37 5 0
                                    

cúc bắt đầu làm taehyung thấy chán.

thời gian cứ thế trôi, và cứ mỗi lần anh chạy đến chỗ nào kín đáo để ho hết những thứ trong lồng ngực thì số cánh hoa lại nhiều hơn theo từng ngày.

anh mệt lắm.

nếu nói rằng anh chưa từng cân nhắc lựa chọn phẫu thuật để giải thoát bản thân khỏi cơn đau dai dẳng này thì sẽ là một lời nói dối trắng trợn, nhưng những kỷ niệm của anh và jeongguk đã níu giữ anh lại. anh không thể quên chúng, dù có phải đối mặt với cái chết.

hồi trước, anh từng bị gọi là một kẻ mơ mộng ngớ ngẩn khi đã quá cởi mở và ảo tưởng về người khác.

khi ấy, anh căm ghét những điều này.

anh yêu mọi cung bậc cảm xúc của tình yêu, yêu sự cho đi và nhận lại của thứ tình cảm này. Nhưng dù anh rất dễ gắn bó với người khác, anh chưa từng cảm thấy gì như khi anh ở bên jeongguk.

với taehyung, thứ cảm xúc này vẫn là hiện tại, nhưng với chồng anh, mọi chuyện đã là quá khứ. các nhà khoa học đã nói rằng sự say mê chỉ kéo dài nhiều nhất hai năm và anh chưa từng tin điều đó, cho đến khi jeongguk không còn yêu anh nữa- cho đến khi cậu ấy bắt đầu về nhà muộn một tiếng và đi khỏi sớm một tiếng, đi chơi nhiều hơn với người đồng nghiệp tên yoongi, mua tặng anh những món quà vật chất thay vì dành tình cảm của mình vào chúng; những món quà được mua như lời xin lỗi vì sự vắng mặt thay vì tình yêu- và quan trọng hơn cả, quên đi những cảm xúc cậu ấy tưởng rằng cậu đã có với taehyung và tiếp tục sống.

taehyung không thể quên những giây phút đẹp đẽ bên jeongguk.

(đó là tất cả những gì anh còn)(that was all he had left.)

và quyết định.
taehyung bắt đầu nôn ra những cánh hoa với những giọt nhuộm đỏ nước trong bồn cầu, và jeongguk không biết gì cả.

(𝖙𝖆𝖊𝖐𝖔𝖔𝖐) 𝖆𝖘𝖙𝖊𝖗𝖆𝖈𝖊𝖆𝖊Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt