SCENARIO NO. 3: FIRST ORGASM

3.4K 56 0
                                    

Upload đã đời mới phát hiện để sót cái này =)))))))))))))))


[1001 SHORT MOMENTS] SCENARIO NO. 3: FIRST ORGASM


Lần đầu tiên của Dương Quân là vào năm anh ba mươi lăm tuổi.

Anh cũng không hẳn là chàng trai ngây thơ không hiểu sự đời, chỉ là bình thường lúc thực sự nóng người cần giải quyết cũng sẽ không biến thái đến mức để một người đàn ông giúp mình thủ dâm.

Không, phải là anh không hề nghĩ đến người có thể giúp mình thủ dâm lại là một người đàn ông.

Ngài LORD ngồi trên ghế bành im lặng thưởng thức khung cảnh trước mắt, trong tay là chiếc cốc chân cao rót đầy rượu đỏ. Dương Quân bị đè cứng trên chiếc giường kingsize lót nệm êm, quần dài và chiếc boxer đen bị tuột xuống treo lủng lẳng ở mắt cá chân. Hai đùi anh bị tách mở về hai phía, sau khi đã được tắm rửa và súc ruột sạch sẽ thì đã được hai ba quản nô wax lông, kể cả bụng dưới lẫn khe mông cũng không được buông tha.

Miệng lỗ đã được xoa thuốc bôi trơn, hai ngón tay của bàn tay đeo găng của quản nô trượt vào, chậm rãi bôi trơn và mở rộng bên trong. Dương vật của anh cũng được vuốt ve bằng âm đạo giả, chờ cho đến khi anh đã hoàn toàn được mở rộng và sắp đạt đến cao trào thì ngài LORD mới đứng dậy khỏi ghế, vừa chậm rãi đi tới vừa tháo fermeture, móc dương vật đã cương của mình ra cọ cọ miệng lỗ ướt đẫm bôi trơn của anh.

Đôi mắt của Dương Quân trợn to vì hãi hùng khiếp vía nhưng anh lại không thể giãy thoát được hai nô lệ đang đè chặt mình. Anh tận mắt chứng kiến họ kéo chân mình lên đến tận ngực, bất lực để cho người khác nâng cái mông căng tròn của mình lên, bất lực để mặc hai bàn tay xa lạ banh mở hai bên mông để lộ cái nơi mà chính anh cũng chưa từng động đến một lần nào ra chờ để bị một người đàn ông xa lạ phá trinh cho.

.....

Đọc tiếp tại truyenhd.com

[LORD] TỔNG HỢP 1001 SHORT MOMENTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ