Phần 156

34 1 0
                                    

Dạ Trầm Uyên nhìn chằm chằm người nọ, cười đối Nguyên Sơ nói.

"Sư phó, người này thật là lợi hại, ta đánh không lại, nếu không, sư phó giúp ta thu thập hắn đi?"

Tiểu Uyên Uyên đều lợi hại như vậy, cư nhiên còn có yêu cầu nàng thời điểm?! Nguyên Sơ hai mắt sáng ngời, sư phó lực nháy mắt bạo lều!

"Ngươi chờ, ta đây liền đi thu thập hắn!"

Dạ Trầm Uyên nhìn nàng hưng phấn bộ dáng, sủng nịch cười.

Sư phó phía trước liền nói muốn hoạt động gân cốt, hắn tổng không thể làm nàng buồn trứ.

Dạ Thiên Húc không có nghe rõ bọn họ chi gian đối thoại, nhưng thấy Dạ Trầm Uyên đột nhiên bất động, mà là đẩy hắn nữ nhân ra tới, không khỏi có điểm sững sờ.

Hắn nghĩ thầm, hay là Dạ Trầm Uyên vừa mới cái loại này khủng bố sát chiêu chỉ có thể dùng một lần, cho nên hiện tại yêu cầu khôi phục, liền đẩy Mộ Khinh Ca ra tới chịu chết?

Hắn càng nghĩ càng cảm thấy có đạo lý, rốt cuộc Dạ Trầm Uyên chỉ là Nguyên Anh sơ kỳ, nhất chiêu giết như vậy nhiều người không có khả năng không hề áp lực, hừ, hắn còn tưởng rằng hắn nhiều nghịch thiên đâu!

Mà kia Nguyên Anh hậu kỳ ám vệ cũng nhẹ nhàng thở ra, hắn nhìn trước mắt kiều kiều mềm mại nữ nhân, ánh mắt có chút trào phúng, nếu là Dạ Trầm Uyên hiện tại liền không được, như vậy bọn họ chú định chết ở chỗ này.

Nguyên Sơ tiểu nắm tay niết "Ca ca" rung động! Hảo hưng phấn, nàng đều đã lâu không có động thủ!

Vì thế, ở kia ám vệ triều nàng công lại đây nháy mắt, nàng liền tay không bắt được hắn nắm tay, đối phương tưởng tránh ra, nhưng nháy mắt đã bị một cổ quái lực xả qua đi, hắn sắc mặt đại biến, lại tưởng rời đi đã không có khả năng!

Nguyên Sơ bắt lấy hắn một bàn tay, sau đó tại chỗ xoay quanh, đem kia thân cao bảy thước tráng hán coi như búp bê vải giống nhau quăng lên!

Kia ám vệ dùng hết biện pháp đều không thể tránh thoát, xoay tròn trong quá trình, hắn chỉ có thể nhìn đến Nguyên Sơ càng ngày càng sáng đôi mắt, trong lòng không ổn dự cảm càng thêm nghiêm trọng!

"Xem ta...... Vô địch đại đĩa quay!" Nguyên Sơ cười lộ ra trắng nõn hàm răng, nàng càng ném càng nhanh, cuối cùng buông tay trong nháy mắt, kia ám vệ thật giống như sao băng giống nhau bay đi ra ngoài! Giây tiếp theo liền bóng dáng đều nhìn không tới......

Một cái Nguyên Anh hậu kỳ, liền năng lực phản kháng đều không có đã bị đánh bay, này rốt cuộc là một đôi cái dạng gì phu thê?!

Dạ Thiên Húc thế mới biết hắn nhất nhìn lầm không phải Dạ Trầm Uyên, vẫn là Mộ Khinh Ca!

Hắn hai chân run lên, thấy đôi vợ chồng này nhìn hắn, lộ ra giống nhau như đúc đáng sợ tươi cười, hắn trong lòng một sợ, vội vàng triều bọn họ ném tới hơn mười cái liệt hỏa châu, sau đó dùng thất phẩm bùa chú bỏ chạy!

Dạ Trầm Uyên thấy thế, vội vàng ngăn ở Nguyên Sơ trước mặt, đem liệt hỏa châu dùng ống tay áo phất khai, nhưng có một cái nổ mạnh khoảng cách thân cận quá, mảnh nhỏ cắt qua Dạ Trầm Uyên cánh tay.

Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)Where stories live. Discover now