Phần 55

27 1 0
                                    

"Không được, ta muốn lại một lần sinh động đổi thể!"

Lệ lão sợ ngây người, "Ngươi nếu là lại bị thương làm sao bây giờ?"

"Sẽ không, lúc này đây ta nhất định sẽ cẩn thận!"

Lệ lão vẫn là thực lo lắng, "Trong khoảng thời gian ngắn hai lần sinh động đổi thể, ngươi có phải hay không không muốn sống nữa?"

Nhưng Dạ Trầm Uyên thái độ kiên quyết, "Ta tuyệt đối không thể làm sư phó xảy ra chuyện! Lệ lão, giúp ta!"

Lệ lão sau khi nghe xong, cấp thẳng chuyển!

"Ai u, các ngươi này hai cái sốt ruột ngoạn ý nha!"

Hắn nói là nói như vậy, nhưng cũng thực lo lắng Nguyên Sơ, cuối cùng cắn răng một cái, "Hành đi, ngươi muốn đổi liền đổi, chỉ là nhớ kỹ, ngươi lần này nếu là lại bị thương, bất tử chỉ sợ cũng phải đi rớt nửa cái mạng, làm việc phía trước, suy nghĩ kỹ rồi mới làm!"

"Ân! Ta sẽ chú ý!"

Dạ Trầm Uyên dứt lời, liền trở lại hắn ở trong bí cảnh tạm thời cư trú địa phương, ở sơn động chung quanh lại lần nữa vải lên một ít đuổi thú thuốc bột lúc sau, hắn mới đi vào ngồi định rồi.

Lệ lão nghiêm túc nói, "Ta sẽ thủ ngươi, nhưng ngươi tốt nhất không cần ly hồn lâu lắm, ta sợ ngươi không chịu nổi."

Dạ Trầm Uyên gật gật đầu, hắn sắc mặt còn có chút tái nhợt, biểu tình lại rất ngưng trọng.

Hắn nhắm mắt lại, không chút do dự tế ra một giọt tâm đầu huyết, lại dùng huyết họa ra một đạo cực kỳ phức tạp phù chú, điểm tại mi tâm, ngay sau đó, thân thể hắn đã bị hồng quang bao vây lên.

"Sinh động đổi thể! Hồn nhập!"

Kế tiếp, hắn chỉ cảm thấy thức hải đau xót, cả người liền khinh phiêu phiêu, hắn lại mở mắt ra khi, nhìn đến chính là Nguyên Sơ thức hải.

Lấy trứng rồng vì môi giới, hắn vội vàng dùng hồn lực ở Nguyên Sơ trong cơ thể quay vòng một vòng, xem xét nàng thương thế, phía trước hắn thần hồn bị thương, không kịp nhiều xem liền thần hồn trở về cơ thể, lúc này đây, hắn nhất định phải hảo hảo xem xem, sư phó rốt cuộc bị thương có bao nhiêu nghiêm trọng!

Không xem còn hảo, này vừa thấy, hắn tâm thần nháy mắt co rút đau đớn!

Đáng chết, sư phó như thế nào sẽ bị thương như vậy trọng?! Nàng phía trước, rốt cuộc là ở ảo cảnh trung bị bao nhiêu lần thương? Kia lại là như thế nào cao cấp ảo cảnh, thế nhưng có thể đem Nguyên Anh chi thân nàng, thương đến nước này!

Dạ Trầm Uyên lòng nóng như lửa đốt, bất quá cẩn thận tưởng tượng, nếu không phải nguy hiểm cho tánh mạng, trứng rồng cũng sẽ không ra tay, hắn cũng sẽ không biết...... Là hắn sơ sót!

Nguyên bản lấy Nguyên Sơ tu vi, hắn thần hồn muốn nhập nàng trong cơ thể xem xét, cần thiết phải được đến nàng đồng ý, chính là vừa mới, hắn dễ dàng liền mở ra Nguyên Sơ thân thể, phát hiện nàng không chỉ có thần thức hỗn loạn, nội thương nghiêm trọng, ngay cả đan điền nội Nguyên Anh, đều ảm đạm súc thành một đoàn.

Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ