SCENARIO NO. 16.3: DELIVERY MAN

9.2K 137 5
                                    

Lâu lắm rồi mới viết lại, cảm giác hơi gượng gạo. Nhìn lại đống hàng tích trữ bên Twitter và mớ ảnh trong lap mà muốn tiền đình :((

Bản có minh họa nằm bên blog Phòng Tối nha các đồng râm :))


[1001 Short Moments] SCENARIO NO. 16.3: DELIVERY MAN

"A....... Ưm.... Hmmmm......."

Đối với ngài công tước, không loại âm thanh nào có thể sánh được với tiếng rên rỉ pha lẫn với nức nở của người đàn ông hầu hạ mình trên giường.

Dương vật cấy bi thép của một trong bốn gã nhân bản xoáy thẳng vào tuyến tiền liệt của Dương Quân, buộc anh phải đón nhận đợt sóng khoái cảm mãnh liệt kể cả khi anh đã kiệt sức vì bị thao gần hai mươi bốn tiếng đồng hồ. Miệng anh ngậm dương vật của ngài công tước, chóp mũi liên tục ma sát với bụng dưới của ngài trong lúc cái lỗ giữa hai phiến mông tròn trịa phải cật lực cắn chặt lấy bất cứ thứ gì được đút vào đó. Ngài công tước vốn hài lòng với độ chật khít và ôm sát vừa vặn của nó cũng cảm thấy hơi thất vọng. Không trách anh được, có a bị năm người đàn ông luân phiên cưỡng hiếp và làm tình mà lỗ thịt không nát nhừ cơ chứ? Ít nhất thì anh vẫn còn có thể dùng miệng giúp ngài thư giãn trong chốc lát.

Mặc dù xuất phát điểm của anh không sai nhưng việc tự ý can thiệp vào quyết định của chủ nhân và đem người lạ lên tầng hai cũng đã khiến anh ăn đủ. Sau khi gọi người đến quất anh năm mươi roi, ngài ra lệnh cấm thanh rồi bịt mắt anh ném cho mấy tên nhân bản, bảo chúng "hầu hạ" cái lỗ đói khát của anh cho tử tế.

Người thường dù sao cũng không thể so sánh được với mấy tên quái vật mà ngài nuôi, Dương Quân giữa đường mấy lần ngất xỉu bị cưỡng chế gọi dậy bằng thuốc và roi, cái mông từ trong ra ngoài cũng bị tẩm quất vài lượt. Ngài biết anh không dám lại ngất đi nữa, bởi chỉ cần anh dám ngất, khe mông và lỗ thịt sẽ trở thành mục tiêu chịu phạt kế tiếp bất kể anh có thừa nhận được nổi lửa giận của ngài nữa hay không.

Tinh dịch nóng rực tưới vào bên trong cái lỗ lầy lội bị moi ra không ít lần, mặt thảm dưới chỗ anh đang nằm quỳ đầy những mảng trắng chỉ khô một nửa. Ngài rút dương vật về, dùng phần thân dính đầy nước bọt của thứ đồ chơi khổng lồ kia quất lên mặt anh, buộc anh phải hèn mọn thè lưỡi đuổi theo trước khi lại cho phép anh ngậm lấy và liếm mút nó. Trong khoảng thời gian này ngài chỉ mới tham gia vào cuộc chơi đôi ba lần, cho đến khi đám nhân bản kia bị anh vắt cạn, ngài tự tin vẫn còn đủ "đạn" để thỏa mãn được anh.

Không phải thèm được dương vật thọc sao? Mong muốn nhỏ này ngài có thể đáp ứng được.

Mông thịt căng mẩy đàn hồi bị gã nhân bản húc đến nỗi lắc lư, chuỗi tiếng da thịt va chạm lẫn tiếng nước dính nhớp ở nơi giao hợp và mùi vị tình dục cô đặc lại trong không khí khiến cơn nghiện sex vừa mới thư giải ít nhiều có dấu hiệu bùng lên trở lại. Ngài búng tay ra hiệu, đám nhân bản đang chờ đến lượt ngay lập tức xông vào trói quặt hai tay Dương Quân về phía sau, tròng cho anh một chiếc vòng cổ mới trước khi giao quyền khống chế anh lại cho ngài. 001 ưỡn eo, vùi dương vật của mình vào sâu trong cơ thể anh trước khi tưới đợt tinh dịch cuối cùng hôm nay của gã lên vách tường thịt nhão nhoét, buộc anh phải thấp giọng nức nở và dẩu cao cái mông để hứng trọn lấy chúng.

[LORD] TỔNG HỢP 1001 SHORT MOMENTSWhere stories live. Discover now