROB CHIEN.

END OF CHAPTER.