chương 285 chúng ta lại gặp mặt

70 2 0
                                    


Ân Cẩn Dạ lập tức làm người của hắn đuổi theo Vinh Nghĩa.

Chính là phái ra đi người cảnh giới không có Vinh Nghĩa cao, nơi nào có thể đuổi kịp Vinh Nghĩa, bọn họ còn không có cùng ra bệnh viện, đã không thấy tăm hơi Vinh Nghĩa bóng dáng.

Ân Cẩn Dạ người đành phải chiết trở về: "Vinh thiếu phi đến quá nhanh, không biết đi đâu."

Ân Cẩn Dạ trầm khuôn mặt.

Vinh Cận nói: "Ân gia, Tiểu Nghĩa sẽ không hư hao ân lão thân thể, ngươi khiến cho hắn hảo hảo mà bình tĩnh mấy ngày."

Vinh Kỳ hồng con mắt nói: "Tiểu Nghĩa đau thất thích người, so bất luận cái gì một người đều khổ sở, ngươi khiến cho hắn hảo hảo đưa ân lão nhất sau đoạn đường."

Ân Cẩn Dạ hỏi: "Nếu là hắn cả đời đều không đem thúc gia gia trả lại cho chúng ta đâu?"

Vinh Kỳ nhỏ giọng nói: "Tiểu Nghĩa còn thật có khả năng làm được ra tới."

Ân Cẩn Dạ: "......"

"A di đà phật......" Quốc Hội đại sư nói: "Ân thí chủ, Vinh Nghĩa thí chủ chắc chắn hảo hảo đối xử tử tế Ân Hạn thí chủ thân thể." Nếu Quốc Hội đại sư giúp đỡ nói chuyện, Ân Cẩn Dạ cũng không hảo nói thêm nữa, hơn nữa Vinh Nghĩa bọn họ so bất luận kẻ nào đều khổ sở, cũng so bất luận cái gì người đều luyến tiếc Ân Hạn, nếu không hắn cũng sẽ không nhậm Vinh Nghĩa đem người mang đi.

Hắn thở dài, đối bác sĩ nói: "Dụng cụ tiền......"

Vinh trảm nhanh chóng nói: "Là Tiểu Nghĩa lộng hư, từ chúng ta bỏ ra."

Ân Cẩn Dạ cũng không cùng hắn tranh ai tới bồi tiền.

Quốc Hội đại sư đối phúc gia chủ nói: "Ở ngài trong phủ quấy rầy nhiều ngày, bần tăng cũng là thời điểm hồi đại quốc chùa."

Phúc gia chủ nói: "Ta đưa ngài tới cửa."

Vinh Kỳ xem bọn họ rời đi, chạy nhanh đối hắn vinh trảm nói đại ca, ta cùng Quốc Hội đại sư đi tranh đại quốc chùa, cấp Tiểu Nghĩa cùng người nhà kỳ phúc."

Không đợi Vinh Cận phản ứng lại đây, người đã chạy xa.

"Cầu phúc?" Vinh Cận đối nhị đệ tích cực hành động cảm thấy khả nghi, bất quá hắn cũng không có tâm tư đi quản Vinh Kỳ, hiện tại hắn chỉ nghĩ biết nói Vinh Nghĩa mang theo hạn thi thể đi nơi nào.

Bọn họ ở kinh thành chờ một tuần đều không thấy Vinh Nghĩa trở về, Ân gia bắt đầu ngồi không được, bởi vì bọn họ không có khả năng tùy ý một ngoại nhân mang đi bọn họ Ân gia người xác chết, cho nên tra được Vinh Nghĩa nơi ở sau, lập tức phái một đám Đại Thừa tu sĩ qua đi đem Ân Hạn thân thể mang về tới.

Ân gia người đi thời điểm, một bộ hùng hổ, chính là khi bọn hắn tìm được Vinh Nghĩa chỗ ở, nhìn đến Vinh Nghĩa một bên đối với Ân Hạn nói lời nói một bên thật cẩn thận thế Ân Hạn mặc quần áo sau, liền không hề nhẫn tâm chia rẽ bọn họ.

Vinh Nghĩa phảng phất không có nhìn đến Ân gia người, nhẹ giọng nói: "A hạn, ngươi không phải nói hy vọng về sau có bốn cái hài tử sao? Chờ thêm đoạn thời gian liền đi nhận nuôi bốn cái hài tử được không? Chúng ta đây gia liền sẽ không như vậy quạnh quẽ. Còn có, ngươi quá nghiêm túc, đều không thích nói chuyện, cũng không yêu cười, sẽ dễ dàng dọa đến hài tử, ngươi về sau muốn nhiều cười cười mới được. Hảo, chúng ta sơ hảo đầu có thể đi ra ngoài chơi." Hắn ở Ân Hạn khóe miệng thượng hôn một cái, lại thế Ân Hạn mang lên kính râm, sau đó đem người phóng tới trên xe lăn, làm lơ Ân gia người rời đi phòng.

[ĐM-quyển 2-Hoàn]Hiền thê lương mẫu- Kim Nguyên BảoWhere stories live. Discover now