Chương 8

490 32 0
                                    

– "Cậu có còn tình cảm gì với Oh JaeHyun không?" - Vẻ mặt HaeChan nghiêm túc tới không ngờ được.






JungWoo mở to mắt ngạc nhiên khi HaeChan hỏi câu này. Không chỉ HaeChan, thậm chí cả JunKyu cũng rất chú ý tới việc đó. Bật cười nhẹ, bỗng dưng cậu cảm thấy mình rất là may mắn đó chứ. Một gia đình tuyệt vời, những người bạn vô cùng yêu quý và quan tâm tới mình. Tại sao 8 năm trước cậu không nhận ra rằng ngoài JaeHyun ra, thế giới này có rất nhiều việc đáng để cậu quan tâm hơn, nhiều người mà cậu nên biết trân trọng hơn cơ chứ. Cậu tự thấy bản thân mình ngày xưa quả đúng là quá ngốc nghếch. HaeChan và JunKyu, có lẽ hai người họ bị ám ảnh về cái quá khứ kia, sợ cậu lại một lần nữa bị tổn thương.






– "Hãy nói thật cho mình, Zeus..."






– "Chuyện đó ư?" - JungWoo bình thản nhấc tách hồng trà đưa lên miệng, nhấm nháp - "Nếu mình nói mình vẫn còn, các cậu nghĩ sao?" - Nghiêng đầu, mỉm cười dịu dàng, cậu nhìn hai người bạn thân của mình.






– "JungWoo... thật vậy hả?" - Cả hai người kia nhíu mày nhìn cậu, thần thái có chút không ngờ tới phản ứng này của cậu.






– "Mình hiểu các cậu đang lo gì nhưng yên tâm đi HaeChanie, JunKyu. 8 năm qua mình trưởng thành hơn nhiều. Mối tình đầu quả đúng là không phải muốn quên là được" - Ngoáy chiếc muỗng nhè nhẹ trong tách trà, cậu nhẹ nhàng nói - "Có tội thì phải chăng mình quá chung tình thôi. Giờ mình chỉ muốn giữ tình bạn đơn thuần thôi, không còn ngốc xít tới mức tự làm tổn thương mình nữa đâu"






– "Nhưng, cậu nói cậu đã có người yêu" - JunKyu lắp bắp.






"H???" - HaeChan trợn mắt nhìn JunKyu như sinh vật lạ rồi lại quay sang JungWoo - "Thế là sao? JungWooie, sao lại... bộ có hiểu nhầm à?"






Cậu bật cười trước thái độ của hai người bạn thân thiết. Xem ra giờ Park JungWoo cậu mới là người trưởng thành nhất trong ba người này. Thế mà ngày xưa, HaeChan lúc nào cũng chỉ lo cậu không lớn nổi. Chẳng nhẽ cái chuyện cậu có người yêu là kì lạ lắm hay sao chứ? 23 tuổi đầu rồi, có phải bé bỏng khỉ gì nữa đâu. Cậu thấy Na HaeChan và Kim JunKyu kia chưa có người yêu gì mới là kì lạ thì có.






– "Yah, không phải cậu chán đời quá đâm ra rối loạn thần kinh và hoang tưởng đó chứ hả?" - Đưa tay lên sờ trán cậu, HaeChan lắc đầu - "Không sốt..."






– "Có cậu bị rối loạn thần kinh và hoang tưởng thì có" - Cậu cau mày, đẩy tay HaeChan ra - "JunKyu nói thật mà. Mình có người yêu mà, quen nhau từ hồi còn ở bên Nhật" - Nói tới đây, JungWoo cười tươi rạng ngời, đúng là vẻ mặt của người có người yêu.






– "Vậy chuyện..." - Dường như bị sốc quá, HaeChan chỉ chỏ lung tung, mãi không nói nên lời.






– "Chuyện mình còn thích JaeHyun là thật" - Khẳng định lại lần nữa, cậu nói chắc nịch - "Người yêu của mình, anh ấy cũng biết chuyện mình thích JaeHyun"






One More TimeWhere stories live. Discover now