4. sorry

1K 111 4
                                    


đồng hồ điểm 11 giờ đêm, căn nhà rộng yên lặng đến lạ. hôm nay em không bám lấy gã, gã cùng không tìm em để ôm. hôm nay hai người cãi nhau, taehyung đã lỡ lời, gã biết gã đã hơi quá nhưng làm sao đây khi em còn chẳng chịu để ý đến gã.

jungkook và taehyung rất hiếm khi cãi nhau, nhưng khi cả hai có xích mích thì em vẫn luôn là người xin lỗi và dỗ dành gã, em ôm gã và thủ thỉ đôi ba điều sến súa rằng em không cố ý chỉ tại vì em yêu gã quá thôi. 

thế nhưng,

bây giờ em chẳng thèm nhìn gã, nhìn cái người khi nãy giận dữ đòi chia tay em, có chúa mới biết em đã tổn thương thế nào. jungkook lúc ấy chẳng nói gì cả, em yên lặng và bước đi, bóng lưng đơn độc của em làm gã đau lòng.

.

11:30 pm

taehyung gập máy tính lại, gã sẽ xin lỗi em, vì gã sai mà, gã không nên nói những lời đó. 

phòng ngủ đã tối đèn, đêm nay em không chờ gã rồi. taehyung bước đến giường, kéo chăn và nằm xuống cạnh em. bàn tay mảnh khảnh luồn vào mái tóc mềm mại còn vương mùi bạc hà của dầu gội, nhẹ nhàng nói:

"jungkook à, anh xin lỗi" 

em chần chừ một lúc rồi lên tiếng

"sao chú lại xin lỗi?"

"anh không nên nói chia tay, anh biết em không thích, anh xin lỗi. tại vì anh quá giận thôi.."

"chú à, em không giận, ngủ đi nhé"

"jungkook à, anh yêu em mà, tha lỗi cho anh nhé. jungkook nhé?"

"ừm..."

sao thế này, jungkook lạnh nhạt quá, em không ôm taehyung cũng không nhìn taehyung, em chỉ ừ thôi. có phải em sẽ chia tay gã không, em hết yêu gã rồi sao. mắt gã đỏ hoe, nước mắt chẳng biết từ đâu cứ chảy ra không ngừng. gã nằm nép về một bên, cố không làm jungkook tỉnh giấc bởi tiếng nức nở của mình.

nhưng làm sao em không để ý cho được. chú của em đang khóc, và em chẳng thể ngăn nổi trái tim mình lo lắng cho gã, tiếng sụt sịt khe khẽ trong màn đêm tĩnh mịch, nghe qua đã rất đau rồi. 

"tae à, chú đừng khóc"

được rồi, jungkook chịu thua, chú của em khóc rồi và em phải dỗ thôi, làm sao em có thể giận gã khi mà gã cứ mãi thút thít đáng thương như vậy đây.

"được rồi, em không giận chú đâu, em xin lỗi" jungkook xoay người ôm lấy taehyung, bàn tay xoa lưng gã.

"sao em.. hức.. lại xin lỗi.."

"em xin lỗi, vì làm chú khóc. làm chú khóc thì tất cả là lỗi của em" em cười, ôn như và dịu dàng xoa mái đầu xoăn của gã "ngoan, nín đi em thương nhé"

taehyung rúc vào ngực em, 

"xin lỗi và cảm ơn em"

xin lỗi vì làm em buồn và cảm ơn vì em vẫn luôn dỗ dành anh.

.

7:30 am

"jungkook, jungkook à..."

"hửm?"

"anh yêu em lắm đó"

"em cũng yêu chú"

"vậy đừng chia tay nhé"

"sẽ không bao giờ chia tay đâu, em không buông chú đâu."


chú và em ; kookvWhere stories live. Discover now