31-40

5.3K 111 10
                                    

Chương 31

Cái này mùa, ban đêm phong luôn là mát mẻ di người.

Ngôn Trăn nhớ tới vừa mới ở nhà ăn sự, không cấm cười ra tới, “Lục Vãn Vãn quá thảm, ăn một nửa bị nàng ba kêu trở về học bổ túc công khóa, ta đều có thể tưởng tượng nàng giờ phút này u oán tiểu biểu tình, ha ha.”

Cố Thanh Hà đi ở nàng bên cạnh, lẳng lặng mà nghe.

“Ngươi đều không đề cập tới ta khảo đến trước trăm trao đổi điều kiện nga?” Ngôn Trăn đi ở trên đường, đôi mắt trộm ngắm ngắm một bên Cố Thanh Hà.

“Ta cho rằng ngươi chưa nghĩ ra.” Cố Thanh Hà trả lời nàng.

Ngôn Trăn dùng đầu ngón tay vòng vòng tóc, khóe miệng gợi lên một mạt cười, “Ta đã sớm nghĩ kỹ rồi, tuyệt đối không phải ngươi khó làm được sự.”

Cố Thanh Hà nhìn nàng, tưởng tượng đến Ngôn Trăn phía trước buộc làm nàng kêu đối phương “Tiểu tỷ tỷ” cảnh tượng, liền cảm thấy điềm xấu.

“Ai nha, không cần bày ra như vậy biểu tình, ta còn có thể ăn ngươi không thành? Sẽ không lại làm ngươi kêu ‘ tiểu tỷ tỷ ’ lạp, thật là làm ngươi kêu lại không thiếu khối thịt, hôm nay còn thỉnh ngươi ăn bò bít tết đâu,” Ngôn Trăn bĩu môi reo lên, để một chút Cố Thanh Hà bả vai, nói, “Hiện tại không phải tân đi lên vài bộ điện ảnh sao, ngươi mời ta xem cái điện ảnh, coi như khen thưởng ta, như thế nào?”

“Xem điện ảnh?” Cố Thanh Hà lặp lại một lần.

Ngôn Trăn gật gật đầu, “Đúng vậy, đi rạp chiếu phim xem. Nghe nói gần nhất chiếu phim mấy bộ điện ảnh danh tiếng đều thực hảo.”

Cố Thanh Hà không nghĩ tới Ngôn Trăn điều kiện thế nhưng là cái này, nói thật, từ nhỏ đến lớn nàng còn chưa có đi qua điện ảnh viện xem qua điện ảnh.

Xem điện ảnh cái này thời thượng ngoạn ý nhi, Cố Thanh Hà, khẳng định không cùng người khác cùng nhau xem qua, Ngôn Trăn biết rõ.

“Làm sao vậy? Ngươi không muốn a?” Ngôn Trăn cau mày ủy khuất mà nhỏ giọng hỏi.

Cố Thanh Hà có chút phiền muộn, đối với điều kiện này tương so với làm nàng kêu đối phương “Tiểu tỷ tỷ” đã hảo rất nhiều. Nàng đành phải nhận mệnh gật gật đầu, “Đều nghe ngươi.”

“Hảo a, kia một lời đã định này thứ bảy, này thứ bảy a, ta ở nhà chờ đâu, ngươi cũng không thể đổi ý.” Ngôn Trăn đi ở phía trước, bước chân nhảy nhót.

“Một lời đã định.”

Cứ như vậy, Ngôn Trăn từ thứ tư liền bắt đầu tính toán thứ bảy kế hoạch, nàng mong ngôi sao mong ánh trăng, nàng tới gần thứ bảy đã đến vui sướng, cho dù là chủ nhiệm lớp ở lớp học thượng biểu dương nàng thành tích tiến bộ vượt bậc cái loại cảm giác này đều không thể bằng được, nàng vưu nhớ rõ lúc ấy Chương lão sư kích động địa biểu dương nàng khi, nàng chính là thực bình tĩnh mà nói là Cố Thanh Hà công lao, gián tiếp làm cho lớp hảo những người này một có cái gì vấn đề đều sẽ cố ý vô tình đi thỉnh giáo Cố Thanh Hà, chẳng sợ sẽ chạm vào ghẻ lạnh, Cố Thanh Hà nhân khí đại trướng, thế nhưng liền cách vách nhị ban lớp trưởng ngày đó còn lén lút ước nàng hỏi, có thể hay không cùng Cố Thanh Hà ăn một bữa cơm, thỉnh giáo một chút đại thần.

[BHTT] [QT] Toàn Thế Giới Đều Đang Đợi Ngươi Tâm Động - Tố TâyWhere stories live. Discover now