Chương 35

664 34 2
                                    

Căn hộ mà JaeHyun mua nằm ở ngoại ô Seoul. Nhìn căn hộ này rộng rãi, thoáng mát, có đủ gara ô tô, bể bơi nhỏ, một căn nhà 2 tầng, nói là căn hộ nhưng thực chất nó giống như một căn biệt thự loại nhỏ thì chính xác hơn. Phong cách trang trí của hắn giống hệt như người anh đáng yêu TaeYong, toàn bộ đều là màu hồng. Được cái JungWoo rất vừa lòng đó là ngoài hồng , hắn còn biết phối hợp trắng cùng những tông màu hồng đậm nhạt khác nhau. Nhìn kiểu gì cũng mát mẻ, rộng rãi hơn căn hộ của TaeYong nhiều. Trong nhà có 1 phòng khách, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng tắm, 1 phòng bếp, 1 phòng thư giãn, 1 thư viện riêng... đầy đủ tiện nghi. Từ phòng ngủ của JaeHyun có thể nhìn ra bờ sông xanh biếc tuyệt đẹp.






– "Wooie..." - Chẳng hiểu vì sao bây giờ hắn lại rất quen miệng gọi cậu như vậy. Nghĩ lại, từ năm lớp 2 tới giờ... cậu không có gọi JungWoo như vậy.






– "Ừm..." - JungWoo cũng rất ngạc nhiên, bình thường chỉ khi làm chuyện đó JaeHyun mới gọi cậu như vậy - "... có... có chuyện gì à?" - Hơi đỏ mặt nhìn hắn, vì hiện tại cậu không thể nào xuống giường nổi nên chỉ có thể nằm một chỗ. May quá là vẫn còn ngồi dậy được.






– "Cậu muốn ăn trưa là gì?"






JaeHyun gãi gãi đầu, thực sự chưa bao giờ có cái cảm giác kì lạ như thế, không hiểu sao không dám nhìn thẳng vào mắt cậu. Mỗi lần nghĩ tới cậu, tim lại đập thình thịch, không thể ngăn được. Hắn cũng rất vui mừng, vui vì cậu đã đồng ý ở lại với hắn 2 ngày. Hai người cũng không đả động thêm gì việc tối qua. Sáng nay, bản thân hắn nói cần suy nghĩ nhưng thực chất cho tới giờ hắn không biết mình nên suy nghĩ gì. Nhưng JaeHyun biết, trong 2 ngày ở với cậu... nhất định hắn sẽ hiểu ra mình cần gì ở JungWoo.






JungWoo nhìn người con trai trước mặt, có thể trong mắt người khác JaeHyun là một người hoàn hảo, là mẫu người đàn ông lý tưởng. Đẹp trai, tài giỏi, lạnh lùng, đàn ông lại còn giàu có, nhưng với cậu... cậu đã từng chứng kiến hắn đái dầm, từng chứng kiến hắn mếu máo khóc đòi appa. Nhưng cậu cũng được chứng kiến JaeHyun mạnh mẽ bảo vệ cậu khỏi con chó dữ, cứu cậu khi cậu bị mấy người cùng trường bắt nạt như thế nào. Cậu biết, khi đó thực ra hắn cũng rất sợ, sợ con chú hung dữ đó, dù sao hắn khi đó cũng chỉ là một thằng nhóc 5 tuổi. Cậu biết, sức của một thằng nhóc học lớp 2 sao có thể đấu lại với 5 tên con trai học lớp 4, nhưng hắn vẫn cố hết sức bảo vệ không để cậu tổn thương.






Hắn trong mắt cậu luôn đa dạng, muôn màu muôn mẻ chứ không phải là một Oh JaeHyun khó gần, lãnh khốc. Hắn luôn tài giỏi hơn cậu, cái gì cũng làm tốt hơn cậu, cậu ở bên hắn... luôn tự ti, luôn cảm thấy mình không xứng với người bạn này. Cậu biết, cho tới năm học lớp 4, hắn vẫn luôn quan tâm nhưng chính cậu là người đẩy hắn đi xa, chỉ bằng 4 từ. 'T rt ghét cu', 4 từ đó thực sự đã làm tổn thương tới trái tim của JaeHyun. Sau đó, hắn đối xử với cậu... cậu thực không muốn biết nhưng cho tới giờ, đã trưởng thành, cậu lại không rõ lúc đó có thật JaeHyun ghét cậu hay đó chỉ là suy nghĩ đơn phương từ cậu?






Giờ hắn đứng trước mặt cậu, không phải là nhị thiếu gia Oh gia, hay là Giám đốc tài năng của Oh.Corp, hắn chỉ là Oh JaeHyun, người bạn từ nhỏ đã luôn nắm tay, chơi đùa cùng cậu. Mặc một chiếc áo phông đơn giản màu xanh lam, chiếc quần thể thao màu đen nhàu nhĩ... không comple, không lễ phục, không chải chuốt, con người đó hiện lên một cách rất thực, không hào nhoáng nhưng đó mới là Oh JaeHyun thực sự mà cậu yêu suốt bao năm qua. Nhìn hắn lóng ngóng lau người cho cậu, nấu bữa sáng, ngại ngùng hỏi cậu bữa trưa,... Không hiểu sao trái tim cậu giống như được một luồng gió ấm áp bao phủ.






One More TimeWhere stories live. Discover now