Alexander's POV
Bakit kaya di maalis ang titig ng babaeng ito sakin? Alam ko namang gwapo ako pero? Sakin ba papunta to?
(Habang nagtataka si Alexander kitang kita niya ang pangkakabunggo ng waiter kay Samantha at akmang pabagsak na sana ng .............................................................
................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
................................... nasalo ito ng isang lalaki)M.Writes/Author - WALA LANG TRIP KO LANG PONG MAGPERIOD, so balik tayo sa kwento.
:Ayos ka lang ba Ms. Velasquez?
:Timang!
So Velasquez pala. San ba siya papunta? Saka tinulungan na nga galit pa?
Makapunta na nga lang sa facilitator, nakakahiya naman at kanina pang tinawag ang pangalan ko.
Alexander/Samantha: Hi. I'm Alex.
Alexander/Samantha: Ha?
(Nagkatitigan naman agad ang dalawa)
Facilitator: Ay wait check ko lang po yung nasa list. Common naman po kasi talaga ang pangalang Alex.
Alexander: No siya na lang yung unang magperform, maging gentleman naman ako di ba?
Samantha: Ay, okey lang. Ikaw na lang.
Alexander: No i insist.
(Nginitian naman ito ni Samantha)
Facilitator: So were settled then. It's Ms. Alex who will perform first and not Mr. Alex.
Alexander: Yah! So, goodluck Ms. Alex.
Samantha: Thankyouuuu Mr. Alex.
M.Writes/Author - Ayiyiyiyi. Gentleman naman pala itong si Alexander. At teka lang bakit may pa Ms. Alex at Mr. Alex? (Mga kiri) Pero aminin kinilig din kayo. Ay ako lang pala. Perooo? Sino nga ba ang sumalo kanina kay Samantha? Ayii. Samantha ha, dalawa dalawa?
YOU ARE READING
BRING ME BACK 🥀 (COMPLETED)
FanfictionIt will be a surprising story where you will surely keep on asking what, where, when, why and how. 😉