Chương 13

519 23 0
                                    

Hôm nay JungWoo và Taeil đi hẹn hò, bù cho ngày chủ nhật cách đây 3 hôm. Cậu mặc một chiếc áo len đơn giản màu trắng, quần bò mài, mái tóc màu vàng bạch kim được cột ngược mái lên nhờ một sợi dây chun. Trông cậu rất cá tính, dù trang phục khá là giản dị nhưng vẻ đẹp của JungWoo hoàn toàn không bị lu mờ. Còn Taeil, anh cởi bỏ vẻ ngoài nghiêm nghị của mình, mặc trên người chiếc áo len cổ lọ màu xám, ngoài là áo thun màu xanh dương, mặc quần bò, đi giày thể thao. Không còn là một vị chủ tịch N127 mà đơn giản chỉ là một Moon Taeil mà thôi.






Bước ra khỏi nhà từ 9h sáng, ấy vậy mà nào thì công viên giải trí, nào thì rạp chiếu phim, khi lại đi lê lết shopping khắp các hàng các quán, nói chung là Taeil tưởng là mình bị cậu dẫn đi hết cả cái Seoul này rồi chứ. Cũng tại từ ngày về nước, JungWoo cũng nào được đi đâu, toàn ở nhà ngồi tự kỉ với máy tính và đống bản vẽ mà anh bạn Yuta 'đáng yêu' gửi từ bên Nhật sang nhờ giúp đỡ. Dám thề là bận đi chơi với SiCheng chứ làm gì có chuyện một kẻ đạt bằng A+ như Yuta lại không giải quyết được hết đống việc đó cơ chứ.






– "Anh có nghĩ chúng ta nên đi ăn?" - Nhăn nhó ôm cái bụng đói meo của mình, cậu than vãn.






– "Em đói rồi?" - Anh hỏi ngược lại, phì cười trước dáng vẻ nũng nịu vô cùng đáng yêu của cậu - "Được, vậy chúng ta đi ăn, dù sao cũng đã 6h tối rồi" - Nhìn chiếc đồng hồ đeo tay, anh quay sang nói với cậu - "Sao? Em thích ăn ở đâu?"






– "Ừm... em muốn ăn BBQ" - Cậu reo lên một tiếng, vòng tay ôm cánh tay anh, khúc khích cười - "Đi mà, em muốn ăn mà..." - Nũng nịu, cậu lay lay tay anh.






Thấy anh nhíu mày tỏ ý không đồng ý, cậu biết anh không thích cậu ăn những đồ ăn nhanh vì hồi ở bên Nhật, công việc quá bận rộn khiến JungWoo không có thời gian ăn trưa và tối, cậu với Yuta cứ gọi mỗi người một suất thức ăn nhanh, ăn vội ăn vàng rồi lại tiếp tục cặm cụi làm việc. Khi Taeil biết, anh đã la cả cậu và Yuta một trận nên hồn, báo cho cả SiCheng khiến Yuta chút nữa bị đá không thương tiếc. Anh nói những đồ ăn đó nó không tốt cho sức khoẻ, lại quá nhiều dầu mỡ. Anh muốn cậu ăn uống đủ chất cơ, nhưng quả thực đã lâu lắm rồi cậu không được ăn BBQ mà.






– "Haiz~, chỉ hôm nay thôi đó" - Cuối cùng Taeil cũng đành bất lực mà gật đầu đồng ý.






Hai người đi taxi tới quán BBQ nổi tiếng ở trung tâm thương mại, anh lên tầng hai tìm bàn trước, chọn một chỗ cảnh cửa sổ kính, anh thích thú ngắm cảnh người người đi lại trên con phố. Chà, đúng là chỉ có hẹn hò với JungWoo thì Taeil mới có thể tận hưởng cái không khí tự do, thoải mái như thế này.






– "Ting~" - Một ly coca đặt xuống trước mặt anh - "Anh uống tạm đi, em đã gọi cho anh cơm rang cánh gà sốt chua cay" - Cậu biết anh không thích ăn nếu mà không có cơm.






– "Cảm ơn em" - Taeil nhẹ nhàng gật đầu.






– "Anh biết chuyện gì không?" - JungWoo ngồi xuống đối diện Taeil, đôi mắt chớp chớp liên hồi - "Yuta và SiCheng sẽ qua Hàn vào thứ 6 tuần sau đó" - Sau khi nhận được cái lắc đầu của anh, cậu hào hứng kể.






One More TimeWhere stories live. Discover now