Chương 33: Để lộ nhược điểm

291 17 0
                                    

Edit: Hikari2088


Thanh kiếm lạnh băng chĩa thẳng vào cổ họng, chỉ cần bước về phía trước một chút là có thể đâm rách da nàng.

Hứa Tắc ngẩng đầu nhìn Đô chỉ huy sứ bỗng nhiên trở mặt.

"Giao binh phù ra đây!"

Hứa Tắc trầm mặc, rốt cục buông chén rượu, đưa tay vào trong tay áo lấy binh phù đặt lên bàn, đẩy nó qua phía đối phương.

Đô chỉ huy sứ nhanh chóng đoạt lấy binh phù nhưng không thu kiếm, vẫn chỉa vào cổ họng Hứa Tắc:"Nhìn thì vô dụng mà trong đầu đều là ý đồ xấu! Nói mau, có phải đêm nay các ngươi dự tính động thủ đối phó ta?"

Hứa Tắc ngẩng đầu, thản nhiên đáp:"Đúng vậy, có điều không biết Đô chỉ huy phát hiện manh mối khi nào?"

"Có quan trọng không? Bây giờ ông đây phát hiện cũng không muộn! Đứng lên!" Đô chỉ huy sứ nhíu mày ra lệnh,"Ra ngoài nói với bọn chúng rằng kế hoạch hủy bỏ. Lần này ta sẽ không tính toán với các ngươi, nếu lần sau lại có ý niệm như vậy thì ông đây sẽ kết liễu ngươi!"

Hứa Tắc ngồi bất động.

Bên ngoài tiếng trống "Thùng thùng thùng" đột nhiên vang lên như sấm rền.

Đô chỉ huy sứ cảm thấy bất thường, hắn sầm mặt, sắp đâm kiếm vào Hứa Tắc thì chợt có người từ phía sau xông lên đè hắn xuống đất:"Không được nhúc nhích!"

Hứa Tắc từ từ đứng dậy, đưa mắt nhìn hắn, thản nhiên mở miệng:"Phát hiện khi nào đương nhiên là quan trọng. Nếu Đô chỉ huy phát hiện sớm thì có lẽ ta sẽ không có phần thắng." Nàng đưa tay qua:"Binh phù."

"Nói ngươi đó! Còn không mau trả lại binh phù cho Minh phủ!". Đè Đô chỉ huy sứ xuống đất, vị tráng hán thô bạo quát:"Nếu không phục, ông nội đây sẽ nạo ngươi!" Nói xong lập tức ngồi lên người Đô chỉ huy sứ, nhanh nhẹn trói hắn lại rồi hỏi Hứa Tắc:"Minh phủ! Muốn trói chân hắn lại không?"

"Không cần."

"Lợi cho hắn quá!" Tráng hán nói xong liền đấm một quyền lên ngực hắn, lực đánh mạnh làm gã Đô chỉ huy sứ đau đến mức buông lỏng bàn tay, binh phù liền rớt xuống.

Hứa Tắc cúi người nhặt lên binh phù:"Dẫn hắn ra ngoài."

"Vâng!" Tráng hán xách Đô chỉ huy sứ như xách miếng thịt heo, vừa bước ra ngoài liền nói nhảm: "Ông nội giết heo còn nhiều hơn ngươi dẫn binh nữa, ông nội xem ngươi như một con heo Đô chỉ huy sứ, được không?"

"Chó má!" Đô chỉ huy sứ hậm hực phun nước miếng vào tráng háng, tráng hán lơ đễnh lấy vải bố nhét vô miệng hắn:"Nói cho ngươi biết, khi ngươi mới vừa đi theo Minh phủ ra ngoài xem xét động tĩnh thì ông nội đã lẻn vào trong phòng ngươi rồi. Ngươi lại còn dám lấy kiếm uy hiếp Minh phủ để lấy binh phù, muốn chết hả!"

Đô chỉ huy sứ cảm thấy bực bội, miệng không thể nói, lại không đủ sức đấu lại gã giết heo vô lại này, bị ép buộc lôi ra ngoài. Hắn rất muốn trông thấy một hai người cùng phe, biết đâu xung quanh sẽ có binh lính của hắn?

HOÀN (RE - UP) Con Rể - Triệu Hi ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ