Phần 97

28 2 0
                                    

"Ngươi cũng là vì Tiểu Sơ tay mới đến nơi này đi?"

Nguyên bản thái độ xa cách Dạ Trầm Uyên hai mắt chợt nhíu lại, "Ngươi như thế nào biết nàng tên?"

Hắn nghĩ đến cái gì, sắc mặt trở nên càng thêm khó coi, "Tay nàng, hay là cùng ngươi có quan hệ?" Mộ Khinh Hàn sau khi nghe xong, biểu tình tức khắc tràn đầy áy náy, "Xin lỗi...... Kia Thị Huyết Khô Mộc nguyên bản hẳn là ở ta trong thân thể, là Nguyên Sơ...... Đã cứu ta."

Chương 179 ta sẽ giết ngươi

Dạ Trầm Uyên đặt ở một bên tay đột nhiên điện quang chợt lóe, hắn còn không có làm cái gì, liền nghe Mộ Khinh Hàn tiếp tục nói.

"Bất quá, ta nhất định sẽ giúp nàng loại bỏ Thị Huyết Khô Mộc!" Hắn nhìn Dạ Trầm Uyên, ngữ khí chân thành, "Mặc kệ trả giá bao lớn đại giới, cho dù là muốn ta này mệnh, cũng không chối từ!"

Thấy Dạ Trầm Uyên cúi đầu không nói lời nào, hắn tiến lên một bước, ngọc diện ửng đỏ, lại kiên định nói.

"Ngươi không cần hoài nghi ta quyết tâm, ta đối nàng...... Ta, ta tưởng cưới nàng! Tuy rằng nàng còn nhỏ, nhưng ta có thể chờ! Ta......"

"Phanh!!!"

Thư ngoài điện mặt người chỉ nhìn đến thư điện lầu bốn đột nhiên phát sinh liên tiếp nổ mạnh, hình như là có người ở thư điện đánh nhau? Sau đó bọn họ liền nhìn đến một người phá tường mà ra, hung hăng nện ở trên mặt đất!

Ngay sau đó, một người từ lầu bốn nhảy xuống tới, trong tay hắn cầm kiếm, mà sắc bén kiếm quang thẳng chỉ Mộ Khinh Hàn!

Mộ Khinh Hàn bên người bảo hộ người của hắn một chút liền xuất hiện, ba cái Nguyên Anh che ở Dạ Trầm Uyên trước mặt, ngăn cản khí thế của hắn kinh người nhất kiếm!

Nếu lần này mệnh đâm trúng, Mộ Khinh Hàn bất tử cũng phải đi rớt nửa cái mạng đi? Người này là ai? Chẳng lẽ là tưởng ám sát thiếu chủ thích khách?!

Ba cái Nguyên Anh liếc nhau, quyết định đem Dạ Trầm Uyên bắt lấy lại nói, mà Dạ Trầm Uyên lúc này bị một loại vô hình hồng sát khí bao phủ, nhìn bọn họ ánh mắt, thật giống như đang xem người chết.

Mắt thấy liền phải đánh nhau rồi, người chung quanh vội vàng đi thông tri viện phương.

Mộ Khinh Hàn phun ra một búng máu, cắn răng ngăn cản kia mấy cái Nguyên Anh, "Đừng, đừng thương hắn!"

Mộ Khinh Hàn nghĩ thầm, Dạ Trầm Uyên đánh hắn khẳng định là ở vì hắn sư phó báo thù, rốt cuộc không phải hắn, Nguyên Sơ liền sẽ không chịu như vậy khổ, cho nên, mặc dù Dạ Trầm Uyên một quyền đánh gãy hắn tam căn xương sườn, hắn cũng không thể đánh trả.

Hắn lau bên môi vết máu, đối Dạ Trầm Uyên nói, "Ngươi muốn đánh liền đánh đi! Đây là ta hẳn là chịu, nàng vì ta bị như vậy nhiều khổ, ta đời này, đều sẽ không cô phụ nàng...... Cho nên, ngươi muốn hết giận liền hết giận, ta không hoàn thủ......"

Dạ Trầm Uyên vạt áo tung bay, cả người căng chặt đến thật giống như là một phen lợi kiếm! Hắn đứng ở kia, sát khí tận trời! Mặc cho ai đều sẽ không cho rằng hắn chỉ là tưởng "Hết giận" mà thôi, hắn là thật sự muốn giết người!

Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ