Chương 199 Lang quân bò tường

1K 55 5
                                    

Trước Hòa Nhã cư có một ngọn đèn, ánh sáng le lói trong bóng đêm vô định.

Tiêu Tụng đứng ở trên hành lang, có chút do dự, Hòa Nhã cư lớn hơn so với tưởng tượng của hắn, nơi có thể làm phòng ngủ có đến ba bốn gian, hắn cũng không thể đi tìm từng gian một đi!

Kẽo kẹt một tiếng.

Tiêu Tụng thất kinh, còn không kịp trốn, đã thấy Nhiễm Nhan một thân áo lụa màu lam nhạt, trên người khoác áo lông chồn màu đen, bước ra từ một gian nhà kề, đứng lặng dưới trản đèn lồng kia, lông chồn màu đen làm tôn lên khuôn mặt mộc mạc trắng trẻo, dưới ánh đèn ấm áp tăng thêm vẻ đẹp linh hoạt kỳ ảo.

"Tiêu Thị lang tới rồi?" Nhiễm Nhan hạ tay xuống, ung dung mà nhìn hắn.

Tiêu Tụng bình sinh đây là lần đầu tiên cảm giác được một tia quẫn bách, nhưng rất nhanh đã khôi phục thái độ bình thường, "Ngươi biết ta sẽ tới."

"Có một thì sẽ có hai." Nhiễm Nhan nhàn nhạt nói.

Đối với chuyện Tiêu Tụng đột nhập phòng ngủ của nàng, Nhiễm Nhan cũng không phải ghi hận gì, dù sao hắn vẫn chưa làm ra chuyện gì bất lợi với nàng, nhưng cảm giác bị người nhìn trộm riêng tư bất cứ lúc nào, là chuyện làm Nhiễm Nhan rất không vui, đây cũng là nguyên nhân mà nàng tức giận.

"Ta ban đêm tới đây, cũng bất quá là muốn nói vài lời với ngươi." Tiêu Tụng đứng cách Nhiễm Nhan khoảng ba bốn bước, ác nhân cáo trạng trước: "Ngươi đã nói là cho ta thời gian nửa năm, ta sợ ban ngày tiếp cận ngươi, sẽ có người gây bất lợi cho ngươi, nhưng lại không muốn lãng phí thời gian nửa năm này, nên chỉ có thể tới buổi tối."

"Tiêu lang quân coi lễ giáo không quan trọng, lời nói ra tất nhiên là tiêu sái, nhưng ngươi đem ta để ở đâu?" Nhiễm Nhan mặt vô biểu tình hỏi.

Ngũ quan vốn lập thể của Tiêu Tụng ở dưới ánh đèn hơi tăm tối có vẻ càng thêm thâm thúy, đôi môi mỏng của hắn hơi mím lại, lẳng lặng nhìn nàng. Tuyết bay lất phất bên ngoài hành lang, Hòa Nhã các có kiến trúc hình lõm, trong viện không có gió, nên tuyết rơi rất thong thả, cả thời gian cũng như chậm lại.

"Xin lỗi." Thật lâu sau, từ đôi môi mỏng của Tiêu Tụng, hai chữ khàn khàn phiêu dật tràn ra theo hơi thở đọng thành sương mù.

Nhiễm Nhan thở dài, nàng biết Tiêu Tụng không có ác ý, nhưng loại hành vi này dù có đặt ở đời sau cũng là đột nhập nhà dân bất hợp pháp, bất quá biết nhận sai thì vẫn còn tốt.

Nàng chậm rãi đi đến trước mặt Tiêu Tụng, đưa cho hắn đá hùng hoàng trong tay.

Đá hùng hoàng có thể nóng lên, bao ở trong tay giống như ôm một cái túi chườm nóng, tỏa ra nhiệt độ cuồn cuộn không ngừng.

Dòng nhiệt ấm áp từ lòng bàn tay tỏa ra khắp tứ chi, khóe môi Tiêu Tụng không tự giác mà giương lên, "Thì ra Thập Thất Nương vẫn còn quan tâm đến ta."

Nhiễm Nhan hừ nhẹ một tiếng, cũng không để ý tới hắn, mà quỳ ngồi xuống dưới hành lang.

Trong lòng Tiêu Tụng ngọt ngào, Nhiễm Nhan đoán được hắn sẽ đến, cho nên vẫn chưa nghỉ ngơi, mà chờ ở nhà kề để bắt quả tang, tuy trách cứ hành vi của hắn, nhưng lại quan tâm mà đưa đá hùng hoàng sưởi tay. Hơn nữa xung quanh cũng không có thị tỳ đi theo, với y thuật của Nhiễm Nhan, có thể là đã hạ cho các nàng một loại dược làm yên giấc, đây cũng coi như bảo toàn thanh danh cho hắn.

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 2Where stories live. Discover now