Chap 73

1.4K 96 22
                                    

02:00  o'clock。

____

...

"Yoongie ahh~" Thanh âm của ai đó vang lên, kéo theo mèo Min còn đang suy nghĩ xa xôi.

Từ bên ngoài, là giọng nói trong trẻo của một cô gái. Cô mở ra khoá cửa, tốc độ không nhanh không chậm mà bước vào, đến gần Min Yoongi.

Cậu chỉ có thể giật mình và bất ngờ trước sự hiện diện của người kia.
Ánh mắt mơ màng, cứ thế khó hiểu.

"Chị hai của em về rồi đây! Moaaa~"

"..." Chị là...
... Ai vậy?

Nhận thấy đứa em trai lâu ngày không gặp, mặt cứ đơ ra như thế, cô gái bĩu môi, giọng mè nheo.
"Sao em hong có phản ứng gì hết vậy? Chán quớ ò~"

Yoongi híp cả đôi mắt mèo của mình, đang cố load xem đây là ai...
Vẫn không nhớ được.

"Nè! Chị của em về mà sao hong hỏi han gì hết trơn!"
"Em phải 'Oaah~ Chị về rồi', hoặc là 'Chị xinh đẹp đáng yêu của em về rồi kìa' mới đúng chứ." Cô gái vẫn đứng khoanh hai tay, tiếp tục thao thao bất tuyệt.

"Chị... Chị là ai vậy?" Min Yoongi cuối cùng cũng lắc đầu chịu thua. Cứ thế nói ra sự khó hiểu của mình.

"Xì! Chị là Hyerin nè. Min Hyerin đó! Chị gái của em chứ còn ai?" Cô gái tên Hyerin kia đưa tay búng vào trán của cậu. Trong lòng tự hỏi: Chẳng lẽ bản thân đã đi quá lâu, cho nên ngay cả em trai cũng quên luôn cái bản mặt của chị mình?!

"Ahhh!" Cậu tay ôm lấy cái trán bị búng đến hồng lên, rên một tiếng. Khi nghe đến phần giới thiệu tên  họ của người kia, Yoongi khựng lại. Lúc sau mới một cái.
Là chị gái của nam phụ đây mà!

"Xin lỗi đã không nhận ra chị nhé. Tại em mới thức dậy, đầu óc còn lơ tơ mơ..." Yoongi cười xoà dùng tay vò đầu. Diễn vai người em trai vừa bị 'trúng lời nguyền' mang tên mất trí.

"Hứ! Tha cho em đó. Cơ mà mau xuống lầu dùng điểm tâm nào." Hyerin phất tay, xoay lưng đi ra khỏi phòng. Chỉ để lại câu Chị xuống trước ó rồi biến mất.

Yoongi đứng trông ở cửa một lúc, sau đó lấy cho mình một cái áo sơ mi size rộng và quần bò, cả hai đều mang một màu đen, sau đó bước vào nhà tắm.

***

Yoongi rời khỏi phòng là đã hơn năm phút sau.

Vừa xuống được tới sãnh dưới của biệt thự, đã thấy có gì đó kì kì.
Sao nhà nhiều gái thế?

Tình hình là lúc này, có tận bốn cô gái đang ngồi ở bàn trà dùng để tiếp khách. Họ đang trò chuyện rất chi là vui vẻ và tự nhiên.
.

"Yoongie! Xuống đây xuống đây! Chị hai nhớ em quá ahhh~" Một cô gái có mái tóc màu tím đậm hướng cậu vẫy tay. Trên người đơn giản chỉ vận một bộ áo thun và quần jean kiểu. Nhưng điều đó không hề ảnh hưởng tới sự đáng yêu xen lẫn đôi chút quyến rũ trên gương mặt cô.

/allga/-Tôi là nam phụ đấy thì sao?Where stories live. Discover now