SCENARIO NO. 14: LUST (2)

1.2K 29 0
                                    

[1001 Short Moments] SCENARIO NO. 14: LUST (2)


Cuộc gọi đường dài thường niên với cao tầng của Apocalypse chấm dứt cũng là lúc ngài công tước có chút thời gian rảnh rỗi ngồi tựa lưng vào sofa, nhắm mắt hít sâu một hơi. Đống công việc chất chồng trong quý đè người đến không thể thở nổi cuối cùng cũng đã được giải quyết xong, trong những ngày sắp tới ngài có thể sẽ rời Tây Ban Nha để đi nghỉ dưỡng, địa điểm vẫn còn đang trong giai đoạn cân nhắc vì người phụ trách chuẩn bị hạng mục cả tuần nay đang bị xử phạt, phải đến tận cuối tuần thì may ra mới có bản thảo chính thức.

Ngài công tước nghiêng đầu nhìn cốc trà còn ấm đặt trên khay cùng với vài miếng bánh quy được xếp ngay ngắn chỉnh tề trên đĩa, trong đầu không khỏi mường tượng ra cảnh người nọ mang thương tích đứng ở phòng bếp không nhanh không chậm nướng mẻ bánh mới của sáng nay. Vết thương sưng tấy rát buốt chắc chắn không thể khiến người nọ dễ chịu được đi đằng nào, quần áo ôm sát vào cơ thể lại dễ dàng động chạm đến vết thương, ngài công tước ngẫm nghĩ một lát rồi quyết định rung chuông gọi người, nhưng ngón tay chưa kịp chạm đến công tắc thì ba tiếng gõ cửa vang lên, tiết tấu quen thuộc đã trở thành ám hiệu khiến đuôi mày ngài giãn ra, giương giọng gọi, "Vào đi."

Sau khi cửa phòng hé mở thì hương thơm của thức ăn lập tức tràn vào, ngài công tước đã bận rộn cả một buổi sáng cũng cảm thấy hơi đói bụng.

Dương Quân dọn khay bánh ngọt sang một bên nhường chỗ cho bữa trưa của chủ nhân rồi hơi khom người, tỉ mỉ xới cơm vào bát. Ngài công tước có thể nhìn thấy rõ ràng mồ hôi lạnh chảy ròng ròng trên trán anh, tư thế đứng vặn vẹo không được tự nhiên kia rõ ràng chính là vi phạm đến quy tắc nhưng ngài biết rõ ràng không thể lại phạt anh vào lúc này nên lựa chọn tạm thời bỏ qua, chỉ đặt tay phải lên cái mông căng mẩy có thể nhìn thấy là hơi sưng lên dưới lớp quần tây bó chặt của anh, không nhẹ không nặng vuốt ve một chút. Lưng Dương Quân cứng đờ trong chốc lát rồi lại thuận theo buông lỏng, chiếc áo sơ mi trắng tôn lên dáng người không che giấu được cơ bắp trên lưng và eo anh lúc chúng gồ lên, ngài công tước chỉ nhìn cách một lớp vải áo đã cảm thấy toàn thân cực kỳ khoan khoái, quyết định sẽ miễn giảm phần trừng phạt như đã định trong tối nay của anh.

...............

Đọc tiếp tại truyenhd.com

[LORD] TỔNG HỢP 1001 SHORT MOMENTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ