Chương 5: Con rùa Tề Ngộ

4.4K 176 17
                                    

(cưỡi trên người/ công cầu xin tha thứ / có lôi)

Dương vật của Đường Cẩm vốn đã nửa cương lên rồi, Tề Ngộ trở tay một bên lột vừa sục c*, một bên vừa dùng chỗ khe mông mà ma sát chọc vào chỗ đó, mới có vài cái mà con c*c của Đường Cẩm đã một lần nữa nóng rực cương thẳng lên.

Tề Ngộ nửa quỳ ở Đường Cẩm trong quần, ưỡn thắt lưng lên nhắm ngay dương vật ngồi xuống, quy đầu to lớn mỗi khi đè vào làm trên huyệt khẽ nhếch mở, đều do bởi vì nước dâm từ trong huyệt chảy ra quá nhiều mà trượt ra.

Đường Cẩm nằm hưởng thụ ở trên giường, cơ thể dạng ra thành hình chữ đại, nằm dang hết hai tay hai chân ra, anh nhìn Tề Ngộ đang banh chân trên người mình mà lên cơn nứng, cảm nhận thị giác tuyệt không kể xiết.

Thấy Tề Ngộ cứ nhứ nhứ mấy lần ở ngoài mà không chịu vào, Đường Cẩm có hơi không vừa ý mà nói giống ra lệnh: "Cậu phải banh mông mình ra rồi mới nhét vô được, mông cậu toàn thịt không, có đâm cũng không đâm vào được đến hậu môn nữa."

Cơ thể Tề Ngộ cứng đờ, hai tay tách ra cánh mông phía sau của mình, không nhịn được nói: "Tôi không có vậy, là do hàng của anh quá..."

Miệng huyệt đỏ tươi hơi hé mở, như muốn trốn tránh mà cũng như đang mời gọi, vừa co lại vừa rút vào mà bọc quanh bao quy đầu, hai tay Tề Ngộ dùng sức tách rộng ra hai bên mông thịt của mình, làm lỗ hậu hoàn toàn bị phơi ra ngoài, chật vật nhả ra nuốt vào tính khí.

"Ừm.... . . " Tề Ngộ cảm thụ được dương vật trong cơ thể mình, cau mày hừ nhẹ, có hơi điều chỉnh tư thế để có thể dễ dàng phát lực, nuốt vào từng chút một con c*c của Đường Cẩm.

Đường Cẩm chỉ cảm thấy như mình đang đi vào trong một suối nước nóng rất sâu, đường ruột bi ma sát đến nóng hổi đã tranh lên trước muốn mút vào, mà chủ nhân của cái lỗ này vẫn cứ không nhanh không chậm chầm chận đút vào.

Chậm quá!

Đường Cẩm cau mày một cái, hai tay ôm trọn mông Tề Ngộ, hít sâu một hơi, lúc đối phương còn chưa kịp phản ứng lại, đã ưỡn eo nắc thẳng một cú thật sâu!

"A Ưhm --! "

Đáng thương cho Tề Ngộ không chút nào phòng bị, đã bị dùng tư thế ngồi cưỡi mà thành thành thật thật bị chịch đến chỗ sâu nhất trong cơ thể, một khoái cảm khiếp đảm trong linh hồn như muốn nổ tung ở trong người.

Eo lưng của Tề Ngộ run lên, thân thể chịu không nổi mà ngửa hẳn về đằng sau, cả người bị kéo ra hết mức có thể. Chỗ đầu gối cong lên bị đè ở sau lưng Đường Cẩm run rẩy co quắp lại không ngừng, hầu kết nhô lớn ra cuộn động lên xuống, chỉ còn có thể phun ra những tiếng khàn khàn rên rỉ, "Thích quá, a a, thật sâu. . . "

Tề Ngộ mò được đôi tay vô lực của mình đăng trượt xuống từ chỗ mông, chuyển ra phía trước chống tay trên bụng Đường Cẩm, tùy ý dùng tay xoa vào từng múi bụng.

Huyệt thịt đang co rút lại trong tràng ruột của hắn, mỗi lần thở ra đều mang theo tiếng rên rỉ, hai chân cưỡi ở trên người Đường Cẩm không ngừng ma sát, dương vật đằng trước cũng đã cương lên nảy đánh vào bụng, đúng là bị Đường Cẩm chịch phê đến mức đã cương lên hoàn toàn.

Anh chồng "chính chuyên" nay đã vùng lên (Hoàn/ Sủng công / Cao H)Where stories live. Discover now