Chap 84

1.2K 93 33
                                    

⓪❷:❷⓪ o'clock

Nếu bạn nào có thể hãy ghé qua fic mới của Sa nhé.

New fic:
Sủng mèo nhỏ đến tận trời[AllMin]
Written by:
Le-Jindary (Sa)

______

"Mấy anh... đang làm gì thế?" Min Yoongi khó hiểu nhíu mày, nghiêng đầu sang một bên để xem mấy tên nam chính dở hơi đang nghịch phá thứ gì đó. Còn rất kì bí mà giấu luôn cả cậu, tới khi hỏi tới liền ấp a ấp úng lắc đầu bảo Không có gì.
.
.
.

Chuyện là như thế này, sau khi dùng bữa sáng cùng các nam chính, Min Yoongi lên lầu, về phòng mình để lấy em điện thoại yêu dấu. Nhưng đến khi xuống sãnh dưới liền thấy cả hội anh em nhà kia xúm lại một góc, hình như đang bàn bạc cái gì đó mà không muốn để Yoongi cậu biết.

Yoongi cảm thấy khó hiểu, chân nhanh bước đến gần chỗ bọn họ đứng nói chuyện, bất thình lình lên tiếng: Mấy anh... đang làm gì thế?
.
.
.

"Mấy anh... đang làm gì thế?"

"!!!"

"Không có gì!"

"Bọn anh đâu có làm gì đâu."

"..."

Các người nghĩ tôi ngu à?
Nói như vậy ai tin?

Min Yoongi khoanh tay, cặp mắt mèo không khắc nào dời khỏi biểu cảm trên gương mặt từng người. Nhưng bạn mèo nhỏ cũng không ngay lập tức vạch trần họ. Cậu từ từ tiến lại gần Namjoon- người đang đứng cạnh sofa- cũng là người đứng gần nhất với Yoongi.

"Nói mau! Đang giấu em làm chuyện gì?"

"Đ-- đâu có! Đâu có chuyện gì ah!" Kim Namjoon là kẻ giật mình đầu tiên. Gã trả lời, không giấu được vẻ khó xử, cứ thế lắp bắp nói không trọn vẹn câu nào.

"Thật không? Hay là đang diếm cô nào trong nhà?" Min Yoongi xì một tiếng, lựa đại một cái lý do hết sức củ chuối để tra hỏi dàn nam chính. Hỏi xong cũng tự cảm thấy bản thân mình ngu thật sự.

"Em nói cái gì thế Yoongi? 'Diếm cô nào' là sao?" Park Jimin là người phản ứng dữ dội nhất, ngay lập tức lên tiếng. Y gạt đám anh em của mình sang hai bên, nhanh chân bước đến trước mặt Yoongi rồi ấn cậu xuống ghế.

"Em còn nói câu đó lần nữa thì biết tay anh!" Park Jimin hận không thể đè con mèo này xuống sofa và cưỡng gian 'nó', để 'nó' biết tình cảm y dành cho con mèo này không phải giả tạo.

"Làm gì mà phản ứng dữ vậy? Chỉ cần trả lời không có là được rồi..." Min Yoongi nuốt nước bọt cái ực, sau đó nín thở mà nhìn chăm chăm vào Park Jimin ngay trước mắt. Thiên ơi! Gần quá rồi!

Nhân lúc mối nguy mang tên 'Min Yoongi' bảo bối nhà bọn họ đang lơ là không chú ý đến bên đây, Jeon Jungkook tay nhanh hơn não chưa tới ba giây đã cho vật vừa nằm trên tay mình cách đây không lâu đáp đất. Tất nhiên đó là một vị trí với view vô cùng đẹp và có thể chứng kiến mọi thứ: gầm ghế.

:v

Sau khi thực hiện hành vi mờ ám và phi tang chứng cứ, Jeon thiếu với vẻ mặt hết sức bình thản như chưa từng xảy ra chuyện gì, nhàn nhã bước tới chỗ Jimin hyung của mình.

/allga/-Tôi là nam phụ đấy thì sao?Where stories live. Discover now