61-70

6.3K 113 15
                                    

Chương 61

Ngôn Trăn nghe đối phương ở bên tai mình nói nhỏ, đột nhiên có điểm không biết làm sao, người này cũng không giống mặt ngoài như vậy kiên cường, nàng ở bởi vì chính mình tự tiện rời đi mà lo âu, nàng ở lo lắng cho mình.

Cố Thanh Hà tay chặt chẽ túm chặt nàng, thậm chí ở run nhè nhẹ.

Ngôn Trăn lập tức ý thức được đối phương trạng thái không thích hợp, “Cố nhãi con, ta đã biết, ta đáp ứng ngươi, ta về sau đi nơi nào đều trước tiên cùng ngươi giảng.” Nàng nhẹ nhàng vỗ vỗ Cố Thanh Hà phía sau lưng, ý đồ an ủi cái này ngoài mạnh trong yếu Cố bác sĩ.

Thực hiển nhiên các nàng ở trước công chúng hạ ôm không phải chuyện tốt, bởi vì bên cạnh chính là tân khai tiệm cà phê, cũng không biết mọi người tụ tập ở chỗ này lý do là chờ đợi đang ở chế tác cà phê vẫn là xem xét các nàng hai cái như vậy thân mật cử chỉ.

Ngôn Trăn có điểm ngượng ngùng mà cùng Cố Thanh Hà nói một câu, “Cố nhãi con, chung quanh thật nhiều người đang nhìn chúng ta đâu.” Ngôn Trăn mang kính râm, lại ăn mặc Cố Thanh Hà quần áo tự nhiên là bằng phẳng, nhưng Cố Thanh Hà chính là cái gì cũng chưa che lấp, thậm chí xinh đẹp gương mặt còn bị Ngôn Trăn ác liệt địa điểm thật nhiều lấm tấm.

Cố Thanh Hà lúc này mới ý thức được chính mình như vậy điên cuồng hành vi, nàng lược là xấu hổ mà buông ra Ngôn Trăn bả vai, sau đó hơi hơi nhíu mày giảm bớt này khó có thể miêu tả không khí. Đương nhiên, nàng trời sinh lạnh nhạt gương mặt kia nhưng thật ra làm chung quanh tò mò người vây xem lập tức đừng qua mặt làm bộ chơi di động, bởi vì Cố Thanh Hà biểu tình cực kỳ bất hữu thiện thậm chí mang theo điểm uy hiếp lực, tiểu hài tử nhìn thấy chính là bị dọa đã khóc.

Các nàng cùng đi ở ngầm gara nội, Ngôn Trăn buồn cười mà oai quá đầu nhìn trước sau yên lặng không nói bên người người.

Đây là còn ở thẹn thùng đâu?

“Ta mua cà phê cho ngươi kỳ thật là tưởng hống ngươi vui vẻ, rốt cuộc phía trước ở phòng thử đồ làm người nào đó sinh khí đâu.” Ngôn Trăn đem trong tay cà phê đưa cho Cố Thanh Hà, nói thật, nàng không nghĩ tới Cố Thanh Hà sẽ đột nhiên ôm lấy nàng, thật sự căn bản không nghĩ tới, người này rất ít có như vậy hành động.

Cố Thanh Hà muộn thanh tiếp nhận, vẫn chưa nói chuyện.

“Ngươi tiếp nhận cà phê coi như xóa bỏ toàn bộ nga, nói nữa, rõ ràng là ngươi ăn ta đậu hủ, như thế nào ngươi còn tức giận, thật không hiểu được.” Ngôn Trăn nói phi thường vô tội.

Cố Thanh Hà nghe lời này, lập tức cảm thấy Ngôn Trăn lầm phương hướng, “Là ngươi đem tay của ta đặt ở ngươi” hảo đi, nàng da mặt mỏng, nói không được.

“Kia cũng là ngươi sờ ta.” Ngôn Trăn nhướng mày, hút trong tay băng ca cao.

“……” Cố Thanh Hà nói bất quá đối phương, Ngôn Trăn cũng không biết “Cảm thấy thẹn” hai chữ viết như thế nào, nàng liền đành phải mở ra trong tay ly cà phê túi.

[BHTT] [QT] Toàn Thế Giới Đều Đang Đợi Ngươi Tâm Động - Tố TâyWhere stories live. Discover now