1-10

15K 219 13
                                    

Chương 1 tự chương

Hôm nay, bệnh viện tới một vị đại nhân vật.

Đến nỗi vì cái gì muốn nói nàng vì đại nhân vật, là bởi vì không biết là ai để lộ tiếng gió, làm cho muốn nhìn nàng người đã đem bệnh viện vây đến cái chật như nêm cối, ra vào không được. Cuối cùng chỉ phải làm bệnh viện tương quan người phụ trách tự mình ra mặt báo cho là tin tức giả hơn nữa cảnh sát xuất động mới dần dần sơ tán rồi cuồng nhiệt đám đông, nhưng vẫn là có một bộ phận truyền thông người ngồi xổm bệnh viện bên ngoài nào đó góc, tùy thời bắt giữ đệ nhất tin tức.

“Cố bác sĩ, mau mời tiến.”

Đáp lời thanh âm, đẩy cửa mà nhập chính là một vị ăn mặc áo blouse trắng cao gầy tuổi trẻ nữ tử, mang theo mỏng biên mắt kính, biểu tình đạm mạc nhìn không ra cảm xúc, cùng bên cạnh sớm đã đứng nam bác sĩ mặt đỏ thở hổn hển bộ dáng hoàn toàn là hai cái cực đoan.

Nữ bác sĩ liếc liếc mắt một cái bên cạnh Hà chủ nhiệm, sau đó nhìn về phía viện trưởng, “Uông viện trưởng, ngài tìm ta có chuyện gì.”

“Ngươi mới vừa xuống tay thuật có lẽ còn không biết, hôm nay bệnh viện tới một vị…… Đại minh tinh, vừa mới mới nhận được thông tri nói là đóng phim thời điểm bị phỏng cánh tay.”

Nữ bác sĩ nhíu nhíu mày, cũng không có bởi vì đối phương thân phận mà kinh ngạc, mà là kỳ quái nếu là nghiêm trọng bị phỏng yêu cầu trị liệu cũng không hẳn là tìm nàng.

“Đương nhiên… Đương nhiên là không nghiêm trọng,” Uông viện trưởng nhìn ra đối phương nghi hoặc, thanh âm dừng một chút, tiếp tục nói: “Mà là đối phương thân phận hơi chút đặc thù, yêu cầu chuyên nghiệp bác sĩ đi.”

Nữ bác sĩ nhìn thoáng qua ở viện trưởng bên cạnh đứng nghẹn đủ khí Hà Phong, có điểm nghi hoặc nói: “Luận chuyên nghiệp, Hà bác sĩ là bỏng khoa chủ nhiệm.”

“…… Này cũng không phải hoàn toàn chuyên không chuyên nghiệp vấn đề, bác sĩ nhóm đều luân cương quá, ta tin tưởng tiểu mao bệnh kỳ thật mọi người đều có thể. Chủ yếu là hiện tại chúng ta bệnh viện như vậy nhiều đôi mắt nhìn chằm chằm đâu, Hà chủ nhiệm khẩn trương liền dễ dàng nói chuyện chạy phong, đi nói có điểm không lớn thỏa.”

“Uông viện trưởng, ngài lời này nói,” bị viện trưởng trực tiếp phê phễu Hà chủ nhiệm có điểm không mau, nhưng vẫn là bị viện trưởng ánh mắt cấp đổ trở về, “Hảo đi, ta thừa nhận Cố bác sĩ muốn so với ta sẽ gặp nguy không loạn.”

Uông viện trưởng hiền lành cười, bổ sung một câu: “Đối phương sợ là cố kỵ, nói rõ nói muốn nữ bác sĩ nhìn xem.” Cũng thuận đường là cho Hà Phong dưới bậc thang.

Cố Thanh Hà minh bạch, Hà chủ nhiệm là bởi vì Mao Toại tự đề cử mình mà không được mới như thế kích động. Nàng tuy có luân cương, rốt cuộc nàng không phải bỏng chuyên nghiệp, Uông viện trưởng thực sự là cất nhắc chính mình. Nàng cũng không nguyện ý xuất đầu lộ diện, nàng bận tâm Uông viện trưởng cùng chính mình lão sư là bạn cũ liền không có bác đối phương mặt mũi, chỉ là cường điệu một câu: “Uông viện trưởng, ta chỉ phụ trách thế đối phương trị liệu.”

[BHTT] [QT] Toàn Thế Giới Đều Đang Đợi Ngươi Tâm Động - Tố TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ