Phần 134

41 1 0
                                    

Chương 247 cùng nhau ăn

Nói, nàng kẹp lên một miếng thịt nhét vào Dạ Trầm Uyên trong miệng, Dạ Trầm Uyên chỉ cảm thấy trong lòng một đổ, bất quá lúc này đây không phải bởi vì khó chịu, mà là bởi vì cao hứng.

Sư phó quả nhiên thực để ý hắn cảm xúc, nàng cảm giác được hắn không cao hứng, cho nên cố ý đậu hắn vui vẻ.

Nhìn Nguyên Sơ đáng yêu tinh xảo khuôn mặt nhỏ, Dạ Trầm Uyên không biết kia khối thịt là như thế nào ăn xong đi, nhưng hương vị xác thật cực hảo.

Thấy Dạ Trầm Uyên ăn, Nguyên Sơ lại khơi mào một đoàn cơm, giống uy tiểu hài tử giống nhau trương đại miệng, "Tới, a ~~"

Dạ Trầm Uyên nhịn không được cười, hắn mặt giãn ra trong nháy mắt, sở hữu phiền não tất cả tiêu tán.

Hắn có cái gì hảo lo lắng đâu? Sư phó liền ở hắn bên người, thời gian lâu rồi, sư phó tự nhiên sẽ biến thành người của hắn.

Phía trước, là hắn để tâm vào chuyện vụn vặt.

"Ta chính mình ăn."

Hắn cầm tay nàng, đem kia một chút linh gạo chuyển giao đến nàng chính mình trong miệng đi, đỏ bừng cái miệng nhỏ cùng thúy lục sắc ngọc đũa, hình thành tiên minh đối lập, làm Dạ Trầm Uyên nhịn không được hầu kết lăn lộn, có điểm dời không ra tầm mắt.

Nguyên Sơ cho rằng hắn khát, vội vàng đem duy nhất một chén nhỏ canh đưa tới trước mặt hắn, "Nột, ăn canh."

Dạ Trầm Uyên lắc đầu, "Này canh là dùng ngọc trung tuyền tuyền tâm thủy ngao, liền như vậy một chén nhỏ, sư phó uống đi." Nguyên Sơ vừa nghe là thứ tốt, càng kiên trì, "Ngươi đã quên ta trước kia nói, thứ tốt muốn tam thất phân a, ngươi như thế nào luôn trộm trợ cấp ta đâu? Hắc hắc, còn hảo ngươi là gặp ta, nếu là gặp được người khác, khẳng định bị bán còn giúp nhân gia

Kiếm tiền! Mau, ăn canh lạp ~!"

Dạ Trầm Uyên trong lòng ngọt ngào, nghiêm túc nói, "Ân...... Còn hảo gặp ngươi."

Sau đó hắn cúi đầu, liền Nguyên Sơ tay, nhợt nhạt uống một ngụm.

Kia canh trung linh khí thập phần nồng đậm, một ngụm nhập bụng, huân đến hắn cả người đều là ấm áp, bao gồm tâm cũng là ấm áp.

Kết quả là hai người đem một chén nhỏ canh, ngươi một ngụm ta một ngụm phân thực rớt, còn có kia một mâm thịt, cũng ăn sạch sẽ.

Thấy Dạ Trầm Uyên cảm xúc đã khôi phục, ăn uống no đủ sau, Nguyên Sơ ghé vào trên giường, hai chỉ cẳng chân nhếch lên nhếch lên hỏi.

"Tiểu Uyên Uyên a, ngươi hôm nay rốt cuộc là bởi vì cái gì tâm tình không tốt?"

Dạ Trầm Uyên rất ít hỉ nộ hiện ra sắc, cho nên Nguyên Sơ mới nhịn không được muốn biết đã xảy ra cái gì.

Lúc này nàng thật dài phát phô một giường, ăn uống no đủ nàng nhìn qua lười biếng, cả người tản ra thơm ngọt hơi thở, đặc biệt thích hợp làm người một ngụm nuốt rớt.

Dạ Trầm Uyên nhẹ chạy bộ đến Nguyên Sơ trước mặt, ngồi ở mép giường.

Hắn cũng không có tính toán gạt nàng, bởi vì nàng mẫu thân có thể nói là gián tiếp bị một nữ nhân hại chết, nữ nhân kia còn sống.

Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)Where stories live. Discover now