1. love of guktae

2.8K 142 5
                                    


gã và em hơn kém nhau 10 tuổi, khoảng cách xa vời là thế nhưng lại trông hòa hợp đến lạ. kim taehyung ngót nghét 30 tuổi lại yêu một cậu nhóc vừa tròn 20 cái xuân xanh. em nói tuổi tác chẳng là gì đâu, vì em thích chú lắm, thích muốn chết đi được.

kim taehyung tự nhận mình là một ông chú, vì so với em, gã chẳng trẻ đẹp bằng, cơ thể gã gầy guộc chứ chẳng được như thân hình sáu múi săn chắc của em. gương mặt em lúc nào cũng tươi cười, chẳng như ai kia lúc nào cũng lạnh như băng. ấy vậy mà em vẫn khen chú của em là đẹp nhất, mắt phượng mày ngài ai cũng mê, gương mặt sắc sảo tinh tế ai cũng thích. em còn nói, chú của em gầy thì em sẽ nuôi chú béo lên, cơ thể mềm mại phúng phính như cặp đào của gã.

đối với jeon jungkook, chú của em là nhất trên đời, em thích đôi mắt của chú, vì nó như chứa cả vạn vì sao lấp lánh trên trời. em thích đôi môi của chú, vì mỗi lần em hôn, đôi môi hồng tựa như còn ngọt hơn kẹo. em thích mái tóc của chú, mỗi lần chú chạy, mái tóc mềm mại chẳng tuân theo trật tự, khi ấy em sẽ đưa tay dịu dàng chỉnh lại cho chú. em yêu chú, nhiều hơn cả nước biển, rộng hơn cả bầu trời.

tình yêu của em ngọt ngào lắm, một cậu trai 20 tuổi hàng ngày đi học rồi đi làm vất vả biết nhường nào, nhưng em lúc nào cũng có thời gian để đến đón gã mỗi giờ tan làm, để một buổi chủ nhật cả hai cùng thanh thơi nằm trên chiếc giường rộng của chú mà thủ thỉ. 

còn tình yêu của gã, nhẹ nhàng tựa như làn mây êm đềm. gã không thích bị gọi là chú đâu, vì nó làm gã đã già lại càng già hơn, nhưng vì em của gã thích như vậy, nên gã chẳng nói gì, vì em là người đặc biệt. người ta hay trêu gã, nói gã ba chục tuổi đầu rồi, không cưới vợ có con lại chơi trò yêu đương với cậu nhóc kém chục tuổi. lúc ấy, gã chỉ cười mà đáp:

"tuổi tác đâu phải vấn đề, vấn đề nằm ở trái tim cậu có hướng về người đó hay không. với tôi, trái tim tôi chỉ hướng về một mình bé yêu của tôi thôi."

-

khi taehyung yêu jungkook, gã luôn thập phần chín chắn muôn phần dịu dàng. chẳng còn là một kim taehyung lạnh lùng như băng, mà là một kim taehyung ấm áp ngọt ngào. đôi lúc tính trẻ con của em trỗi dậy, gã sẽ dịu dàng vỗ về. khi em hấp tấp vội vàng và lỡ làm gã đau trong lần đầu tiên của hai người, gã sẽ mỉm cười nói mình không sao, chỉ cần sau này làm chuyện này nhẹ nhàng hơn một chút, tuổi của gã đã không theo kịp em rồi.

khi jungkook yêu taehyung, sẽ là một khoảng trời ấm áp bao trọn lấy người gã. sẽ là một cậu nhóc trưởng thành muốn bảo vệ người yêu. mỗi khi gã mệt mỏi vì công việc, jungkook sẽ là nguồn năng lượng lớn nhất, em làm tất cả cho gã, chỉ cần gã cười em liền thấy vui. chỉ cần ở cạnh em, tâm hồn gã sẽ chẳng có chỗ cho lo lắng muộn phiền, cuộc sống của gã bên em chỉ toàn một niềm vui.

tình yêu của taehyung và jungkook là vậy đấy, chẳng phân định tuổi tác. chỉ có sự chân thành tuyệt đối. 

-

em xin nói đây là fic guktae, guktop taebot nhé :> em là cu bé bị thích anh bé trưởng thành và daddy và em lớn thì đáng yêu trẻ con một tí. nma taehyung vẫn sẽ là một anh thụ dễ thương của em công nhóe. luv ya









chú và em ; kookvUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum