11-20

4.9K 132 8
                                    

Chương 11

Cách tiếng mưa rơi, Ngôn Trăn tựa hồ nghe đến một ít không giống nhau thanh âm. “Cố Thanh Hà, ngươi có hay không nghe được cái gì kỳ quái thanh âm?” Nàng quay đầu hỏi hướng Cố Thanh Hà.

Cố Thanh Hà cẩn thận nghe, “Là có.” Bóng đêm dưới, mênh mông mưa phùn, tuy rằng tiếng mưa rơi có chút ồn ào, nhưng bên này tiểu đạo không phải chủ lộ, chạy chiếc xe không nhiều lắm, có điểm thanh âm vẫn là có thể nghe được. Thanh âm làm như nức nở thanh, khi đoạn khi tục, như là cái gì tiểu động vật kêu to thanh.

“Ngươi xem, bên kia…… Có phải hay không có chỉ tiểu cẩu?”

Theo Ngôn Trăn ngón tay phương hướng, mờ nhạt đèn đường hạ, xác thật có một con nhìn kỹ mới có thể chú ý tới cục bông trắng ở chậm rãi mấp máy. Cố Thanh Hà vừa muốn mở miệng, Ngôn Trăn liền mau chân về phía trước bất chấp hôm nay còn đang mưa để sát vào đi xem.

“Cố Thanh Hà ngươi mau đến xem, thật là một con tiểu cẩu cẩu, cảm giác hảo tiểu a……”

Ngôn Trăn ngồi xổm đèn đường phía dưới, Cố Thanh Hà đành phải đi qua, đem ô che gắn vào đối phương trên người, nhìn chăm chú nhìn nhìn đang ở nức nở kêu to tiểu gia hỏa.

Một con cơ hồ toàn thân tuyết trắng, chỉ có trên đỉnh đầu mang theo một dúm màu đen tiểu lông tơ tiểu cẩu, nhìn phi thường tiểu, so Ngôn Trăn bàn tay lớn điểm, tựa hồ mới cai sữa.

“Cố Thanh Hà, ngươi xem này tiểu cẩu như vậy tiểu, này còn rơi xuống vũ làm sao?” Ngôn Trăn đau lòng mà đôi tay nâng tiểu bạch cẩu, tiểu cẩu bởi vì ngày mưa lãnh, làm ướt thân thể, toàn bộ tiểu thân thể run run rẩy rẩy mà cuộn tròn ở Ngôn Trăn lòng bàn tay thượng, trong miệng thường thường mà kêu to.

Cố Thanh Hà nhìn quanh bốn phía, nhìn đến cách đó không xa góc tường kia có một cái nửa gục xuống xuống dưới giấy cứng hộp, này phụ cận là khu dân cư, phỏng chừng là nào hộ nhân gia đem tiểu cẩu vứt bỏ, ném ở bên ngoài.

“Bên kia có cửa hàng tiện lợi.” Cố Thanh Hà giương mắt nhìn nhìn cách đó không xa một cái thương liên cửa hàng tiện lợi, ý bảo Ngôn Trăn đem tiểu cẩu ôm đến kia đi, “Ngươi cầm dù.” Cố Thanh Hà đem dù giao từ cho đối phương, nàng đến đối diện đem góc tường chỗ giấy cứng hộp cũng cầm lại đây.

“Bên trong có tiểu thảm, xem ra là người ta từ bỏ.” Ngôn Trăn nhìn chăm chú nhìn nhìn giấy cứng hộp, thở dài một hơi.

“Đi trước cửa hàng tiện lợi.”

“Hảo.” Ngôn Trăn gật gật đầu.

Cố Thanh Hà ở phía trước dẫn đường, Ngôn Trăn lúc này mới phát hiện Cố Thanh Hà đầu tóc đều ướt kề sát ở trên mặt, đã không có Cố Thanh Hà ở nàng bên phải, gió lạnh thổi nàng mang theo nước mưa thẳng vả mặt. Nàng trong lòng đốn cảm thấy mà hụt hẫng, chạy nhanh ôm tiểu cẩu chạy chậm đến đối phương bên cạnh chống ô che đồng hành.

[BHTT] [QT] Toàn Thế Giới Đều Đang Đợi Ngươi Tâm Động - Tố TâyWhere stories live. Discover now