CHAP 51 - XIN LỖI EM

4K 348 11
                                    

Vương Nhất Bác nghe câu nói ấy của Tiêu Chiến, chỉ đành cười một tiếng thật chua xót.

- "Em lúc nào cũng không thể bảo vệ anh sao?"

Nhìn vòng tròn xe quây khắp phía, người trong xe cũng đã lần lượt bước ra, số lượng đếm không xuể. Tiêu Chiến anh một có thể địch 10, 20 nhưng chẳng thể địch được cả trăm người.

Sau khi nghe Vương Nhất Bác nói, Tiêu Chiến chỉ mỉm cười, rồi quay người định tháo dây an toàn. Nhưng rất nhanh liền bị Vương Nhất Bác giữ lại.

- "Muốn mang anh rời khỏi em? Phải đợi em cho phép đã."

Nói rồi, Vương Nhất Bác nhấn ga xả hơi cho chiếc xe đảo mạnh một vòng, khói bụi mịt mù đỏ rực cả một vùng đất trống. Một đường lao thẳng chiếc Lamborghini xuống con dốc toàn đá.

Bọn người phía trên cực kì hoảng hốt, nhìn chiếc xe lao trượt dài rồi dần dần khuất dạng dưới tàng cây trùng trùng điệp điệp. Link kiện vỏ xe cùng đá tảng theo gió cùng lực va đập mạnh đến toé lửa.

- "Hắn muốn chết sao? Lao xuống đây khác nào tự sát"

Một tên bặm trợn, trên cánh tay có xăm hình một con kỳ lân, rút trong túi ra chiếc điện thoại báo cáo tình hình, lúc sau mới cúp máy quát lớn.

- "Xuống phía dưới tìm. Sống phải thấy người, chết phải thấy xác."

Nhưng mới chỉ có vài kẻ len chân đi xuống được một đoạn, thì phía xa đoàn người của Đại Uy cũng tới. Nhìn số lượng người đến, cùng lời căn dặn không được để lại dấu vết. Tên cầm đầu biết mình phải làm gì. Hắn lần nữa cất giọng ra lệnh.

- "Rút thôi!"

Đại Uy ngồi trong xe từ xa đã nhìn thấy nhóm người này đang tìm cách xuống dưới, cũng có thể thầm phán đoán chuyện gì đã xảy ra. Đám người phía đó rời khỏi cũng là lúc người của Đại Uy vừa kịp tới. Đứng ở đỉnh đồi nhìn xuống khói bụi trên đá vẫn còn vẩn vương quanh không khí. Anh thở mạnh một hơi, mới ra lệnh.

- "Tìm người."

Một tuần sau, Vương Nhất Bác đã hai lần tỉnh dậy. Mở mắt nhìn trần nhà chỉ một màu trắng xóa, đã biết mình đang ở đâu. Nhưng chỉ tỉnh được một lúc, nói được vài câu rồi lại tiếp tục ngủ thiếp mấy ngày liền.

Sáng hôm nay, cũng tỉnh dậy một lần, còn ăn được một chút cháo. Sau đó lại ngủ, bác sĩ kiểm tra chỉ nói.

- "Cậu ấy mệt nên muốn ngủ thôi. Không có gì đáng ngại."

Nhưng lần này tỉnh dậy, cảm nhận cơ thể đã có lực, không còn đau đớn và mệt mỏi như mấy lần trước. Muốn cử động tay lại cảm nhận có gì đó đang đè lên, không thể nào nhấc nổi.

Vương Nhất Bác đưa mắt nhìn xuống dưới liền thấy chỏm tóc đen đen mềm mềm. Lại thấy một người mặc cùng trang phục bệnh nhân giống mình đang nằm áp má vào lòng bàn tay.

- "Anh!."

Tiêu Chiến nghe tiếng gọi liền giật mình bật dậy.

- "Nhất Bác! Nhất Bác! Em... tỉnh rồi."

[BJYX] 1 - Mộc Trà Nở Hoa [HOÀN]Where stories live. Discover now