Chương 10

510 84 6
                                    

Cả truyện hơn 130 chương, quý zị mà không vote với cmt cho t là t nản lắm á nghennnnnn. Kiểu này chắc phải hết năm sau mới xong nổi:))))
====================
"["Cao thủ đại ca, tới rồi à!"

Điền Thất, Mộ Vân Thâm, Thiển Sinh Ly, ba người đều chào hỏi, không có Nguyệt Trung Miên.

"Đầy đủ hết rồi?" Diệp Tu trả lời mỗi người một câu.

"Ách, Nguyệt Trung Miên không đến." Bốn người cùng đáp.

"Lại giận dỗi à?" Diệp Tu nhớ đến tên nhóc nào đấy.

"Không có, tâm trạng nó không tốt lắm, hôm nay chẳng phải Diệp Thu tuyên bố giải nghệ sao? Nó rất thích Diệp Thu, thế nên có chút sa sút, buổi tối không chơi." Điền Thất nói.

Diệp Tu thật sự dở khóc dở cười, không thể tượng được tên kia lại là fan mình. Để gã biết mình là Diệp Thu, để gã biết bản thân đã từng đê tiện và vô sỉ với chính thần tượng của mình thì không biết sẽ có suy nghĩ gì.]"

"Nguyệt Trung Miên lúng túng cúi đầu, "Ngạch, cái này đều là hiểu lầm."

"Không có chuyện gì." Diệp Tu mạnh mẽ vò tóc của Nguyệt Trung Miên, Chu Trạch Khải u oán nhìn Nguyệt Trung Miên.

Cái gì? Bạn hỏi vì sao Diệp Tu lại yêu thích vò tóc người khác à? Nói cho bạn nghe một cố sự bi thương, Diệp gia có nuôi một chú chó con tên Tiểu Điểm do Diệp Tu tìm được, Diệp Tu đặc biệt yêu thích vuốt lông Tiểu Điểm, suýt chút nữa vuốt đến không còn cọng lông sau đó Tiểu Điểm được Diệp Thu cứu lấy. Từ đó về sau Diệp Tu liền yêu thích vò đầu người khác.

Nguyệt Trung Miên thân là một Diệp thổi lại còn là loại não tàn, được thần tượng vò đầu đến vô cùng hạnh phúc. Phía sau hay lên vô số trái tim màu hồng. Đáng tiếc hắn không nhìn thấy được tứ đại tim đen sau lưng mọc lên những đóa hoa màu đen, hai tên ngủ ngốc và không vui cũng làm gãy bút trong tay. Chỉ có Sở Vân Tú và Tô Mộc Tranh tràn đầy phấn khởi hóng drama.

"[Không đúng... Không chỉ nổi da óc, hình như tiếp đấy còn có gió thổi bên tai?

Diệp Tu tâm tính vốn mạnh mẽ, khẳng định đây không phải do ảnh hưởng tâm lý mà là thực sự có thứ gì đang thổi, lúc này tay vẫn liên tục thao tác, đầu quay về sau theo quán tính, chỉ thấy một bóng trắng, trên mặt có hai con ngươi đen ngòm nhìn hắn lom lom, mắt không hề chớp, đôi môi đỏ tựa như có thể rỉ ra máu bất cứ lúc nào.

"Bốp!" Tay trái Diệp Tu trực tiếp đập một phát trên bàn phím, tiếp đấy mới ổn định được cả người, lần đập phím này đè khoảng bảy đến tám phím, Quân Mạc Tiếu trong trò chơi nhất thời như bị động kinh mà sai sót liên tục. May là đang chiến với tiểu quái, đám Điền Thất cấp tốc cứu trợ mới đỡ được. Chỉ là ngày hôm qua cùng nhau đi phó bản lâu vậy mà chưa từng thấy cao thủ đại ca có bất kỳ sai sót gì, sao hôm nay vừa mới bắt đầu lại như tên ngốc làm bậy thế này? Chẳng lẽ tên cao thủ giả kia lại xuất hiện? Nhưng tiếng vừa mới nghe, chính là giọng của cao thủ đại ca mà!

Diệp Tu lúc này cũng đã vội vàng quay đầu lại, dùng thao tác nhanh chóng ổn định lại cục diện. Đám Điền Thất thở dài một hơi, liền chợt nghe: "Chị chủ chị hơn nửa đêm không ngủ, mang mặt nạ dưỡng da chạy đến đây giả siêu nhân mặt trắng hả?"]"

[Edit](AllDiệp) Khi đội tuyển quốc gia đọc toàn chức cao thủWhere stories live. Discover now