Chương 3

5 1 0
                                    

Editor : 01
Beta-er : 00


Ánh chiều tà chiếu vào phòng, mới mười lăm phút đồng hồ, Tô Quỳ đã xem kịch bản đến mê mẩn.

Hồ Lâm nhìn thời gian, cầm túi cùng chìa khóa xe ở trên bàn lên: "Chị đi trước, sợ em sẽ đói chết ."

Cô phất tay, ngẩng đầu lên lấy tay day nhẹ mũi. Bởi vì bình thường cô luôn đeo kính mỗi khi xem máy tính, lúc này lại không có kính thành ra có chút không quen. Cô nhìn một lượt bốn phía trong phòng, chiếc kính bỏ vào trong balo cô vẫn chưa lấy ra, mà balo vẫn còn nằm ở ghế sau xe, xem ra buổi tối phải đi lấy balo về.

Cô thuận tay thao tác, giao diện trở về màn hình chính, là mặt bên của Hà Diệp Dương, anh mặc áo khoác dày, ánh mắt lại thâm thúy.

... Cô vẻ mặt mơ hồ mở album ảnh, xem từng tấm.

Cô lấy điện thoại di động, gọi đến số của chị họ Tô Tiểu Hồi.

"Có chuyện gì, nói !", Tô Tiểu Hồi đầu kia trả lời với giọng tức giận "Chị vừa gõ dãy mật mã quan trọng đến lúc mấu chốt, nói mau."

Tô Quỳ thanh giọng nói : "Chị cảm thấy một cô gái sưu tầm ảnh chụp của một người đàn ông, cô gái đó có phải có chút vấn đề không ?"

"Có ba khả năng" Tô Tiểu Hồi tiếp tục gõ bàn phím "Một, cô gái đó thầm mến anh ta, hai, cô gái đó sùng bái anh ta, ba, cô gái đó là sát thủ có nhiệm vụ trừ khử anh ta."

"Chính là, vào một buổi tối nào đó thông qua những cách nào đó tìm ảnh chụp của người đó rồi lưu lại từng tấm một."

"Thì đầu óc cô gái đó chính là có vấn đề" Tô Tiểu Hồi rầm rì một tiếng "Không nói với em nữa, vừa vặn có ý tưởng mới."

Cuộc gọi nhanh chóng kết thúc, qua mười phút, Tô Tiểu Hồi lại gọi điện thoại đến, giọng nói mang vẻ nịnh nọt: "Em gái, nói cho chị biết, vì sao em lại làm việc ngu xuẩn ấy?"

Tô Quỳ cũng học theo Tô Tiểu Hồi nói ngọt ngào: "Chị gái, muộn quá không chờ được rồi."

Nói xong, cô cũng lập tức ngắt điện thoại.

Dù sao cô cũng không nói nên lời nguyên nhân đó. Lúc trước, cô cùng Thẩm Diệc Dập đêm hôm ngồi chuyện trò, ngồi tìm tòi vài thứ lại không biết ma xui quỷ khiến nào lại đánh ba chữ "Hà Diệp Dương", ngoài dự liệu, từ trang web của các nhà truyền thông lớn, thậm chí tới weibo cá nhân của anh đều tìm thấy rất nhiều ảnh chụp, lần lượt lưu hết về, trong lúc lơ đãng mà đã lưu về đến hơn trăm tấm...

Cô hít sâu một hơi, đóng album ảnh, tiếp tục xem kịch bản.

Bởi vì trước đó đã xem qua ảnh động mô phỏng phần diễn thử, đối với toàn bộ bối cảnh cũng có chút hiểu biết, nhưng nhìn kịch bản mới thấy, cái này không hoàn toàn là bối cảnh kháng Nhật thập phần nhiệt huyết, ngược lại miêu tả những ngõ hẻm Thượng Hải xưa lại rất nhiều. Mà cô sắp diễn vai nữ đặc vụ, không giống giả thiết nhân vật nữ số 2 nhất định yêu nam chính trong kịch bản ngôn tình, ngược lại là cùng với bạn tốt của nam chính có một phen yêu hận đầy khúc mắc.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 10, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[EDIT] Đạo diễn đến ôm em đi - Cố Khuynh ThiểnWhere stories live. Discover now