13

907 46 0
                                    

jimin vì quá tức giận đã chặn luôn tài khoản của jungkook, không thèm nhắn tin với cậu nữa. kể ra cũng nhớ, nhớ nhiều ấy. cơ mà jimin phải giữ giá, nếu không thì sẽ bị người ta gọi là nhược thụ, ghét lắm. từ khi tia được em trai xinh xắn khóa dưới, jimin đã vạch sẵn kế hoạch tán tỉnh rồi, chi tiết là đằng khác. 

nhưng ai mà ngờ được,jungkook đâu có thích con trai, buồn ghê. 

jimin đã nghĩ rất lâu, vì bẻ thẳng thành cong đâu có dễ, còn mất rất nhiều thứ, có khi hiến thân mình đi rồi cũng chẳng bẻ được.  

thôi, jimin quyết định bỏ cuộc. 

cũng kể từ tối hôm đó, sáng nào ra lớp jimin cũng thấy jungkook loanh quanh bên lớp anh, giữa tiết đi vệ sinh cũng ghé qua và giây. chắc là định tán đứa con gái nào lớp mình rồi,vì jungkook từ đầu năm học đã có bao nhiêu bánh bèo theo đuổi ,nên tán ai cũng dễ đổ. 

những lúc jungkook đi qua, jimin chỉ biết buồn bã cúi gằm xuống bàn, lấy tay chùi nhẹ nước mắt. tính tình jimin lạnh như băng, nhưng đã yêu ai thì yêu rất nhiều. vừa bị người ta từ chối thẳng thừng, còn mới biết người đó sắp có một nửa cho riêng mình, ai mà chả buồn, với jimin thì lại càng đau lòng hơn. 

- wowww, hậu bối xinh trai lại đến tìm ai kìa, hẳn người đó phải may mắn lắm ấy, được em ấy quan tâm nhiều đến vậy... 

- đương nhiên rồi, vừa đẹp trai, giỏi giang lại còn ngoan ngoãn lễ phép. tao còn nghe gia thế nhà em ấy cũng thuộc dạng khủng lắm cơ. 

- thật à, chuẩn nam chính ngôn tình nhé. mấy đứa thử đoán xem người may mắn ấy là ai nhở? theo tao nghĩ thì là ahin đấy, nhỏ đó vừa đẹp người, còn học giỏi, quá phù hợp với jungkookie còn gì! 

- ừ, hay là ahin nhỉ? nhưng hyunbin cũng có thể lắm chứ, nhà nhỏ đó bao giàu luôn nha, cũng đẹp không kém ahin đâu đó!  

thấy hội bánh bèo trên lớp bàn tán om sòm, jimin lại cúi gằm mặt xuống đất mà đi. jimin nghĩ, biết đâu sau này jungkook lấy một trong hai cô gái đó làm vợ thì sao? không, anh còn chẳng dám liên tưởng đến chuyện đó nữa. đem chuyện này ra kể cho người bạn thân nhất của mình - taehyung, một kẻ khá giỏi trong chuyện tình cảm để lấy một chút lời khuyên từ hắn, nhưng rút cục cũng chỉ là vài lời an ủi và một cái xoa đầu. jimin biết chứ, đã lâm vào hoàn cảnh này thì chẳng ai cứu vãn được, ngoại trừ anh. jimin quyết định sẽ tìm một người phù hợp hơn, để ít nhiều quên đi jungkook, quên đi thứ tình cảm vốn từ đầu đã vô vọng này.

[KOOKMIN] chậu hoa nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ