SCENARIO NO. 11: CUNT TRAINING SECTION

1.1K 26 0
                                    

[1001 Short Moments] SCENARIO NO. 11: CUNT TRAINING SECTION

Bữa tiệc tối mừng sinh nhật quốc vương kết thúc sớm hơn dự định, các quý tộc ở vùng lân cận cung điện Madrid đều đã về trước, chỉ còn lại những người ở xa hơn được phân chia vào nghỉ ở các phòng trong vương cung. Ngài công tước Aragon của Zaragoza đã biến mất trước cả nghi lễ kết thúc bữa tiệc giờ đang thoải mái ngồi trên một chiếc ghế bành kiểu cách, vừa nghe nhạc cổ điển vừa nắn bóp cặp mông căng tròn đầy thịt của nô lệ trần truồng trên đùi.

Cửa phòng vẫn luôn khóa kín bật mở. Vị vua trẻ tuổi tóc vàng mắt xanh cẩn thận bước vào, không quên quan sát ngoài hành lang, ra hiệu cho cận vệ đi cùng đóng cửa rồi bước đến, quỳ xuống dưới chân ngài công tước.

LORD vừa mới được nô lệ hầu hạ tắm rửa xong lười biếng nhấc chân tránh khỏi tầm với của vị vua trẻ không có liêm sỉ, hơi nhướn mày ra hiệu cho cận vệ đứng phía sau lôi ngài dậy. Ngài vỗ lên mông thịt đầy đặn của nô lệ, đè thấp cái eo thon cân xứng kia xuống, buộc nô lệ phải vểnh cao cái mông phơi bày khe mông và lỗ thịt còn khép kín. Ngón tay thon dài lướt một vòng trên đỉnh mông trước khi trượt vào giữa khe mông, miết lên miệng lỗ sạch sẽ một lát rồi hỏi, "Bệ hạ, dương vật của hắn chẳng lẽ chưa thỏa mãn nổi cái lỗ lỏng lẻo của ngài sao?"

Vị vua trẻ tuổi thở ra một hơi phấn khích trước khi nói, "Ta vẫn chỉ luôn thích dương vật của ngươi, Raphael."

Lời bày tỏ trắng trợn nọ của quốc vương không hề khiến LORD cảm thấy hứng thú. Ngón tay ngài dời khỏi khe mông, hai bàn tay trắng nõn phủ lên hai phiến mông, dùng sức nắn bóp và tách mở. Ngài nghiêng đầu cắn lên vành tai đỏ ửng của nô lệ đang bị nhét ear plug nên không hề biết trong phòng đã có thêm khán giả đến thăm, thoải mái chơi đùa với thịt mông trơn bóng. Ngài liếc nhìn hai vị khách không mời mà đến một chút, tùy tiện đáp, "Bệ hạ, tôi không thích dùng đồ sang tay."

Nô lệ trên đùi ngài đã theo bản năng đáp lại, hơi nghiêng đầu để lộ động mạch yếu ớt ở cổ mình, đồng thời cũng bắt đầu rải những cái hôn nhỏ vụn lên đường viền cằm và cổ ngài. Ngài công tước tét lên hai phiến mông vểnh lên của anh một chút rồi lại nhào nặn không thương tiếc, để lại những dấu tay đỏ ửng trên da thịt màu lúa mạch.

...........

Đọc tiếp tại truyenhd.com

[LORD] TỔNG HỢP 1001 SHORT MOMENTSWhere stories live. Discover now