Chap 21: Liệu ngày mai của họ cũng có thể bình yên được hay không?

82 4 0
                                    

-Cô ấy....à ở đây có tấm hình. – Chị nhân viên nói rồi đến quầy tính tiền lấy một khung ảnh trên đó có 1 cô gái và 1 chàng trai đưa cho họ.
Baekhyun cầm lấy, họ cùng nhìn vào tấm hình, nhìn xong chỉ muốn dùng tất cả sự khinh bỉ mà đập vỡ khung ảnh này ra.
-Thì ra là người yêu của thằng cầm đầu hôm trước đánh nhau với tụi mình! Chanyeol bảo vì cô ta giữ hình của cậu ấy trong điện thoại nên mới xảy ra ẩu đả. Thật đúng là chả ra gì! Nồi nào úp vung ấy! – Baekhyun gằn giọng, nói xong thì lia khung ảnh vào một góc.
-Mấy người lập tức bóc hết ảnh của mấy cậu ấy trên tường ra! Mấy quyển cataloge có hình mấy cậu ấy cũng đưa hết cho chúng tôi! Không được giữ lại một mảnh!!!! – Luhan gần như dùng hết công lực hét lên, nén giận đến sắp nội thương mất rồi!
Chị nhân viên lia lịa gật đầu như gà mổ thóc bảo những người khác làm theo rồi tự nhiên đâm ra một thắc mắc, chớp chớp mắt hỏi:
-Nhưng mấy cậu...là gì của mấy người này??
-....ĐẠI DIỆN PHÁP LÝ!!! – cả 3 đỏ mặt đồng thanh.
-À thôi được rồi được rồi. Chúng tôi lập tức thu dọn đây. – nói xong chị nhân viên sợ hãi chạy ra chỗ khác, trong đầu hẳn thầm nghĩ không hiểu sao mấy bạn này xinh trai dễ sợ nhưng mà cũng đanh đá dễ sợ.
Qua gần 15 phút một tất cả đã bày ra trước mặt họ. Mấy tấm hình to nhỏ của Jong In đã được gỡ xuống gấp lại ngay ngắn cất trong một cái túi . Bên cạnh là 2 túi to khác,1 là đựng cataloge có hình Chanyeol,1 là đựng hình Sehun. 3 cái túi lớn này mà đem bán đồng nát thì được khối tiền! Đương nhiên là họ không có đi bán, có kế hoạch trong đầu cả rồi. Xách túi lên và đi, ra tới cửa Baekhyun còn quay lại và tặng một câu cuối:
-Mấy người bắt đầu tìm việc làm mới đi! Cái Salon này ngay ngày mai sẽ bị đóng cửa!!!
Nhân viên chỉ còn biết nhìn nhau trào nước mắt, vậy là đời sang trang. Đừng trách mấy cậu ý ghê gớm, hãy trách "cô chủ" của mấy người ngu ngốc đi.
Về tới Magic Land họ gọi 3 "người mẫu" ra, ném vào tay mỗi người một túi xong thì chỉ "hừ" một cái, không nói câu nào lắc mông đi vào nhà! 3 anh người mẫu ngẩn tò te không hiểu gì,đem mấy túi trong tay về nhà mở ra xem cũng thấy giật mình, xem chán chê lại nhắn tin cho nhau bàn kế hoạch làm dịu các tiểu thụ ~~~.
.
.
.
"Brzzz...Brzzzz" ở 12 ngôi nhà khác nhau, điện thoại 12 người cùng rung báo 1 tin nhắn mới, mở ra, nội dung tin nhắn đều làm họ thất thần quên mọi chuyện xảy ra hôm nay, không ngờ mọi chuyện lại nhanh như vậy, tin nhắn đến từ ba của Xiumin:
[Hôm nay đã có vương quốc đầu tiên gửi ám hiệu đến cho ba, họ nói ngày mai sẽ chờ người tới, các con hôm nay nếu có đi đâu thì nhớ hãy về nghỉ ngơi sớm và nghe lời ba mẹ căn dặn trước khi đi. Yêu các con.]
Lập tức 12 người bật dậy,thoát khỏi bất kì việc gì mình đang dở dang chạy phóng ra cửa nhà. Quả nhiên khung cảnh hệt như mỗi sáng họ đi học, 6 cặp mắt hoang mang nhìn nhau rồi cũng nhìn quanh sang những người khác,không hẹn mà gặp quyết định cùng nhau đi ăn(?).
Ngồi trong một phòng kín của một nhà hàng Hàn Quốc nho nhỏ, ngoài lúc ở cửa ra thì hiện tại không ai còn để sự hoang mang hiện lên mặt, ai ai cũng tươi cười chăm chú ăn uống, lo làm gì nữa, có nhiều bạn tốt ở bên việc gì phải lo nghĩ vớ vẩn.
-À Baek à~ Sao cậu biết ở đó có hình mấy cậu ấy? – Chen vừa được nghe thuật lại câu chuyện hi hữu của mấy anh bạn liền lên tiếng hỏi.
-Mình có một người bạn đi đến Salon đó làm đầu rồi vô tình nhìn thấy nên đã chụp ảnh lại rồi gửi cho mình. – Baekhyun vừa nhai tóp tép vừa trả lời. Miệng nhỏ xinh của cậu chỉ nhét vừa 1 miếng kimbap trong khi Chanyeol ngồi cạnh nhét 2-3 miếng 1 lúc vẫn vừa.
-Bạn? Bạn nào? Sao tớ không biết? Baek? Nam hay nữ? – Người "nhét 2-3 miếng 1 lúc vẫn vừa" tra vấn.
-Nên trả lời là nam hay nữ? Như nhau cả thôi! Tớ có trả lời là gì đi nữa cậu sẽ vẫn ghen! Xì ! – Baekhyun giở giọng khinh bỉ,cậu lại chả đi ...giầy thể thao trong bụng người kia rồi! (người ta không có đi guốc!!)
-Cũng đúng...hehe – Chanyeol cười toe,chợt quên mất là mình phải ghen.
-Thế mấy cậu định xử lí việc đấy như nào?- Yixing ngước lên khỏi đĩa của mình rồi hỏi.
Không ngờ có nhiều người trả lời cậu đến vậy:
Suho : – Bảo bố mẹ triệt đường kinh doanh!
Kris : – Kiện ra toà!!
Tao : – Kiện nghe có vẻ hợp lí, kiện xong họ cũng không còn gì đâu.
Xiumin : – Đằng nào cũng thu hết lại ảnh rồi thì nên cảnh cáo họ thôi là được!
Chen: – Viết báo tố cáo khiến họ không có khách đến nhé?
Chanyeol, Jong In, Sehun: – Đơn giản thế thôi sao? Mấy người không phải người bị hại có khác!!
Và 3 người cuối cùng lên tiếng:
-ĐỐT QUÁCH ĐI CHO XONG!! BỰC MÌNH!!
................................
-Baekhyun à....chẳng phải lúc nãy cậu bảo 3 cậu đi là để giải quyết mọi chuyện theo cách êm đẹp nên mới không cho 3 người kia đi sao? Đốt cái Salon đấy thì đơn giản thôi đã có Chanyeol rồi nhưng hình như...không phải là cách êm đẹp lắm? – Yixing tiếp tục dở trò thắc mắc.
-... TỰ NHIÊN MUỐN ĐỐT!! – lại cả 3 người đồng thanh.
Thôi được rồi các bạn hãy thông cảm chút đi. Người ta đang ghen mà lại. Một tràng cười nổ ra rồi chuyện cái Salon kia đi vào dĩ vẵng, họ quyết định giao cho bố mẹ xử lí, việc bây giờ cần lo không phải là cái này!
-Ăn xong chúng ta bãi đất trống gần hồ nhân tạo gần đây luyện tập sức mạnh được không? Ngày mai phải đi chiến đấu! Aaaa~ Mà thôi chả phải tập gì đâu. Hôm nay nghịch trên lớp cũng đủ thấy chúng ta điều khiển sức mạnh quá ổn rồi. Ăn nhanh nhanh rồi về nghe bố mẹ dặn dò rồi đi ngủ sớm~~ – vẫn là Yixing lắm mồm.
Họ ăn uống xong xuôi, đi la cà thêm một lúc tới gần 9h tối mới về. Vào đến nhà từng người được bố mẹ dặn dò cẩn thận từ việc đi lại, ăn uống đến cư xử. Ngày mai cánh cửa dẫn đến vương quốc thứ nhất chính là 1 cái cửa bí mật từ dưới hầm nhà Xiumin. Hoá ra mỗi nhà chứa 1 cánh cửa nhưng chỉ đến đúng thời điểm nó mới mở ra. Vì chưa biết được là sẽ đến vương nào nên họ không thể chuẩn bị nhiều. Vương quốc ấy chỉ đơn giản gửi tới 1 con chim trắng muốt kèm thư mật, bên trong khi vẻn vẹn vài dòng chữ: "Ngày mai, cửa số 5".
.
.
.
Khi Baekhyun đang chuẩn bị đi ngủ thì đột nhiên nghe thấy tiếng "cộc cộc cộc" liên tiếp ngoài cửa sổ,rõ ràng gần nửa đêm, nhà thì cũng không trồng bất kì cây nào to cao lên đến cửa sổ phòng cậu mà để gió thổi đung đưa chạm vào. Càng ngày càng nhiều chuyện kì quái xảy ra,liệu có phải có ma đến ám sát mình hay không? Sợ hãi nhảy lên giường, chui vào chăn nhưng tiếng "cộc cộc" không dừng lại, cứ liên tục mà đều đều vang lên. Không biết dũng cảm ở đâu mà có, cậu quyết định ra cửa sổ thám thính tình hình. Mỗi bước mất một phút đồng hồ mãi mới đến được trước cái cửa sổ thì điều đầu tiên cậu cảm nhận được là một cảm giác tức điên! Ngoài cửa sổ có một cái máy bay nhấp nháy nhấp nháy va vào cửa sổ của cậu, là một cái máy bay điều khiển từ xa đương nhiên người điều khiển không phải ai khác chính là cái người đang nhăn nhở ở nhà đối diện. Nhìn thấy cậu ra đứng ở cửa sổ, Chanyeol cứ vẫy vẫy cười cười như điên. Baekhyun mở cửa sổ ra,cái máy bay vọt vào,cậu chui đầu ra cửa sổ hét lớn:
-PARK CHAN YEOL CẬU LÀM TỚ SỢ MUỐN CHẾT!!!
Chanyeol ôm bụng cười cười rồi chỉ chỉ vào cái máy bay đang lơ lửng bên cạnh Baekhyun. Baekhyun đưa tay đỡ lấy, máy bay cũng ngừng xoay cánh quạt lại đỗ trên tay Byun Baekhyun. Bên trong phòng lái của cái máy bay có một tờ giấy được cuộn nhỏ lại buộc dây hồng, Baekhyun mở cái cửa bé xíu của cái máy bay từ từ lấy tờ giấy rồi mở ra đọc:
[Hic, vợ bé nhỏ, tớ nhớ cậu muốn chết! Tớ đang lo chết đi được, không biết ngày mai sẽ thế nào? Nhưng dù gì tớ cũng sẽ nhất định bảo vệ cậu đến cùng! Tớ sẽ không để Baekhyun sợ hãi hay bị thương. Chúng ta sẽ trải qua việc này nhanh thôi! Sau khi xong việc chúng mình kết hôn nhé? Hehe. Yêu cậu nhất trên đời *một nghìn trái tim* Kí tên: Chanyeol của Baekhyun]
Baekhyun đọc xong mắt hơi rưng rưng, liếc qua cửa sổ thấy Chanyeol vẫn đang đứng cười cười một cách ngớ ngẩn...nhưng mà quyến rũ muốn đâm đầu xuống gối tự tử! Baekhyun lấy giấy bút, viết lại nắn nót từng chữ cho Chanyeol:
[Cậu cầu hôn tớ đấy à? Lời cầu hôn của cậu lúc nãy làm tớ đau tim gần chết! Mà Park Chan Yeol, điện thoại để làm gì mà không gọi điện hay nhắn tin? Cứ thích cái trò thư từ, ngay từ những ngày đầu tiên đi học ngồi sau tớ đã gửi một loạt thư từ linh tinh! Về chuyện kia chúng ta nhất định sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu, tớ cũng rất lo nhưng tớ tin mọi người, tin vào chúng ta. Ngủ đi nhé, tớ tạm thời đồng ý lời cầu hôn! Tạm thời thôi đấy! Yêu cậu. *một tỉ trái tim* Kí tên: Baekhyun của Chanyeol]
Viết xong cậu cuộn nhỏ lại rồi nhét vào máy bay, ra hiệu cho Chanyeol mang về. Chanyeol điều khiển máy bay về tới mở tờ giấy ra đọc rồi lại cười cười với Baekhyun, cười mãi ngắm nhau mãi mới tạm biệt rồi chúc ngủ ngon. Hai căn phòng tối đèn cùng một lúc.
Đêm đến trả lại tĩnh lặng và bình yên cho Magic Land,liệu ngày mai của họ cũng có thể bình yên được hay không? Đến cả Chanbaek là 2 người luôn lạc quan và vui vẻ nhất còn lo lắng đến vậy thì mấy người bạn kia chắc cũng phải bồn chồn và suy nghĩ không ít. Hi vọng mọi chuyện sẽ xảy ra suôn sẻ. Sẽ rất khó khăn khi mà ở độ tuổi 18 tươi đẹp đang mải chơi bời thì phải gánh vác một trọng trách lớn như vậy trên vai đúng không? Họ quả thật là những người mang tuổi trẻ nhưng trong suy nghĩ đã có phần nào trưởng thành,đã biết suy nghĩ và hành động có trách nhiệm như vậy đây là điểm đáng mừng!
.
.
.
Khi mặt trời đã nhú lên đủ để chiếu sáng cả cái đảo JT thì đâu đó có tiếng của 24 bố mẹ giục giã dựng 12 thằng con của mình dậy. Các bạn cùng xem một vài ví dụ sau và đoán xem nó phát ra từ nhà nào nhé:
VD1:
-Thằng này có dậy ngay hay không hay để bố phải đốt hết quần áo mỹ phẩm của màyyyyyyyyyy??
-...Đốt lại mua... – người con trai ngáp ngủ.
-Thế bố vặt cánh mày nhé?
-CON DẬY NGAY LẬP TỨC ĐÂY!!
VD2:
-Con traii~
-...
-Nếu không dậy thì mẹ sẽ mang ảnh nude hồi bé của con sang cho cậu bé nhà hàng xóm nha~~
-Mẹ muốn con trai mẹ sớm bị ăn thịt phải không? Con dậy rồi mà~~ *bật dậy-gãi mông*
-Ngoan. Tí đừng có vác con gấu bông to đùng con hay ôm ngủ theo người nhé!
-Biết thế a~
VD3:
-Baby mau dậy kẻo baba con vào giở võ con mèo ra khua khoắng!! – một mama điềm tĩnh đứng cạnh giường con trai mình.
-...

-Lết mông khỏi giường mau!! – một baba chạy tới trên tay còn cầm 1 cái côn nhị khúc rồi vung bừa tung toé phát ra mấy tiếng vụt vụt.

-ĐÃ HOÀN TOÀN TỈNH TÁO! – một con trai phản ứng nhanh hơn tốc độ ánh sáng.
VD4:
-Răng to răng đẹp của mẹ~ mau dậy!
-Mẹ gọi thế thì người ta nghe thấy cũng không hiểu gọi ai trong nhà mình đâu~ Con muốn ngủ!
-Được rồi để gọi "con dâu" mẹ qua vác con dậy!
-Đúng điều con mong! Mẹ gọi cậu ấy mau mau nhé, hay bảo cậu ấy qua nhà mình ở luôn đi! Con muốn ngủ....với cậu ấy hehe.
-...Thằng quỷ sứ giống ai mà biến thái dễ sợ! DẬY NGAY!!
Dưới nhà đó có tiếng một ông bố hắt xì!
Ví dụ đến đây là tạm kết thúc. Qua công đoạn thức dậy và ăn uống vất vả thì cũng đã đến lúc mọi người tập trung đông đủ trong nhà Xiumin, trước cánh cửa màu xanh ngọc mỏng manh. Trông qua thì nó cũng giống như một cánh cửa bình thường ngoài phát ánh sáng xanh và toả hơi nhè nhẹ qua những khe cửa(?). Bố mẹ đang dặn các con những điều cuối cùng, chung quy vẫn phải tuỳ cơ ứng biến không được làm việc theo cảm tính. Cố gắng đàm phán xong sớm sẽ về sớm, họ cũng sẽ không làm gì quá đáng nếu mình tỏ ra biết điều một chút. Chỉ sợ tuổi trẻ nông nổi không kiểm soát được bản thân nên sẽ làm bậy gây hậu quả khôn lường.
Cánh cửa từ từ mở ra sau khi ba Xiumin áp tay lên đó,giống như quét mã vạch nếu đúng mới được vào. Mặt ai cũng biểu hiện rõ sự lo lắng nhưng không hề sợ sệt. Xiumin vào đầu tiên đến Sehun vào cuối cùng, dần dần từng người biến mất sau cánh cửa kì quái.
Khi các con vào hết, không gian chìm vào yên lặng, bố mẹ thở dài nhìn nhau rồi đóng cánh cửa lại, chuẩn bị ra ngoài. Đột nhiên cánh cửa mở bật ra,12 người ùn ùn kéo nhau về, run run nhìn bố mẹ mà gào thét:
-Trong đó lạnh muốn chết!!!! Có phải là đến nhầm Bắc Cực rồi không???? Về nhà lấy thêm quần áo đã!!!!!!
Nói xong lại kéo nhau ra khỏi tầng hầm rồi lại về nhà mặc thêm mấy lớp quần áo mũ mão găng tay khăn tất vân vân và vân vân rồi lại lũ lượt kéo nhau về lại nhà Xiumin. Nhờ cơ hội này mà Hunhan được mặc đồ đôi mới mua. Bố mẹ lúc nãy có ngó vào cửa nhưng ngoài một màn tối đen thì không thấy gì cả. Họ không có khả năng nhìn thấy cũng như vào được những vương quốc ấy vì thế nên không biết gì để chuẩn bị trước cho các con thật kĩ càng. Thật không hiểu vương quốc đầu tiên lạnh lẽo và đáng sợ đến nhường nào? Họ biết đến những vương quốc kia cũng chẳng qua là do người của mấy vương quốc đó tự tới đây chứ họ cũng chưa từng một lần được đặt chân đến.

[Longfic][EXO]  Magic LandWhere stories live. Discover now