Chương 4: Ngày hôm nay có vị đào mật (bị chịch đến khóc )

5.6K 202 13
                                    


Lỗ hậu của Tề Ngộ tuy là đủ ướt, cũng chưa đủ thả lỏng. Đường Cẩm đã lấy tay tuốt cho thằng em minh cứng lên, nhưng mỗi khi chọc vào đúng miệng huyệt của Tề Ngộ đều trượt ra, quy đầu cứ đâm đâm vào nơi đáy chậu, đập vào hai túi tinh hoàn của Tề Ngộ. Tên đàn ông giống như một con dã thú mãi vẫn chưa thỏa mãn dục vọng, trong cổ họng phát ra tiếng gầm nhẹ phát tình.

Đường Cẩm cau mày một cái, mò lấy tay Tề Ngộ, làm cho hắn giữ lấy chân của mình đang gập vào, "Ngộ ca à tự cậu tách đùi ra đi, chân cậu nặng quá tôi không có sức giữ nổi."

Tề Ngộ vốn cho là cứ nằm ì ra đó cho Đường Cẩm chịch một phát cho xong, làm sao nghĩ đến chuyện chính mình còn phải phối hợp. Bị Đường Cẩm đánh hai ba cái vào mông xong mới phản ứng được, như cái máy đã bị rỉ sét mà nghiến răng tách hai chân của mình ra, lộ ra tiểu huyệt đỏ tươi ở giữa.

Đường Cẩm đỡ lấy quy đầu, nhắm ngay miệng huyệt, thẳng lưng đâm mạnh vào.

"Ưhm --, dm , a! "

Đường Cẩm khó khăn lắm vào mới nhét hết đầu khấc vào đã lại bị kẹt, cơ vòng hậu môn vừa vặn cắm vào nơi rãnh quy đầu, huyệt thịt bên trong chen lấn bao vây đẩy chèn quy đầu của Đường Cẩm, sướng đến mức anh đã hơi thở dốc.

Đường Cẩm cũng không có thấy đau đến như vậy, nhưng Tề Ngộ cũng đã nhịn đau nửa ngày vẫn còn đang to giọng chửi thề, hắn có cảm giác trên mỗi một vòng nếp uốn nơi hậu môn của mình đề như nứt ra, chóp mũi thậm chí ngửi thấy được mùi máu tươi.

Tề Ngộ giùng giằng tự tay sờ vào lỗ hậu của mình, đã mang phần tính khí lộ ở bên ngoài của Đường Cẩm tuốt cho nó, đến mức ngón tay đều thành trơn loáng. Tề Ngộ cắn răng rụt tay về, nhìn trên tay tràn đầy nước dâm trong suốt, không có một vệt máu.

Đường Cẩm thấy động tác của Tề Ngộ, cảm thấy kỹ thuật của mình đã bị nghi ngờ, lạnh lẽo hừ lên một tiếng, lại thẳng lưng chinh phạt, dương vật đâm sâu vào thêm nửa đoạn.

"A! ! ! "

Tề Ngộ gào thét một tiếng, trên thắt lưng uốn cong lại, cái mông cọ ở trên drap giường nhích lên trên từng tấc từng tấc, cho dù trong quá trình Đường Cẩm thẳng tiến đâm vào như thế, quả thật cũng có thấy sướng một chút, nhưng đến cùng bị đau đớn kịch liệt hoàn toàn che đi, không còn cảm nhận được thêm gì. Tề Ngộ chỉ có thể cố gắng di chuyển eo thắt lưng, làm cho con hàng to dài của Đường Cẩm hơi trượt ra ngoài một ít, để hắn có không gian thích ứng.

Vì vậy Đường Cẩm nhìn thấy dương vật của mình khó lắm mới vào được, lại bị hậu môn của Tề Ngộ tìm cách đẩy nó ra ngoài.

"Cái đệch! Cậu có còn là đàn ông hay không, đau một chút đã chịu không được? "

Tề Ngộ khép hờ nửa con mắt lẩm bẩm: "Đau thì tôi nhịn được, nhưng cảm giác này thì lại. . . Ừm... ừm, như là bắn đạn vào trong lỗ đít vậy, thốn lắm. Anh có ngon thì nằm xuống đây để tôi chịch là hiểu "

Anh chồng "chính chuyên" nay đã vùng lên (Hoàn/ Sủng công / Cao H)Where stories live. Discover now