Chap 1: Chào mừng đến với Magic Land.

392 10 0
                                    


Check in: Đảo JTwinstower(JT)

Twinstower là một hòn đảo đặc biệt có 1 không có 2. Nó "nằm" ngay phía trên không của vùng biển có chứa đảo Jeju. Cách mặt biển khoảng 6km, được lắp đặt một bộ máy hiện đại nào đó đang trong quá trình thử nghiệm khiến cho hòn đảo này duy trì được sự lơ lửng của nó mà không ảnh hưởng tới an toàn của người dân trên sống trên đó( người ta đồn đại như vậy–>sự thật chưa được kiểm chứng).

Trên JT, nhà ở được chia ra từng khu, ngăn nắp nối tiếp nhau. Mỗi một khu từ 10 đến 20 căn nhà đủ kiểu, đủ thể loại.

Ở đây có đúng 1 trường cấp 3 duy nhất: "The Richest High School"! Đối diện trường học, cách 1 làn đường có một cái biển lớn vàng lấp lánh có in vài chữ bạc nhũ hình vòng cung, chống đỡ cho cái biển là 2 cột hình xoắn lạ mắt, lại thêm 1 cửa sắt to lớn như cổng tới thiên đàng. Đây là 1 cái cổng của một khu nhà riêng biệt, nó mang tên "Magic Land".

Trong Magic Land có 12 ngôi nhà giống hệt nhau, được xây đối diện với tỉ lệ 6-6. Nhà nào nhà ấy đều có vườn hoa cây cảnh,c hẳng hẹn mà gặp cũng y chang nhau. Có khác là chỉ khác người ở trong nhà.

Con đường ở giữa 6 ngôi nhà bên này và 6 ngôi nhà bên kia là một con đường bằng phẳng lát đá cổ màu ghi xám,mỗi viên đá vuông vuông cách nhau là giữa viền của chúng lại có 1 đường cỏ xanh nho nhỏ, bước vào như đang đứng giữa vườn cổ tích. Kì quái là vào đến đây mới ngỡ ra, mỗi nhà lại có 1 hàng rào, 1 cổng lớn nữa. Điểm nữa khác nhau giữa các ngôi nhà là tên của chúng được khắc lên các phiến đá xanh ngọc lớn đính bên trái cổng lớn mỗi nhà. Chỉ nhìn thấy các cái cổng thôi đã thấy tội người ở, mỗi lần đi ra đi vào phải mở khoá tận 3 lần (cửa nhà–>cổng nhà–>cổng Magicland) .________.

Bắt đầu từ ngôi nhà đầu tiên bên trái với cái tên kì quái đậm tính khoe của "House 001- $$MONEY KIM$$". Đoán xem ai ở đây? Đây là nhà ông Kim Joon, người góp công lớn nhất trong sự nghiệp "lơ lửng" của JT này. Ông có 1 con trai tên Kim Joon Myun. Nhưng vì sợ hàng xóm và bạn bè gãy lưỡi vì phát âm tên con trai ông quá khó nên từ đó cái tên thân mật là Suho xuất hiện. Suho vô cùng đẹp trai, mang đậm nét công tử nhưng không hề "bột" tí nào, là người cực có khí chất. Cậu rất chững chạc so vs cái tuổi 18 của mình nên được ba mẹ rất tín nghiệm và yêu thương.

Bây giờ phải ngó sang bên phải một chút, nhà tiếp theo đây rồi, chắc chủ nhà này phải sến súa lắm mới có thể để tên nhà như sau: "House 002- XingXingAlwaysLoveYou :*" à còn một dòng p/s nho nhỏ phía cuối: "p/s: but sometime i will forgot please remind me to love you >v<".

Người đâu kì cục hết thuốc chữa...

Thế nhưng chủ nhà này lại là Trưởng Viện của Bệnh viện duy nhất trên JT ông Zhang Xing Yi, vì quá yêu con nên ông đặt tên con chỉ đổi ngược lại với mình chút xíu là Zhang Yi Xing. Để đặt tên ngôi nhà ông ghép tên 2 bố con vào nhau,vì YiYi nghe unđỡable nên ông để là Xingxing! Còn nữa, lúc vừa sinh Yi Xing ra xong, câu đầu tiên mẹ cậu nói là "mệt quá" nên cậu còn một tên khác nữa là "Lay". Tên này ít người gọi cậu, vài người bạn "sau-này-thân-thiết" thì thích gọi cậu là XingXing hơn. Lay rất hiền, cậu cũng rất đẹp nữa, núm đồng tiền có thể bắn chưởng giết người.

Cách vài bước trên nền đá là nhà số 3 và 4! Lần lượt bên trái : "House 003-WU YI FAN *xuống dòng* Picaso is living here,make coulor of your own life" tên nhà mà màu mè dữ dội. Còn bên phải: "House 004-HUANG WUSHU p/s: live me alone". Ừm...có 1 sự kì cục không hề nhẹ đối với 2 cái nhà này.

Nhà số 003 là của model trẻ Kris Fan, anh sống 1 mình, thỉnh thoảng ba mẹ anh từ Bảo Tàng Mĩ Thuật Đảo JT sẽ về thăm và "chu cấp" cho con trai mình. Với chiều cao khủng 1m90, khuôn mặt đẹp trai như được những nhà điêu khắc tài ba chăm chút từng đường nét, mái tóc vàng đậm chất Phương Đông – Kris Fan đang là model được yêu thích nhất JT, vô số fan hâm mộ ngày ngày đều cố gắng rình rập ở cửa để chỉ thấy bóng dáng anh ra ra vào vào. Điều này làm ảnh hưởng không ít đến mấy bạn "hàng xóm dễ mến".

Đối diện 003 chủ nhà là chủ võ đường LangMan,thiếu gia của nhà này là một cậu thanh niên vô cùng nghịch ngợm và hiếu động-cậu Zi Tao. Tao biết đủ thứ trên trời dưới biển liên quan đến võ thuật, nghe thì có vẻ là thanh-niên-cứng nhưng thiên hạ đồn đại cậu hay khóc lắm?... .

Các nhà tiếp theo lần lượt đối diện nhau là:

"House 005-Minbaozi" vs "House 006-ChentheTroll"

"House 007-TheHunBubbleTea" vs "House 008-TheManlyXiaoLu"

"House 009-WhiteDancingMachine" vs "House 010-BigEyesNeverCry"

Mấy nhà đó hiện tại chưa ai khai thác được thông tin gì nhiều của họ. Phong phanh thì là như sau:

005-Chủ dãy hàng đồ ăn Trung Quốc lớn nhất tại Hàn Quốc(chủ nhà là người Hàn rõ ràng nha) ,đặc biệt là bánh bao được rất nhiều người yêu thích,cũng không ít người thì lại ăn chỉ vì công tử của nhà đấy quá đáng yêu. Thì chẳng qua cái anh Minseok đó xinh đẹp quá trời, má còn mũm mĩm bầu bĩnh rất giống nữ ca sĩ nào đó trong 1 nhóm nhạc thần tượng "dưới kia". Mà anh còn có 1 tên gọi khác là "Xiu Min".

006-Chủ toà báo Trolling Everyday, chuyên về mục "mua vui" và "trêu trọc" người đọc. Bán báo rất chạy,cả báo giấy lẫn báo mạng, trong báo còn có riêng một mục Just Kidding do con trai toà báo đảm nhiệm. Mọi người bảo cái anh con trai tên JongDae đó lấy nghệ danh là Chen,ý tưởng viết báo không bao giờ cạn kiệt cả. Cũng đẹp trai lắm, đầu tóc thay đổi thất thường, bảo thế mới hợp với sự thay đổi mỗi ngày của tờ báo của mình.

007-Lại một thanh niên ở một mình-SeHun. Cao to-đẹp trai-trắng trẻo-lạnh lùng là những từ đầu tiên người ta có thể nghĩ đến khi ai đó nhắc tới cậu. Ba mẹ cậu cùng quản lí một công ty Mĩ Phẩm The Oh Shop,chuyên nhất là các loại mĩ phẩm về da và tóc. Rất bận nên ba mẹ cậu thường ở công ty. Nếu như cậu Jong Dae kia đơn giản là đổi kiểu tóc thì Se Hun lại đổi hẳn màu tóc. Cậu chấp nhận làm vật thí nghiệm cho ba mẹ và hiện tại thì cậu đang để tóc màu Rainbow. Sẽ mất một lúc để đếm đủ số màu trên tóc Sehun.

008- Lu Han là một cậu bé vô cùng đáng yêu và xinh đẹp. Cậu vướng không ít rắc rối khi mọi người lầm tưởng mình là con gái nên mới đặt tên nhà là "The Manly Lu Han". Ba Lu Han hiện đang ở Trung Quốc quản lí công ty ô tô, cậu đang ở với mẹ, nhưng vài hôm nữa là ba cũng "bay" đến đây rồi. Lu Han rất thích ở cùng bố mẹ mọi lúc mọi nơi, không như nhiều thanh niên khác ở lứa tuổi 18 chỉ muốn trốn bố mẹ đi chơi, tự lập. Cảnh quen thuộc của nhà này là cậu con trai tóc hồng ánh tím với ánh mắt puppy đáng yêu cùng hàng mi cong dài, đôi môi nhỏ xinh có một vết sẹo nho nhỏ chu lên làm nũng mẹ của mình.

009-Lò luyện nhảy chính là ở đây! Ông Kim Jong Out là 1 trong 2 ông chủ công ty giải trí lớn ở đây vì thế con trai ông – Jong In đã yêu thích âm nhạc và nhảy nhót từ nhỏ. Có thể nghe thấy tiếng nhạc xập xình 24/7 trong nhà này. Cậu con trai với ánh mắt sắc và đôi môi quyến rũ có thể nhảy bất cứ thể loại nhạc nào với cơ thể mềm dẻo hơn 1m8. Cùng mái tóc màu xám bạc, làn da ngăm khoẻ khoắn, cậu đang là hình ảnh đại diện cho công ty ba mình.

010-ngay từ cái số nhà đã thấy chút gì đó giống chủ của nó O.O! Người đảm đang nhất trong tất cả đang chú ngụ tại ngôi nhà này. Kyung Soo là một anh chàng nhỏ nhắn với khuôn mặt hoàn hảo. Đôi mắt to đen láy, sống mũi thẳng cao, đôi môi mỗi khi mỉm cười sẽ có hình trái tim nhìn chỉ muốn @(&)@(&(;+#>+}€~+{ Bờ vai không rộng lắm, mái tóc đỏ luôn được chủ của nó vuốt keo chau chuốt cẩn thận. Ba cậu chính là ông chủ còn lại của ngành giải trí trên đảo. Ông Jong Out chuyên về vũ đạo còn ba Kyung Soo là về ca hát.

Phía cuối khu nhà, hai ngôi nhà còn lại đối diện nhau là 011 và 012. Đây luôn luôn là 2 ngôi nhà ăn nhiều thẻ vàng cảnh cáo nhất vì gây mất trật tự công cộng! "House 011-Gimme The Light" của đôi vợ chồng thành đạt. Chồng là chủ công ty Bóng đèn điện, vợ là quản lí nhà máy Thịt bò nổi danh. Thế nhưng lại có cậu con trai rất nghịch ngợm phá phách-Byun Baekhyun! Ông bà còn bảo rằng sẽ thưởng lớn cho ai bắt cậu ngậm miệng được 1 vài phút!(sau này có người làm được đó,tuy không biết bằng cách nào ... ) Baekhyun cũng phải chịu cảnh giống Lu Han, vì cậu quá xinh đẹp đáng yêu, nhưng tính tình ghê gớm hơn nên cậu không để ai dễ dàng bắt nạt như Lu Han đâu. Bây giờ là 3AM, Baekhyun đang lăn dưới sàn nhà cuốn cái chăn bông hình thịt bò ngộ nghĩnh, cả người nhỏ nhắn thu vào trong chăn chỉ hở một chút tóc màu vàng vàng ra ngoài mà thôi.

"House 012- Always Be Smile". Chanyeol là người cười nhiều đến nỗi mọi người tưởng cậu bị điên. Thì người ta đã bảo "Một nụ cười bằng mười thang thuốc nhưng khi cười nhiều quá thì bạn cần thuốc khác"! Chỉ khi ở nhà cùng với Trưởng Viện Răng Hàm Mặt(ba cậu) với Quản lí nhà máy kem đánh răng CY(mẹ cậu) thì Chanyeol mới có thể cười thả phanh vì bố mẹ cậu cũng thế chứ còn ra đường là y như rằng bị kì thị, Chanyeol cũng là model đang hot. Nhưng cậu chuyên về mẫu mặt và mẫu răng hơn. Hiện tại trong nhà này lại chả có ai...

Nửa đêm đi khám phá nhà của 12 mĩ nam đã đến hồi kết thúc. Kết luận đây là khu nhà của những con người hoản hảo và kì dị nhất tụ hợp lại. Tất cả bọn họ đều đang ở độ tuổi 18 và mới chuyển về khu Magic Land từ hôm qua, thật ra trước là mỗi người một nơi nay mới có dịp quy họp lại. Sáng mai, à không, chỉ vài tiếng nữa là sẽ đến ngày đầu tiên của năm học mới. Các chàng trai của chúng ta sẽ tung tăng cắp sách tới trường và cùng đón chờ điều "kì diệu" gì sẽ đến với họ?

.

.

.

.

6:30AM chuông báo thức đồng loạt reo. Một số cái thì được nhẹ nhàng tắt đi, một số kém may mắn hơn thì được bịt miệng bằng tiếng va đập, có cái thì thiệt mạng ngay tại chiến trận, còn có cái vẫn kêu liên hồi?? . . Đánh răng, rửa mặt, ăn sáng, mặc đồng phục, vuốt keo, nước hoa, đi giày...

.

.

7:15AM có một số tiếng kêu lạ từ một số nhà :

002:

-ĐIỆN THOẠI ƠI EM Ở ĐÂU VẬY? ... À em yêu đây rồi....Ơ BA MẸ BALO CON ĐÂU NHỈ???? – Yixing ngơ ngẩn nhìn quanh.

Ông bà Zhang đang ăn sang liền ngẩng lên nhìn con rồi đồng thanh:

-TRÊN VAI KIA KÌA!!!

Sau đó bà Zhang nhẹ nhàng tiến tới chỗ con trai nhắc nhở:

-Con trai, con bước ra cửa nhà mình, đi thẳng cổng lớn rồi sang đường là đến trường nhé. "The Richest High School" đó, con nhớ nhé ... đừng quên đường hay đi lang thang đấy... đặc biệt chú ý sức khoẻ. Xước xát gì thì lập tức bôi thuốc mẹ dặn nghe chưa? Yi Xing gật lia lịa như băm tỏi rồi tặng mẹ miễn phí 1 núm đồng tiền.

003:

-TẠI SAO TÔI LẠI PHẢI MẶC BỘ ĐỒNG PHỤC QUÊ MÙA NÀY? FASHION STAR MÀ VẬY SAO??

Kris ấm ức soi đi soi lại mình trong gương. Bộ đồng phục cũng đẹp mà, rất thời trang, chả hiểu sao super model khá bất mãn. Tin tưởng vào khả năng thời trang của mình cậu thêm nếm và chỉnh sửa một chút cho bộ đồng phục màu ghi xám một cách... phá cách.

Chậc...

007:

-Hâm nóng trà sữa kiểu gì nhỉ?

008: Có ai đó đang soi sương, lẩm bẩm:

-Đã đủ chuẩn men chưa nhỉ??? Híc ...

009: mới sáng sớm mà trong nhà này đã có tiếng nhạc đã xập xình loạn cả khu.

012: vẫn rất im lặng,chả có ai ở trong nhà thật sao??

.

.

07:30AM

Cửa 11 nhà cùng bật mở, 20 con mắt đối mặt nhau từng đôi một, toé lửa, còn mỗi 1 người còn lại nhà số 11 thì thản nhiên bước ra, thì đúng thế mà hàng xóm nhà cậu chả có ai. Bước vài bước, Baekhyun thấy 5 cặp đang đứng trước cửa nhìn nhau đầy nghi hoặc. Tự lẩm bẩm không hiểu mấy người này có điên không? Bước ra đến cửa còn rảnh mà đứng lại nhìn nhau? Baekhyun cứ thế đi, các anh chàng kia cũng tự nhiên thôi không nhìn nhau nữa,11 bộ đồng phục giống nhau, họ nhìn cũng tự hiểu là cùng trường. Vài tiếng thở dài ngao ngán.

Vì nhà gần nên mọi người đều đi bộ đi học, có duy nhất 1 người, quay ngược lại, đi xuống gara nhà số 3, phóng chiếc ô tô mui trần đen bóng , ghế da lộn có hoạ tiết da báo lên. 9 người kia cho dù không nói, chỉ n-h-ì-n nhưng trên trán họ đều có in chữ "LÀM MÀU". Tại sao lại là 9? Phải là 10 chứ nếu ko tính 1 người bốc hơi đi đâu ko thấy tăm hơi từ đầu và 1 người đang ngự trên chiếc ô tô đời mới đó? À bởi vì anh số 004 – Tao đang mải mê ngắm chiếc ô tô có hoạ tiết mình yêu thích. Nửa phút sau khi chiếc xe phi mất thì trán cậu mới hiện chữ như các bạn và nhận ra mình đang là người đi cuối cùng.Con nhà võ mà lại thụt sau thế này sao? Không thể thế đc *lon ton chạy lên* .

Đúng như lời mẹ Yi Xing nói,chỉ bước ra cổng sang đường là tới. Lần lượt bọn họ đi qua rồi mất dạng sau cổng trường, Tao bây giờ đã thành người đi nhanh nhất. Mất hút đầu tiên.

A. Khoan đã. Có 1 người vẫn chưa sang đường, à không, 2 người!

Check in: Cổng Magic Land

Sehun cứ bước chạm chân xuống lòng đường là lại thụt chân lên, loay hoay mãi không qua được. Luhan đi gần cậu, thấy vậy nhưng tưởng cậu không muốn đi học nên kệ, cứ đi,việc ai nấy làm. Chân Luhan vừa bước được xuống đường thì bị một bàn tay kéo lại. Cậu chợt nghĩ, liệu có phải cậu ta tưởng mình là con gái nên kéo lại muốn làm quen không? Muốn hẹn hò mình? Hay muốn bắt cóc??? Ánh mắt cậu ta lúc nãy chạm nhau ở cửa nhà đáng sợ lắm mà? Làm sao bây giờ?? Vừa nghĩ vừa run.

Bị kéo lại lên vỉa hè, các ý nghĩ đáng sợ thi nhau ập tới, cậu quay luôn người lại đối mặt người đối diện, phải ngước lên 1 chút vì cậu bạn này cao hơn, Luhan tuôn 1 tràng :

- Này cậu sao kéo tôi lại? Tôi không phải con gái đâu. Nhìn vậy thôi chứ tôi cam đoan tôi men nhất khu đó. Đừng trêu trọc tôi, đừng bắt nạt tôi. Để yên cho tôi đi học đi nếu cậu muốn làm gì thì kiếm người khác đi. Tôi đi đây.

Nói xong cậu quay phắt bước đi. Nhưng cũng chỉ mới được nửa bước thì bàn tay kia túm cổ áo sau gáy cậu mà kéo ngược lại, một giọng nói trầm ấm vang lên có xen chút thái độ bất mãn :

-Này nhóc con!

[Longfic][EXO]  Magic LandWhere stories live. Discover now